laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Tân Cảng - dự án HOT

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 512

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu như bạn đến New York, mà không ghé vào Central Park là một điều thiếu sót cho bạn. Người dân New York luôn tự hào về công viên Central Park của mình vì giữa đô thị lại có một khuôn viên tuyệt vời trên cả tuyệt vời. Thì ở Vinhomes Central Park cũng vậy. Bao quanh bởi các dự án: Sài Gòn Pearl, the Manor, the Vista, Catavil… Can ho Vinhomes Central Park nổi lên như 1 hiện tượng với khu công viên trung tâm: 13.8ha lớn nhất chưa từng có ở bất cứ dự án nào.

    [​IMG]

    Giữa sự ồn ào của Sài Gòn, còn gì bình yên hơn 1 bầu không khí trong lành, xanh mát. Điểm nhấn rất quan trọng của Vinhomes Central Park không thể bỏ qua là khu khuôn viên cảnh quan, đài phun nước ở kế bên tòa nhà, tọa nên một không gian thoáng mát , dễ chịu.Vinschool là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc Mầm non đến Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Là thương hiệu thứ 5 ra đời sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm và là thương hiệu thứ 2 hướng tới mục tiêu xã hội, Vinschool được kế thừa nhiều ưu điểm trong chiến lược phát triển, cơ sở hạ tầng cũng như sự đầu tư tập trung từ Tập đoàn Vingroup.

    [​IMG]

    Với không gian sang trọng, lãng mạn cùng hệ thống sông đào trong xanh dài 12,8km và vườn cây sinh thái đa dạng, Vinhomes Riverside “hớp hồn” những vị khách kĩ tính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không dừng lại ở đó, cuộc sống sang trọng đúng chuẩn “Vinhomes Riverside” luôn không ngừng được kiến tạo. Từ quý IV/2015, Vinhomes Riverside sẽ phối hợp cùng West Green Design, đơn vị thiết kế nổi tiếng của Canada, tiến hành nâng cấp cảnh quan khu đô thị, nhằm hoàn thiện hơn nữa chất lượng cuộc sống của cư dân và củng cố vị thế là một trong những khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất Việt Nam. Ngoài những hạng mục đặc sắc trên, Vinhomes Riverside còn nâng cấp hệ thống cảnh quan, công viên ngoài trời gắn liền với thiên nhiên, làn đường “thân thiện” dành riêng cho xe đạp, nhiều điểm dừng chân có dàn hoa thơ mộng cho người đi bộ…
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Tân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tặng voucher VinFast Fadil khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park 3/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Mang nhà phố Vinhomes Tân Cảng xung quanh cây xanh đứng đầu 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tòa nhà cao tầng Vinhomes Liễu Giai đang rất hot 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - ngôi nhà trong mơ tại Tân Cảng 15/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - hạnh phúc trong mơ tại Tân Cảng 13/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!