laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vinpearl condotel - cơ hội nghỉ dưỡng giá 0 đồng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi duongthinhu, 29/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 523

  1. Offline

    duongthinhu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có thể là nhà đầu tư hoặc những người có lối sống thích hưởng thụ. Bạn đang cầm trong tay một khoản tiền nhàn rỗi từ 1 tỷ trở lên và mong muốn đổi nó lấy một căn hộ như mơ. Vinpearl Condotel – tổ hợp căn hộ khách sạn đẳng cấp ra đời để giúp bạn hiện thực hóa mong ước ấy và hơn cả là đem đến những đặc quyền ngoài sức tưởng tượng cho các chủ sở hữu và nhà đầu tư.

    Chắc hẳn không ít người vẫn còn lạ lẫm với cụm từ “Condotel” bởi nó còn khá mới mẻ tại Việt Nam mặc dù tại các nước khác trên thế giới đã trở thành hình thức bất động sản khá phổ biến.

    Condotel viết tắt của từ Condo – hotel, là sự kết hợp giữa căn hộ với phòng khách sạn, vừa có đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà lại vừa hội tụ những nét sang trọng, đẳng cấp trong một tổng thể khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao. Hiểu đơn giản, chủ sở hữu sẽ chi trả một khoản tiền để mua một phòng khách sạn đẳng cấp quốc tế, và phòng khách sạn ấy vừa có đầy đủ tiện nghi lại vừa không thiếu những dịch vụ hàng đầu đi kèm.

    Nhận thấy tiềm năng và những giá trị to lớn mà các condotel mang lại, tập đoàn Vingroup đã mạnh tay cho quy hoạch dự án Vinpearl Condotel tại bãi biển “thiên đường” Nha Trang, hứa hẹn sẽ là tâm điểm chú ý của không chỉ du khách mà còn cả giới đầu tư trong và ngoài nước sau khi hoàn thành.

    [​IMG]

    Sự khác biệt của căn hộ - khách sạn Vinpearl Condotel
    Dự án Vinpearl Condotel Nha Trang của tập đoàn Vingroup bao gồm Vinpearl Empire Condotel đồ sộ trên đường Lê Thành Tôn và Vinpearl Beach Front Condotel duyên dáng tọa lạc tại đường Trần Phú. Tổng diện tích xây dựng lên tới 6500m2, Vinpearl Condotel Nha Trang dự kiến cung cấp ra thị trường 1300 – 1500 căn hộ khách sạn cao cấp, hứa hẹn quy tụ con số không nhỏ từ giới đầu tư đến các đại gia thượng lưu và du khách có điều kiện.

    Bạn có thể đứng tên sở hữu một căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel như sở hữu ngôi nhà của mình hiện tại. Khi cư trú hay thuê phòng tại các Condotel Nha Trang, chủ nhân hoặc du khách sẽ được trải nghiệm toàn bộ các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp trong một “ngôi nhà thu nhỏ” nhưng cũng chính là một căn phòng khách sạn 5 sao hoành tráng.

    Tuy nhiên đó chưa phải điều làm nên sự khác biệt và sức hấp dẫn nhất của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng này. Các căn Vinpearl condotel được thiết kế từ ý tưởng giúp khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối đến các vấn đề bảo trì hay quản lý, trông nom ngay cả khi đang sử dụng hay trong thời gian bỏ trống.

    Bạn sẽ không phải thức giấc mỗi đêm vì tắc bồn cầu, rò rỉ đường ống nước hay các vấn đề hỏng hóc khác. Bạn cũng không cần lo lắng về việc không có người trông nom, lau dọn khi không sử dụng và hơn hết là bạn không cần bận tâm ngay cả đến việc cho thuê lại, quảng bá hình ảnh và quản lý, thu lợi nhuận trong thời gian bỏ trống. Những việc đó sẽ do các đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu đảm nhiệm và chủ sở hữu sẽ chỉ phải bỏ ra một khoản phí nhỏ để duy trì. Đây là lợi ích “độc nhất vô nhị” mà chưa từng có hình thức bất động sản nào hiện nay có được.

    Trải nghiệm những kỳ nghỉ miễn phí tại Vinpearl Condotel
    Nghỉ dưỡng đúng nghĩa thượng lưu với chi phí 0 đồng tại chính căn hộ khách sạn của mình hoặc tại bất cứ hệ thống Vinpearl nào trên khắp cả nước với 150 đêm miễn phí chia đều trong 10 năm, còn gì đáng mong chờ hơn.

    Với không gian sang trọng, tiện ích trọn vẹn và lối kiến thiết mở chan hòa với thiên nhiên, Vinpearl Condotel Nha Trang sẽ mang tới những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao cho chủ sở hữu và gia đình. Bạn và người thân sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sống thượng lưu không thua kém gì những khách sạn 5 sao nổi tiếng thế giới. Đây chắc chắn là một sự hấp dẫn “khó cưỡng” với bất cứ nhà đầu tư hay cư dân nào yêu thích nghỉ dưỡng và hưởng thụ.

    Lợi nhuận “khủng” từ chương trình đầu tư độc đáo
    Không bao giờ phải băn khoăn về việc căn hộ của bạn sẽ bị bỏ trống một cách lãng phí trong thời gian không sử dụng, bởi có thể bạn sẽ chỉ lui tới nghỉ dưỡng 5 – 6 lần trong một năm. Với chính sách cho thuê lại cam kết lợi nhuận tối thiểu lên tới 10%/ năm cùng kỳ vọng tăng giá chắc chắn sau khi hoàn thành, các căn hộ khách sạn Vinpearl condotel hứa hẹn là kênh đầu tư hấp dẫn, an toàn và đi đầu trong các hình thức bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai.

    Vinpearl Condotel Nha Trang, sự kết hợp “2 trong 1” mới mẻ và độc đáo đã mang đến một sự lựa chọn mới cho du khách và mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Không chỉ tô điểm thêm cho vùng biển xinh đẹp Nha Trang, tổ hợp Vinpearl Condotel còn biến nơi đây thành một thiên đường nghỉ dưỡng thực thụ, khiến bất cứ ai đặt chân đến cũng không muốn cất bước quay về!
     
  2. khoangcach
    Offline

    khoangcach Active Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Bài viết:
    376
    @duongthinhu lần sau viết hoa hết tiêu đề, đăng sai box nữa là mình band nick bạn nhé
     
Chủ đề tương tự: Vinpearl condotel
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chi tiết mặt bằng Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas 18/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Biệt thự vinpearl cần giờ hấp dẫn nhà đầu tư 22/1/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Cam kết thu lợi nhuận 85% cho khách hàng đầu tư cho thuê Vinpearl Nha Trang 2/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Không Gian Bật Nhất Hiện Đại Khu Vực Ven Biển Biệt Thự Vinpearl Phú Quốc 21/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án VinPearl Phú Quốc Villas vì sao vừa ra mắt mà hút khách 14/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!