laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Tân Cảng - ngôi nhà mơ ước

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nha mau Vinhomes Central Park là một trong những trạm dừng của hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên số 1 sắp hoàn thiện và đi vào hoạt động. Cư dân Vinhomes Central Park tương lai chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển tới khu vực trung tâm. Nhà hàng và Sky bar ở tầng 66 và 67 có góc nhìn rộng 360 độ. Đây sẽ là nhà hàng và quán bar sang trọng và quyến rũ hàng đầu thế giới. Khu vực tầng quan sát ngắm quang cảnh tọa lạc ở tầng 79 với tầm nhìn bao quát toàn bộ không gian thành phố Hồ Chí Minh và các vùng phụ cận. Dưới chân tòa nhà là Trung tâm thương mại Vincom Center có diện tích 59.000 m2, kết nối phần tầng hầm, kiến tạo không gian mua sắm đặc biệt sang trọng. Tiếp đó là Quảng trường rộng lớn với hệ thống đài phun nước hiện đại, nối liền cảnh quan của khu đô thị với công viên xanh và sông Sài Gòn phía trước.

    [​IMG]

    Cùng với việc ký kết đối tác chiến lược với nhà tư vấn bất động sản CBRE trước đó, sự kiện đồng loạt ký kết với các Tập đoàn tư vấn, xây dựng hàng đầu thế giới lần này sẽ mở ra bước ngoặt quan trọng cho ngành bất động sản Việt Nam; đồng thời khẳng định đẳng cấp tiên phong của Vingroup trên thị trường. Với những bước đi chiến lược, tầm nhìn, khát vọng và sự đồng hành, hợp tác của các Tập đoàn uy tín bậc nhất quốc tế, Vingroup mong muốn sẽ tiếp tục tạo nên những dấu ấn thời đại tại Việt Nam, sánh tầm đẳng cấp thế giới. Nơi đây quy tụ khu trung tâm thương mại đẳng cấp và sang trọng bậc nhất. Khu khách sạn 5 sao+ Vinpearl có quy mô khoảng 450 phòng với phòng tổng thống sang trọng bậc nhất, diện tích lên đến 1.000 m2 có tầm quan sát 360 độ quanh thành phố. Hệ thống khoảng 900 căn hộ dịch vụ cao cấp tại Đẹp - hiện đại - đẳng cấp là những tính từ thường dùng nhất mà khách hàng dùng để nói về chuỗi khu đô thị của Vingroup do Vinhomes quản lý. Nhưng điều khiến chuỗi đô thị Vinhomes được tôn vinh “đáng sống” nhất chính là cuộc sống được kiến tạo mỗi ngày bên trong các khu đô thị của Vinhomes. Dù chọn Times City, Royal City hay Vinhomes Riverside, khách hàng của Vingroup đều được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp cũng như tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa do Vinhomes tổ chức. Đó chính là những yếu tố khiến Vinhomes được định giá là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam năm 2015 - nơi mỗi khách hàng đều cảm thấy giá trị sống được liên tục gia tăng. và căn hộ Thương mại Officetel cao cấp, trong đó có căn hộ dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và căn hộ dịch vụ siêu sang 6 sao diện tích 400 m2 với góc nhìn 180 độ.

    [​IMG]

    Đẹp - hiện đại - đẳng cấp là những tính từ thường dùng nhất mà khách hàng dùng để nói về chuỗi khu đô thị của Vingroup do Vinhomes quản lý. Nhưng điều khiến chuỗi đô thị Vinhomes được tôn vinh “đáng sống” nhất chính là cuộc sống được kiến tạo mỗi ngày bên trong các khu đô thị của Vinhomes. Dù chọn Times City, Royal City hay Vinhomes Riverside, khách hàng của Vingroup đều được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp cũng như tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa do Vinhomes tổ chức. Đó chính là những yếu tố khiến Vinhomes được định giá là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam năm 2015 - nơi mỗi khách hàng đều cảm thấy giá trị sống được liên tục gia tăng.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Tân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tặng voucher VinFast Fadil khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park 3/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Mang nhà phố Vinhomes Tân Cảng xung quanh cây xanh đứng đầu 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tòa nhà cao tầng Vinhomes Liễu Giai đang rất hot 29/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - ngôi nhà trong mơ tại Tân Cảng 15/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Vinhomes - hạnh phúc trong mơ tại Tân Cảng 13/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!