laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes riverside được đánh giá là khu đô thị hiện đại nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 30/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 629

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  khu biệt thự vinhomes riverside hoa phượng được đánh giá là khu đô thị hiện đại nhất Hà Nội
    1.Quy hoạch sáng tạo
    Khu biet thu Vinhomes riverside tạo ấn tượng lớn với những người dân đặt chân đến đây.Chủ đầu tư và các kiến trúc đã thiết kế và xây dựng ngoại cảnh cũng như không gian nội thất và tạo nên cái nền của một không gian sinh thái nơi đây.
    [​IMG]

    Không gian ngoại cảnh không chỉ đem lại sự lãng mạn cho dự án mà nó là một cách rất khoa học để giúp điều hòa khí hậu một cách tự nhiên và chứa chất tư duy phong thuỷ.
    Chính những dòng kênh đã là sự kết nối trữ tình giữa những khu Vinhomes Riverside với nhau và giữa chúng với nối thiết kế và xây dựng khác. Toàn bộ được thiết kế hài hoà bởi những mắt xích xanh tuyệt đẹp.
    Người ta nói rằng khi đến một địa chỉ nào đó, chỉ cần nhìn cách mọi người chăm sóc với cây xanh sẽ biết được tầm văn hóa của mọi người ở nơi ấy. Đến khu Vinhomes Riverside ta sẽ nhận thấy điều này. Người dân sẽ cảm thấy một cuộc sống xanh mát, trong một không gian xanh, ở một đô thị xanh…và với những con người thân thiện.
    2.Hạ tầng phức hợp hoàn hảo
    Khu biệt thự vinhomes riverside không chỉ được nhiều chuyên gia nhận định là một “Xứ sở thanh bình” với những lô biệt thự Vinhomes Riverside xinh đẹp và siêu sang trọng mà tại đây còn có nhiều các hệ thống công trình tiện ích và đẳng cấp của một khu phức hợp đặc biệt hiện đại, phục vụ hoàn hảo cho mang muốn hưởng cuộc sống thượng lưu của người dân.
    [​IMG]

    Khu biet thu vinhomes riverside đem lại đời sống vật chất, tinh thần cũng như sức khỏe của từng người dân một cách tận tình với sự kết nối cơ hữu nội bộ khu phức hợp từ các mội trường sống của cư dân đến các cụm công trình trọng điểm phụ trợ sang trọng bao gồm hê thống dịch vụ mua sắm – giải trí – ẩm thực.Các hệ thống trường học quốc tế từ mầm non đến trung học, tất cả các sân chơi thể thao ngoài trời, các hệ thống tiểu công viên,khu bơi nội cùng nhiều hạng mục khác.
    [​IMG]

    3.Mật độ xây dựng thấp
    Theo ước tính số lượng con người sống trong khu biệt thự này cao nhất cũng chỉ gần 1 vạn người.Chính vì thế không gian xanh công cộng ở khu biet thu vinhomes riversideđạt rất cao, có thể đến khoảng 60 – 70 m2/người, đây là con số đáng mơ ước ở bất kỳ khu đô thị nào và cao gấp cả chục lần tổng diện tích cây xanh bình quân mà người Hà Nội đang được thụ hưởng.
    Dù ở vị trí “tấc đất tấc vàng” nhưng Vincom Village lại có mật độ xây dựng rất thấp. Với diện tích hơn 180 ha, dự án đã bố trí tới 60 ha cho không gian chung công viên, cây xanh, mặt nước; gần 50 ha cho hạ tầng giao thông và còn lại đều là những công trình thấp tầng…
    Độ phủ này sẽ đảm bảo cho cư dân ở đây một môi trường sống hài hoà giữa tiện nghi hiện đại với môi trường sống tự nhiên – yếu tố tạo nên một đô thị bền vững.
     
  2. admini
    Offline

    admini Administrator Thành viên BQT
    • 8/11

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Bài viết:
    80
    @kevin51 lần sau viết hoa chữ cái đầu tiên của tiêu đề nha bạn, tái phạm band nick nhé
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes riverside
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản 7 lý do Vinhomes Riverside được mệnh danh là đáng sống nhất Châu Á 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Sở hữu vinhomes riverside chưa bao giờ dễ dàng đến thế! 2/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Đặc khu Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa 11/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Lối sống hạng sang chỉ có tại dự án Vinhomes Riverside 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản phong cách sống trọn vẹn của phái đẹp ở dự án Vinhomes Riverside 15/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!