laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Phạm Hùng - Sánh bước tương lai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi anhhaipro, 26/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 571

  1. Offline

    anhhaipro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinhomes Phạm Hùng - Sánh bước tương lai

    Đến với dự án của Tập đoàn bất động sản danh giá và đạt nhiều thành tựu như Vingroup -vinhomes phạm hùng - Nơi đây hội tụ đủ các yếu tố cần thiết để tạo dựng lên một cuộc sống hoàn hảo, một cuộc sống đáng mơ ước và mở ra một cánh cửa mới, cánh cửa hướng đến sự hoàn mỹ và vĩnh hằng mà tất cả mọi người đều mong mưốn có được.
    [​IMG]
    Đặc biệt dự án bất động sản danh giá chung cư vinhomes phạm hùng có dãy nhà phố thương mại có diện tích từ 75-230m2, tầng trệt dành cho buôn bán hoặc cho thuê, tầng 2 trở lên là không gian sống. Gia chủ vừa có thể sinh sống tiện nghi đồng thời kinh doanh trong chính ngôi nhà của mình. Mặt tiền 5-12m, nằm ngay tại mặt phố Lê Thánh Tông, vỉa hè thoáng rộng sẽ tối ưu hóa cơ hội kinh doanh của khách hàng. Đây là dự án tiềm năng đang được mong đợi tại thành phố hoa phượng đỏ. Nơi đây hội tụ rất nhiều những lợi thế, từ vẻ đẹp đặc biệt của thiên nhiên giáp 2 con sông thơ mộng: Cửa Cấm và Thượng Lý, đến sự thuận tiện về không gian, giao thông di chuyển. Một trong những tiện ích giá trị đó là, khu bất động sản danh giá chung cư vinhomes sky lakenằm tại vị trí trọng điểm, sầm uất tại khu đất rộng lớn, thông thoáng nhất thành phố . Thứ hai, dự án nằm giáp hai tuyến đường chính nên giao thông khá thuận tiên, ngay bến Cảng, gần UBND TP. và Chợ sắt, Nhà hát lớn, Bưu điện .. nên nơi đây không chỉ là vị trí phát triển kinh tế mà còn là trung tâm phát triển văn hóa

    Dự án bất động sản bất động sản danh giá thú vị và mới mẻ như vinhomes được thiết kế thông minh, thân thiện với môi trường theo xu hướng thiết kế đang thịnh hành trên thế giới, kết hợp với những lợi thế về phong thủy hứa hẹn sẽ làm mãn ý những cư dân sinh sống nơi đây.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0982.555.444
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Phạm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vẻ đẹp non nước- vinhomes Phạm Hùng 26/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Phạm Hùng - không gian sống xanh mướt 17/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Biệt thự Vinhomes Riverside – Siêu phẩm biệt thự tại HN 13/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!