laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Tân Cảng - căn hộ xanh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nơi đây sẽ có khu công viên lớn nhất ven sông Sài Gòn Vinhomes Central Park, hồ bơi ngoài trời, các khu vui chơi cho trẻ em, không gian dành riêng cho người cao tuổi, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, phòng tập gym, sảnh lounge, an ninh 24/7.... và hàng loạt dịch vụ đẳng cấp khác tại Vinhomes Central Park. Tòa Landmark 4 được bố trí thuận lợi ngay sát các khu hạ tầng tiện ích như trường học Liên cấp Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế 5 sao Vinmec Central Park. Ngoài loại hình căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, Landmark 4, 5 còn cung cấp những căn hộ thông tầng duplex garden house, shophouse và penthouse sang trọng. Ngoài ra, cư dân của Landmark 4 và Landmark 5 cũng được thụ hưởng toàn bộ tiện ích về hạ tầng, dịch vụ và đặc biệt là không gian xanh của khu đô thị.

    [​IMG]

    Đã mở bán 9 block trong tổng số 17 block bao gồm. Hiện tại mỗi block chỉ còn một vài căn, riêng đang mở bán L4 và L5, nằm trong quần thể Landmark. Tòa căn hộ Landmark 4 toạ lạc tại phía Tây Bắc tòa tháp Landmark 81, cách trung tâm thành phố vài phút lái xe. Từ đây dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông khác như tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và đường thủy với bến thuyền sang trọng. Với chiều cao 50 tầng gồm 650 căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 109m2, toà Landmark 4, 5 nằm giữa khuôn viên cây xanh bao quanh khu dịch vụ tiện ích cao cấp, kết nối với hạ tầng tổng thể của khu The Landmark bởi lối đi bộ với cảnh quan trong lành.

    [​IMG]

    Không chỉ sở hữu không gian sống xanh, Vinhomes Riverside còn là một trong số rất ít khu đô thị tại Hà Nội hội tụ được hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại, như 10 công viên nhỏ, hệ thống sân thể thao hiện đại với 2 sân bóng đá mini chuẩn FIFA, 6 sân tennis, sân tập golf 17 làn tiêu chuẩn quốc tế, cụm bể bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ, hệ thống nhà hàng, Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Khu ẩm thực và hội nghị Almaz. Ngoài ra, Vinhomes Riverside đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của những sự kiện văn hóa, nghệ thuật độc đáo như Đêm nhạc Trịnh Công Sơn, giải chạy Color me run, Edurun, chuỗi sự kiện Giai điệu cuộc sống...
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Tân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tặng voucher VinFast Fadil khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park 3/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Mang nhà phố Vinhomes Tân Cảng xung quanh cây xanh đứng đầu 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tòa nhà cao tầng Vinhomes Liễu Giai đang rất hot 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - ngôi nhà trong mơ tại Tân Cảng 15/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - hạnh phúc trong mơ tại Tân Cảng 13/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!