laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes mở bán 2 block căn hộ thông minh thuộc dự án Times City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các căn hộ tại 2 khu Park 9 và Park 11 được áp dụng công nghệ smarthome với hệ thống điều khiển thông minh, an toàn và tiết kiệm năng lượng.

    [​IMG]

    Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 1 sẽ ra mắt dự án Vinhomes Times City - Park Hill Premium vào ngày 21/11 tại Cung Thể thao Điền kinh trong nhà Mỹ Đình (Hà Nội), dự kiến sẽ thu hút 6.000 người dân tham gia. Tại buổi lễ này, chủ đầu tư sẽ giới thiệu 2 block căn hộ smarthome đầu tiên Park 9 và Park 11 với nhiều chính sách ưu đãi. ( Tham khảo thêm: The Gold View )

    Lễ ra mắt hai khối chung cư Park 9 và Park 11 sẽ tiến hành vào khoảng 15-19h ngày 21/11 cùng buổi đại nhạc hội Park Hill Premium mang tên "Vũ khúc tương lai" sẽ diễn ra từ 19-22h. Người tham gia buổi lễ sẽ có cơ hội chọn mua chung cư đồng thời trải nghiệm không gian sống Smart home - Smart living ngay tại sự kiện. Buổi lễ còn có sự đóng góp của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng với MC Mạnh Tùng cùng hoa hậu Jennifer Phạm là 2 người dẫn chương trình.

    [​IMG]

    Park 9 và Park 11 là 2 khu chung cư sở hữu vô số các điểm mạnh từ mặt bằng chung cư, vị trí, cảnh quan đến thiết kế. Bên cạnh đó cả hai khối có vị trí và view đẹp nhất dự án nhờ giáp hệ thống trường liên cấp thấp tầng Vinschool, vườn cảnh quan, giáp bể bơi trung tâm ngoài trời dài gần 80m và khu thể thao ngoài trời hiện đại.

    Riêng khu Park 9 có tới 50% tổng số chung cư là căn góc. Còn block Park 11 nổi bật với thiết kế chung cư thông minh. Điểm khác biệt của Park Hill Premium nói chung và 2 tòa Park 9, Park 11 nói riêng là sự hội tụ đồng bộ hầu hết các nhà ở được trang bị công nghệ smarthome với hệ thống điều khiển hiện đại, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Các hệ thống đèn, chuông cửa, âm thanh, ánh sáng đều được thiết kế thông minh dựa trên nền tảng kỹ thuật số phát triển.

    Tuyệt vời hơn là, Vinhomes kết hợp Ngân hàng Techcombank đã ký thỏa thuận hỗ trợ nhiều gói vay hấp dẫn tùy vào nhu cầu của người mua. Theo đó, cư dân có thể vay lên tới 85% giá trị nhà ở và hưởng nhiều ưu đãi về lãi suất. Hơn nữa, mỗi cư dân mua nhà ở còn được rinh về quà tặng một ( Click xem thêm: Căn hộ mẫu The Gold View )

    [​IMG]

    Định vị trong quần thể khu đô thị Times City, Park Hill Premium kết nối và có đồng bộ những tiện ích, hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế của toàn khu như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, dịch vụ lễ tân, an ninh - an toàn 24/7, hệ thống trường học chất lượng cao Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cho tới hệ thống dịch vụ tại gia như dọn dẹp, giặt là, sửa chữa…

    Thương hiệu kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup được định giá 343 triệu USD, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay do hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Trong top 10, Vinhomes là doanh nghiệp tư nhân duy nhất và là thương hiệu duy nhất của lĩnh vực bất động sản. Brand Finance là hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh. Đây là lần đầu các thương hiệu Việt Nam được hang chọn đưa vào danh sách được định giá hằng năm.

    => Click xem thêm: The Gold View Bến Vân Đồn
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes mở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán Căn hộ Chung cư Vinhomes Star City Thanh Hóa 6/10/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long – Để bạn hiện thực hóa căn hộ trong mơ 4/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Biệt Thự Vinhomes Thăng Long dự án hot sắp được mở bán 25/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản KĐT Vinhomes Thăng Long- môi trường sống tốt nhất cho cư dân 18/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes Khánh Hội - hạnh phúc trong mơ tại Quận 4 16/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!