laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Golden River - ước mơ trong tầm tay

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 7/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 572

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu căn hộ đẳng cấp The Arcadia của Vinhomes Golden River gồm 3 tòa căn hộ A1, A2 và A3 nằm tại trục đường chính Hàm Nghi, được thiết kế thông thoáng, xoay quanh khu bể bơi tuyệt đẹp mang cảm hứng từ đóa hoa nhài tây.
    Khoảng trống ở các khe sáng tại hành lang cũng được xanh hóa triệt để nhằm tạo tầm nhìn mát mắt. Diện tích các căn hộ linh hoạt từ 54m2 đến 146,8m2, gồm từ 1 đến 4 phòng ngủ.
    Ngoài ra, lần đầu tiên, thương hiệu Vinhomes giới thiệu căn hộ thông tầng Duplex độc đáo với diện tích/sàn từ 98m2 - 102m2. Mật độ thang máy tại đây cũng đạt mức lý tưởng với 11 thang máy cho mỗi tòa và từ 19 đến 21 căn hộ mỗi tầng.

    [​IMG]

    Việc thông qua quy định cho cá nhân người nước ngoài được mua nhà ở Việt Nam đã thổi 1 làn gió mới giúp cho thị trường bất động sản ấm hơn sau một thời gian khá dài. Nắm bắt được điều đó, chủ đầu tư Vingroup liên tục cho mở những event dành cho người nước ngoài tại Dự án cao ốc Vinhomes Golden River.
    Ngày 13/8 sắp tới, chủ đầu tư chính thức mở event cho người Hàn Quốc với chính sách ưu đãi:
    Miễn phí 5 năm dịch vụ cho khách quốc tịch Hàn Quốc nếu đặt cọc đủ 100 triệu trong ngày 13/8.
    Chỉ áp dụng cho tòa Landmark 4 & 5.
    Không được chuyển nhượng trong vòng 6 tháng.
    Chỉ được phép chuyển nhượng cho người mang quốc tịch HQ và 5 năm phí DV này sẽ chỉ được bảo lưu cho mã căn hộ đăng ký ngày 13/8/2015.
    Điều kiện nhận ưu đãi: chỉ nhận được ưu đãi khi ký HĐMB theo tiến độ của CĐT.

    [​IMG]

    Với mong muốn đưa giấc mơ sở hữu biệt thự đẳng cấp bậc nhất Hà Nội - Vinhomes Riverside ngay trong tầm tay của những nhà đầu tư tầm trung, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 tổ chức sự kiện “Dạ tiệc bên sông” và Chương trình Mở bán biệt thự Hoa Sữa 10 -11 vào ngày 7/11/2015 tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị quốc tế Almaz, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.Tại sự kiện, Vinhomes Riverside giới thiệu chương trình lần đầu mở bán tại khu biệt thự Hoa Sữa 10&11 với đầy đủ nội thất, giới hạn chỉ 48 căn biệt thự. Bên cạnh số lượng hạn chế, khu biệt thự Hoa Sữa 10-11 được áp dụng chính sách ưu đãi chưa từng có. Khách hàng đặt mua biệt thự Vinhomes Riverside có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 - 24 tháng, được ân hạn trả nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Những khách hàng chưa về ở ngay có mong muốn đầu tư sẽ được tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm. Đây là cơ hội hấp dẫn để sở hữu “mái ấm hoàn hảo, đảm bảo sinh lời” tại một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Trong năm 2015, hoạt động mua bán ở phân khúc đất nền tại Đà Nẵng đã khá sôi động, nhất là ở khu vực phía Nam thành phố khác hẳn với tình hình trầm lắng của phân khúc này năm 2014.
    TGĐ Công ty CP Đất Xanh Miền Trung Trần Ngọc Thành cho hay, trong quý III/2015 và nửa đầu quý IV/2015, thị trường khu vực phía Nam Đà Nẵng có thanh khoản tương đối tốt với những dự án ở khu dân sinh hiện hữu và vị trí giao thông thuận lợi. Nguồn cung mới có khoảng 1.000 sản phẩm, tăng khoảng 10% so cùng kỳ năm 2014 về cả lượng cung và giá bán.


    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Golden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Golden được đảm bảo hoàn toàn về mặt an ninh 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden River thực sự hoàn hảo và đẳng cấp dành cho gia đình 22/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Gần ra mắt khu phức hợp Vinhomes Golden River ba Son không gian sống chuẩn QT 18/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Golden Quận 1 giá cực tốt 11/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Vinhomes Golden River duy nhất tọa lạc tại thuộc khu đất vàng 29/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!