laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Golden River - tổ ấm trong mơ tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng sống tại Vinhomes Riverside, chủ đầu tư Vingroup còn rất nỗ lực kiến tạo cảnh quan, nhằm đem lại không gian tươi mới và hấp dẫn cho khu đô thị. Hiện Vingroup đang thực hiện dự án nâng cấp cảnh quan tổng thể như tạo thêm bể bơi ngoài trời trên tầng thượng Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, xây bổ sung các công viên ngoài trời, lối tản bộ, lối đi xe đạp, giàn hoa…Đặc biệt, một vườn khủng long độc đáo, lần đầu tiên tại Hà Nội cũng đang chuẩn bị được xây dựng. Quần thể biệt thự được kết nối thông minh với hệ thống công trình chức năng sang trọng, hiện đại như Trung tâm thương mại, Hệ thống trường học Việt Nam và quốc tế, 8 công viên nhỏ, Vườn nướng BBQ, Khu thể thao phức hợp ngoài trời bao gồm bể bơi, Sân tập golf, sân bóng đá, tennis… cùng hệ thống an ninh đa lớp 24/7 hiện đại, ngang tầm các khu đô thị đẳng cấp thế giới. Căn hộ Vinhomes Golden River là dự án có quy mô nhất do tập đoàn hàng đầu về bất động sản VinGroup.

    [​IMG]

    Liên kết vùng của Vi tri Can ho Vinhomes Golden River:
    - Phía Đông Nam: view nhìn ra KDC Cầu Diễn, Tiếp giáp đường N4.
    - Phía Tây Bắc: view nhìn Sông Nhuệ, tiếp giáp đường K2.
    - Phía Tây Nam: view nhìn Đại lộ Thăng Long, SVĐ Mỹ Đình, Tiếp giáp đường N9.
    - Phía Đông Bắc: view nhìn QL32, khu dân cư thấp tầng, Tiếp giáp đường Hàm Nghi.

    [​IMG]

    Rõ ràng, không chỉ đầu tư vào chất lượng, đẳng cấp, nhà đầu tư nước ngoài này đã gián tiếp chứng minh tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình thông qua chính sách thanh toán rất có lợi cho khách mua, lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội này. “Chính sách thanh toán này đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ có thu nhập trung bình khá nhưng ổn định tại Hà Nội”, ông Văn bổ sung.
    Khách hàng hiện ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng xây dựng, thiết kế kiến trúc, không gian sống, tiện nghi và cộng đồng cư dân. Một đẳng cấp sống thực sự khác biệt để khẳng định đẳng cấp gia chủ đang là đích đến của nhiều người và cũng là mục tiêu để các dự án bất động sản hạng sang tìm kiếm vị trí dẫn đầu của mình trên phân khúc thị trường sôi động này. Với Seasons Avenue, dù CapitaLand không có quá nhiều sự khoa trương cho dự án, tuy nhiên, với những gì mà Chủ đầu tư này đã và đang làm tại thị trường Việt Nam và thị trường thế giới, thì khách hàng hoàn toàn có quyền mong đợi một phong cách, giá trị sống thực sự đẳng cấp ngay trong lòng Hà Nội.
    Khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và đóng trước 20% trước khi ký Hợp đồng mua bán căn hộ. Sau đó, khách hàng sẽ chỉ phải đóng 30% trong vòng 24 tháng, tức trung bình mỗi tháng đóng 1,25% giá trị căn hộ. Số tiền còn lại sẽ chỉ phải đóng sau ngày nhận căn hộ, với 45% sau khi bàn giao căn hộ và 5% sau khi nhận sổ hồng.

    [​IMG]

    Khảo sát về nguyên nhân giá bất động sản liên tục giảm đã nhận được gần 3.000 ý kiến phản hồi. Trong đó có 1.995 ý kiến cho rằng giá trước đây là giá ảo, chiếm tỷ lệ 67%. Có 367 phiếu cho rằng giá nhà đất giảm suốt 5 năm qua là do ảnh hưởng của chính sách vĩ mô, chiếm 13%. Trong khi đó, có 313 bạn đọc nhìn nhận địa ốc rớt giá liên tục là do khủng hoảng niềm tin, chiếm 11%. Chỉ có 8% phiếu cho rằng giá nhà đất giảm là do hàng tồn kho nhiều còn nguyên nhân chậm bàn giao chỉ nhận được 39 phiếu, tương đương 1%.
    Giám đốc kinh doanh tiếp thị Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tân Bình, Phạm Thị Phương Liên nhận định: “Hiện giá bất động sản đã rẻ nhất so với 5 năm trở lại đây. Nhiều đơn vị phải gồng mình cắt lỗ nhưng không ai dám lạc quan về sự phục hồi. Có lẽ vẫn cần thêm vài năm nữa thị trường mới gượng dậy nổi sau cơn bạo bệnh”.
    Theo bà Liên, bất động sản hiện nay đa phần đều đã bán ở mức giá bằng hoặc dưới giá thành (mức giá không lãi, cắt lỗ). Do địa ốc có giá trị lớn, đòi hỏi sự tích lũy lâu dài mới mua nổi nên dù giá giảm nhiều vẫn bị cho là giá ảo. Trường hợp khách hàng công nhận giá rẻ là khi họ mua nhà đất xong, chỉ một thời gian ngắn giá bất động sản này bật lên. Còn nếu thị trường vẫn đang khủng hoảng và trên đà giảm thì khách hàng không bao giờ công nhận giá rẻ dù có giảm mạnh đến đâu.


    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Golden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden River thực sự hoàn hảo và đẳng cấp dành cho gia đình 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Gần ra mắt khu phức hợp Vinhomes Golden River ba Son không gian sống chuẩn QT 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden Quận 1 giá cực tốt 11/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Vinhomes Golden River duy nhất tọa lạc tại thuộc khu đất vàng 29/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!