laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Tân Cảng - dự án nóng nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người dân Sài Gòn lại quen thuộc gọi là Vinhomes Tân Cảng, bởi vì dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay Tân cảng và có hơn 1km khuôn viên dự án nằm trải dọc bờ sông Sài Gòn. Dự án Vinhomes Central Park với quy mô 43.91 ha giáp Trung tâm hành chính Quận 1 và cầu Sài Gòn rất thuận lợi về mặt giao thông. Khu căn hộ có 17 block bao gồm hơn 10.000 căn với diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn. Tòa nhà Trung tâm thương mại 81 tầng đã lập kỷ lục về độ cao hiện nay tại Sài Gòn, Landmark hứa hẹn sẽ là tòa nhà trung tâm thương mại đẳng cấp bậc nhất trong tương lai. Vinhomes Central Park sẽ là nguồn hàng chất lượng cao vì sở hữu: vị trí đẹp-không gian sống tốt-đầu tư khủng-phong cách sống đẳng cấp và đặc biệt là chủ đầu tư uy tín với tiến độ đã được khẳng định qua hàng chục dự án nổi tiếng.

    [​IMG]

    VinGroup là thương hiệu doanh nghiệp nội lớn nhất Việt Nam. Ông chủ Phạm Nhật Vượng là người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam. Những dự án nghĩ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl dọc Việt Nam như Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng là những biểu tượng du lịch của VN, là những khu resort cao cấp và hiện đại bậc nhất. VinGroup với những khu đô thị cao cấp tại Hà Nội như Vinhomes Royal City,Time City đã hình thành và trở thành nơi mà bất cứ ai cũng mơ ước sống trong đó. Và còn rất rất nhiều các trung tâm thương mại cao cấp đã và sẽ hình thành tại các tỉnh thành lớn của Việt Nam. Dự án gần đây nhất là tòa Landmark 81 tầng của dự án Can ho Vinhomes Central Park. Được biết đến với nhiều khu đô thị sang trọng bậc nhất Hà Nội, Tập đoàn Vingroup đã chứng minh thế mạnh cung cấp BĐS hạng sang tại thị trường phía Nam với Vinhomes Central Park.

    [​IMG]

    Được mệnh danh là một trong những đô thị đáng sống bậc nhất Miền Bắc với vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển và chỉ mất từ 15 phút để đến trung tâm Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vinhomes Riverside hội tụ đủ những ưu điểm cho lựa chọn của bạn. Phong thủy tốt, không gian sống xanh hoàn hảo, thuận tiện về giao thông… là những điểm các chuyên gia đánh giá về Vinhomes Riverside. Bên cạnh đó, hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp được cung cấp bởi chủ đầu tư uy tín Vingroup cùng cộng đồng cư dân văn minh thân thiện đang đưa Vinhomes Riverside thành một trong những khu đô thị sinh thái “đáng sống bậc nhất Việt Nam”.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Tân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tặng voucher VinFast Fadil khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park 3/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Mang nhà phố Vinhomes Tân Cảng xung quanh cây xanh đứng đầu 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tòa nhà cao tầng Vinhomes Liễu Giai đang rất hot 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - ngôi nhà trong mơ tại Tân Cảng 15/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - hạnh phúc trong mơ tại Tân Cảng 13/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!