laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinhomes Times City Park Hill - Chung cư Times City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án ban biet thu Vinhomes Riverside đã được ra đời và có mức giá bán rất hợp lý. Bởi trước khi đưa ra giá bán chúng tôi đã tiến hành thương thảo và tính toán kỹ lưỡng về tình hình kinh tế chung của khu vực và cả nước nhằm mang đến giải pháp sở hữu căn hộ cao cấp đơn giản và nhanh chóng hơn dành cho quý khách hàng. Theo đánh giá mà chúng tôi nhận được từ nhiều công ty chuyên môi giới căn hộ cao cấp thì giá bán căn hộ Vinhomes Central Park hoàn toàn phù hợp với giá trị thực của dự án và khả năng tài chính của quý khách hàng. Bên cạnh đó nếu quý khách bỏ thời gian và công sức tìm kiếm những căn hộ có diện tích và vị trí thích hợp với mình còn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn nữa đấy.

    [​IMG]

    Giữa không gian thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn, 96 căn biệt thự đơn lập và song lập của Vinhomes Central Park được thiết kế theo phong cách hiện đại, có vườn cây xinh đẹp và tiểu cảnh xen kẽ, gây ấn tượng mạnh mẽ nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên, chan hòa ánh sáng, nắng gió và không khí trong lành. nằm trong công viên xanh 14 ha, phía trước khu biệt thự Vinhomes Central Park là dòng sông Sài Gòn trong lành và mát rượi. Có thể nói vị trí khu biệt thự là có một không hai và đẳng cấp đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

    giá Biệt thự Vinhomes Riverside là một trong những khu biệt thự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp nhất ở nước ta hiện nay. Với quy mô lớn nhất Đông Nam Á, nơi đây hứa hẹn sẽ là một trong những khu biệt thự đáng sống nhất tại Hà Nội. Điểm đầu tiên cần phải kể đến chính là thiết kế tối ưu, vượt trội. Nhờ hoàn thành muộn hơn, sau khi những khu biệt thự khác đã đi vào hoạt động, biệt thự Hoa Anh Đào đã khắc phục được những mặt hạn chế của những dự án trước. Đồng thời, đây cũng là khu biệt thự có vị trí đẹp nhất dự án với môi trường, cảnh quan nên thơ. Không những thế, biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào còn được các kiến trúc sư thiết kế không có tầng hầm. Mỗi biệt thự đều có cầu thang đi lên. Kiến trúc bên ngoài cũng được cải tiến đáng kể, đẹp và tối ưu hơn so với những khu trước.

    [​IMG]

    Môi trường xung quanh biet thu vinhomes riverside cũng được tối ưu hóa với hệ thống công viên và không gian cảnh quan xanh. Trong toàn khu có 4 địa điểm vui chơi cho trẻ em- là nơi trẻ có thể chơi đùa và phát triển tự nhiên. Hoặc đây cũng là nơi các gia đình cùng nhau vui chơi mỗi cuối tuần hay thư giãn vào mỗi buổi tối. Đặc biệt với lợi thế nằm trên trục đường lớn, gần trung tâm như Vincom Center Long Biên, vườn BBQ, biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào sẽ trở thành địa điểm đắc địa, thích hợp để định cư và sinh sống, xứng đáng là khu biệt thự đáng mong chờ nhất của khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: Vinhomes Times
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thành quả to lớn mà vingroup có được trong dự án vinhomes times city 16/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes mở bán 2 block căn hộ thông minh thuộc dự án Times City 8/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư vinhomes times city-chung cư times city-Timescity 27/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Vinhomes Times City Park Hill - Thiết kế căn hộ tòa park 3 13/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!