laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viva riverside - dự án nóng nhất tại Quận 6

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho Viva riverside với căn hộ nào cũng có cửa sổ để đón gió vào và tạo sự thông thoáng cho căn hộ. Với view 3 mặt tiền Võ Văn Kiệt, Gia Phú và đường nội bộ, căn hộ tạo được sự giao thông thuận tợi tới tất cả các quận trung tâm thành phố.
    Tiện ích căn hộ VIVA RIVERSIDE nơi bạn thỏa sức vui chơi, giải trí và mua sắm với giá cả hợp lý nhất.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Viva riverside Quận 6

    Chất lượng cuộc sống, an ninh và tính riêng tư tuyệt đối là một trong những tiêu chí mà giới thượng lưu quan tâm khi lựa chọn nhà ở. Trong những biệt thự siêu sang, các yếu tố này càng phải nâng cấp sao cho tương xứng với mức giá trăm tỷ.
    Lấy ví dụ quần thể The Villas thuộc Mat bang Aqua 4 nằm ngay trung tâm thành phố, trong lòng công viên ven sông lớn nhất thành phố, đảm bảo an ninh, tiện ích đạt chuẩn 5 sao như cigar lounge, hệ thống nhà hàng Âu-Á, bể nước nóng Jacuzzi… và nằm sát bến du thuyền The Marina. Ngoài ra, tại đây còn có những dịch vụ khác: chăm sóc sức khỏe tại gia với nút bấm y tế tại nhà kết nối Vinmec nhanh chóng, dịch vụ chăm sóc vườn, dọn bể bơi, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị, dịch vụ chăm sóc xe, khu vực BBQ ngoài trời, sân tennis, hồ bơi riêng cao cấp...

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Viva riverside Quận 6

    Với chương trình “Mua nhà đầu năm, thần tài ghé thăm”, mỗi khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được tặng ngay 1 cây vàng 9999 Bảo Tín Minh Châu cho căn hộ trên 90m2 và 8 chỉ vàng 9999 Bảo Tín Minh Châu cho căn hộ từ 75m2 đến 90 m2, áp dụng từ ngày 15/02 đến hết ngày 31/03/2016.
    Ngoài ra, khi mua căn hộ Hateco trong thời gian từ 15/02 đến 31/03, khách hàng còn được vay vốn tại Vietcombank hưởng lãi suất siêu ưu đãi chỉ 2,99%/năm trong 12 tháng. Đây là mức lãi suất vay vốn có thể nói ưu đãi nhất hiện nay tại một trong những ngân hàng uy tín nhất Việt Nam.
    Đây là những ưu đãi tốt nhất từ trước đến thời điểm hiện tại mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng một mặt để kích cầu đầu năm, đồng thời mang lại những may mắn, mong muốn các khách hàng phát đạt trong năm mới Bính Thân.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ Viva riverside Quận 6

    Dự án Viva Riverside do Công ty Xây dựng và Kinh doanh nhà Dương Hồng (thành viên Đại Phúc Group) làm chủ đầu tư với quy mô hơn 12 héc ta nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM.
    Hiện nay, Viva Riverside đã được đầu tư hoàn chỉnh toàn bộ hạ tầng với chất lượng rất cao. Tất cả các tuyến đường nội bộ của dự án đã được bê tông nhựa nóng với độ phẳng và cao độ đúng kỹ thuật; lề đường được bó vỉa chắc chắn và lót gạch chất lượng cao. Các khu công viên và dọc các tuyến đường được trồng cỏ và cây xanh tạo cảnh quan xanh mát trong khi hệ thống điện sinh hoạt, chiếu sáng, viễn thông, cấp nước, thoát nước thải được ngầm hóa và đã sẵn sàng cung cấp đến từng nhà.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/viva-riverside-quan-6
     
Chủ đề tương tự: Viva riverside
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán 10 căn dự án viva riverside 13/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua Viva riverside nhận lộc vàng 12/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán căn hộ Viva Riverside quận 6 10/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Viva riverside - mái ấm hạnh phúc của Vietcomreal 12/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Viva riverside - Căn hộ đỉnh cao tại Quận 6 8/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!