laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Tân Cảng - căn hộ cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 6/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 537

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nằm trong Nha mau Vinhomes Central Park, lấy cảm hứng vươn lên từ hình ảnh bó tre truyền thống, Landmark 81 lần đầu tiên ghi danh Việt Nam vào top 10 các tòa nhà cao nhất thế giới, tính đến thời điểm hiện tại. Tòa nhà Landmark 81 tầng còn có tổ hợp khu trung tâm thương mại mua sắm cao cấp cùng khu vui chơi giải trí hiện đại. Bên cạnh đó là hệ thống thể thao trong nhà và ngoài trời phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe của mọi người. Do nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park, Landmark 81 tầng còn được tận hưởng hệ thống y tế tiên tiến đến từ thương hiệu Vinmec, hệ thống giáo dục đỉnh cao Vinschool và không gian đô thị xanh trong lành với công viên cây xanh lớn nhất thành phố tại nơi đây.

    [​IMG]

    Cảnh quan toàn khu The Landmark - Vinhomes Central Park được thiết kế theo phong cách hiện đại và gần gũi thiên nhiên với hệ thống ánh sáng, điêu khắc, hồ nước, gần bến thuyền bên sông Sài Gòn. Quần thể cũng sở hữu quảng trường trung tâm nơi diễn ra các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đa dạng cho cộng đồng. Bên cạnh đó là khu phố mua sắm sầm uất mở ra cơ hội kinh doanh cho cư dân. Ngoài ra, cư dân The Landmark được hưởng nhiều tiện ích khác như khu công viên lớn nhất ven sông Sài Gòn Vinhomes Central Park, hồ bơi ngoài trời, các khu vui chơi cho trẻ em, không gian dành riêng cho người già, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, phòng tập gym, sảnh lounge, an ninh 24/7...

    [​IMG]

    Với giá trị giải ngân trên 1,5 tỷ đồng, quý khách hàng còn được tặng cặp thẻ đẳng cấp Premium Banking cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ dịch vụ thượng khách của VietinBank. Không những thế, Chủ đầu tư Vinhomes Central Park dành tặng ngay iPad Air 2 64 GB và ô mang thương hiệu nổi tiếng Vinhomes cho quý khách mua nhà tại sự kiện. Với mô hình phức hợp hoàn hảo, Vinhomes Times City được đánh giá là mô hình đô thị phù hợp nhất với cuộc sống năng động tại Thủ đô, thiết lập tiêu chuẩn sống mới cho loại hình nhà chung cư hiện đại và đặc biệt là các giá trị về văn hóa cộng đồng. Ngoài ra, khu đô thị còn có các dịch vụ cao cấp, như giáo dục chất lượng quốc tế với thương hiệu BIS, Vinschool, an ninh đa lớp 24/7, dịch vụ tại gia mang tiêu chuẩn 5 sao như làm vườn, Housekeeping… và mới nhất là dịch vụ xe cao cấp Premium Butler Transport. Đây là dịch vụ vận chuyển gồm các dòng xe 5 chỗ sang trọng, mới 100%.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Tân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tặng voucher VinFast Fadil khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park 3/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Mang nhà phố Vinhomes Tân Cảng xung quanh cây xanh đứng đầu 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tòa nhà cao tầng Vinhomes Liễu Giai đang rất hot 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - ngôi nhà trong mơ tại Tân Cảng 15/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - hạnh phúc trong mơ tại Tân Cảng 13/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!