laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Tân Cảng - dự án nóng nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 29/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được xây dựng theo mô hình thành phố xanh thu nhỏ, lấy cảm hứng từ Central Park tại NewYork - Vinhomes Central Park tạo lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống. Tại đây, cư dân được tận hưởng không khí trong lành từ thiên nhiên tươi đẹp, không gian sống bao phủ trong sắc màu mượt mà của cỏ cây. Mỗi ngày, cư dân sẽ được tận hưởng niềm vui sống bên những thảm cỏ xanh trải dài vô tận trong không gian ngập tràn hương sắc thiên nhiên. Dự án Vinhomes Central Park cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hòa hợp với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống chất lượng 5 sao, nơi tạo dựng những giá trị đích thực của cuộc sống – xứng tầm khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Tien ich du an Vinhomes Tan Cang với tiện ích vượt trội của một khu đô thị cao cấp:
    -Về giáo dục: Trường liên cấp Vinschool (mầm non, mẫu giáo, trường cấp 1 và cấp 2) với mô hình giáo dục ưu Việt, đội ngũ giáo viên có trình độ và nhiệt huyết cùng cơ sở vật chất hiện đại giúp thế hệ trẻ của Vinhomes Central Park được phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần.
    -Về mua sắm, giải trí: Ngoài những tiện ích cao cấp về y tế, giáo dục, chủ sở hữu căn hộ Vinhomes Central Park còn được hưởng thụ những dịch vụ sống trọn vẹn cùng tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Central Park rộng 59.000m2 với khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí cao cấp (sân trượt băng trong nhà, khu giải trí Vinpearlland Games hiện đại, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng…)

    [​IMG]

    Với không gian sang trọng, lãng mạn cùng hệ thống sông đào trong xanh dài 12,8km và vườn cây sinh thái đa dạng, Vinhomes Riverside “hớp hồn” những vị khách kĩ tính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không dừng lại ở đó, cuộc sống sang trọng đúng chuẩn “Vinhomes Riverside” luôn không ngừng được kiến tạo. Từ quý IV/2015, Vinhomes Riverside sẽ phối hợp cùng West Green Design, đơn vị thiết kế nổi tiếng của Canada, tiến hành nâng cấp cảnh quan khu đô thị, nhằm hoàn thiện hơn nữa chất lượng cuộc sống của cư dân và củng cố vị thế là một trong những khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất Việt Nam. Ngoài những hạng mục đặc sắc trên, Vinhomes Riverside còn nâng cấp hệ thống cảnh quan, công viên ngoài trời gắn liền với thiên nhiên, làn đường “thân thiện” dành riêng cho xe đạp, nhiều điểm dừng chân có dàn hoa thơ mộng cho người đi bộ…
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Tân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tặng voucher VinFast Fadil khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park 3/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Mang nhà phố Vinhomes Tân Cảng xung quanh cây xanh đứng đầu 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tòa nhà cao tầng Vinhomes Liễu Giai đang rất hot 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - ngôi nhà trong mơ tại Tân Cảng 15/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - hạnh phúc trong mơ tại Tân Cảng 13/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!