laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Tân Cảng - ngôi nhà mơ ước

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinhomes Central Park được quy hoạch trên diện tích hơn 43ha, ưu tiên phát triển các mảng xanh. Với gần 14ha dành cho khu công viên và cây xanh, công viên trong Vinhomes Central Park sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn. Cùng với mặt tiền trải dài bờ sông hơn 1km và là một trong những trạm dừng của hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên. Thừa hưởng trọn vẹn mọi đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Central Park hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng.

    [​IMG]

    Sức khỏe cư dân trong khu căn hộ sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận với bệnh viện 5 sao Vinmec Central Park, Vinmec Vinhomes Central Park nằm trong khu đô thị dự án Can ho Vinhomes Central Park được xây dựng đầu tư theo mô hình bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế, là Bệnh viện Quốc tế hiện đại nhất tại Tp.HCM. Vinmec Vinhomes Central Park nằm trong khu đô thị dự án Vinhomes Tân Cảng được xây dựng đầu tư theo mô hình bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế, là Bệnh viện Quốc tế hiện đại nhất tại Tp.HCM. Với tổng diện tích thiết kế đất lên trên 24.000 m2, Bệnh viện Vinmec sẽ bao gồm bảy tầng nổi và hai tầng hầm với thiết kế 31 chuyên khoa trong18 khoa nội-ngoại với các đơn vị y tế công nghệ cao hàng đầu khu vực phía Nam sẽ hỗ trợ chuyên sâu trong việc khám và điều trị cùng đội ngũ chuyên gia cao cấp đầu ngành.

    [​IMG]

    Từ khu Hoa Sữa, cư dân dễ dàng đi tới đến các tiện ích trọng yếu của khu đô thị như: Trường học quốc tế BIS, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, Bể bơi ngoài trời và Trung tâm thương mại Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf... Sở hữu biệt thự Hoa Sữa – Vinhomes Riverside, cư dân và gia đình còn được hưởng một cuộc sống đẳng cấp với môi trường sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng cư dân văn minh. Được quy hoạch trên diện tích 183,5 ha, Vinhomes Riverside có mật độ xây dựng lý tưởng khi dành tới 60 ha cho không gian chung (cây xanh, công viên, mặt nước) và gần 50 ha cho hạ tầng giao thông.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Tân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tặng voucher VinFast Fadil khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park 3/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Mang nhà phố Vinhomes Tân Cảng xung quanh cây xanh đứng đầu 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tòa nhà cao tầng Vinhomes Liễu Giai đang rất hot 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - ngôi nhà trong mơ tại Tân Cảng 15/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - hạnh phúc trong mơ tại Tân Cảng 13/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!