laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Thăng Long – Trọng điểm của các dự án BĐS phía Tây Thành phố Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 16/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 910

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu biệt thự Vinhomes Thăng Long – Trọng điểm của các dự án BĐS phía Tây Thành phố Hà Nội
    Theo kế hoạch của TP. Hà Nội, khu vực Phía Tây sẽ được xây dựng để phát triển thành trung tâm hành chính – kinh tế mới với nhiều cơ quan Trung ương như: Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên – môi trường, Bộ Nội vụ… và nhiều công trình công cộng như: Khu liên hiệp thể thao, sân vận động quốc gia, bảo tàng Hà Nội, Trung tâm hội nghị quốc gia… Vì thế, khu vực này sẽ là trọng điểm đầu tư về hệ thống hạ tầng và các tiện ích quanh khu vực.
    Vinhomes Thang Long có vị trí đắc địa tại ngã tư Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long và trên trục đường chính Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Liễu Giai. Ở đây, người dân thuận tiện di chuyển tới những con đường trọng điểm khác của thành phố như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, đường vành đai 3 và 4, Nguyễn Trãi, dễ dàng đi sân bay Nội Bài hoặc các quận, huyện lân cận. Đặc biệt là, mọi người sẽ chỉ hết 25 phút để đi đến trung tâm Thủ đô.
    [​IMG]

    Tại vị trí thuận lợi này, trong tương lai không xa, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long sẽ là trung tâm của các khu đô thị phía Tây Hà Nội.
    Không những thế, mặc dù trong giai đoạn qua đã có không ít các dự án đã hoàn thiện và bàn giao xong để đồng bộ, khép kín, và cơ sở hạ tầng sang trọng như Dự án Vinhomes Thăng Long thì rất ít. Đặc biệt, ngoài Dự án Vinhomes Thăng Long, Vingroup còn đầu tư xây dựng nhiều dự án cao cấp khác như: KĐT Vinhomes Paradise, KĐT Vinhomes Metropolis,Vinhomes Riverside KĐT Vinhomes Trần Duy Hưng, KĐT Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tạo thành vành đai khu đô thị cao cấp mang lại sự hiện đại, thuận tiện cho toàn tuyến và khu vực.
    Với việc quy hoạch các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân Golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu du lịch sinh thái Ngọc Liệp, khu công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học Quốc gia Hà Nội… Vinhomes Thăng Long trở thành điểm đến lý tưởng, vừa có thể là địa điểm kinh doanh vừa có thể là nơi nghỉ ngơi thư giãn của gia đình.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Thăng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí, tiện ích dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh 24/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu đô thị sinh thái Vinhomes Thăng Long – Để bạn hiện thực hóa căn hộ trong mơ 4/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ý tưởng thiết kế độc đáo của vinhomes thăng long 31/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án Vinhomes Thăng Long 30/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dịch vụ tiêu chuẩn năm sao Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh 26/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!