laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viva riverside - mái ấm hạnh phúc của Vietcomreal

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 12/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viva riverside Quan 6 được mệnh danh là 1 trong những khu căn hộ cao cấp đáng sống bậc nhất Thành Phố HCM hiện nay. Đươc thiết kế xây dựng trên ý tưởng phong cách sống Resort trong lòng đô thị, đó chính là lý do tại sao tòacan ho viva riverside luôn được các khách hàng quan tâm và tìm đến.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Viva riverside Vietcomreal

    Mặt bằng Aqua2 Vinhomes Golden River với hạ tầng hoàn hảo với công viên bên sông lớn nhất TPHCM, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park, trường học chất lượng cao Vinschool Central Park, mini Golf, bến du thuyền, khu BBQ.. Cùng với tiện ích vượt trội: đài quan sát, sky bar, wine louge, cigar louge, gym, spa, hệ thống hồ bơi liên hoàn, gồm hồ bơi vô cực liên kết với hồ bơi có mái che và bể jacuzzi, phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh louge tiếp khách của cư dân, khách sạn 5 sao Vinpearl, nhà hàng hiện đại, rạp chiếu phim Imax, rạp chiếu phim siêu sang, trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 tầng, sảnh lễ tân, sảnh chờ của khách, hệ thống camera giám sát an ninh 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động, quảng trường Landmark, công viên nội khu, khu phố mua sắm, khu vui chơi, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời...

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Viva riverside Vietcomreal

    hồ nước, bể bơi ngoài trời, thác nước tình yêu, các tác phẩm thiết kế vườn độc đáo…Cùng với hệ thống nhà hàng, dịch vụ tiện ích sang trọng, Sapphire còn gây ấn tượng bởi hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế rộng 2,1havà khu vườn được tích hợp nhiều công nghệ thông minh như: wifi toàn khu, ổ sạc điện thoại không dây, đèn đón bước chân, ghế nghỉ tự phát sáng…
    Bên cạnh các tiện ích tạo nên sự khác biệt của khu Sapphire, các căn hộ ở đây đều được được thiết kế thông minh với các thiết bị cao cấp từ các hãng danh tiếng thế giới để mỗi ngày thức giấc tại căn hộ Sapphire, cư dân sẽ bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng với không gian trong lành, cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Chủ đầu tư bàn giao căn hộ khu Sapphire với nội thất hoàn thiện cao cấp, mức giá từ 30 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).
    Khách hàng mua căn hộ tại khu Sapphire - Goldmark City có cơ hội nhận những quà tặng may mắn với tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng. Chương trình được áp dụng cho các khách hàng có giao dịch cọc thành công từ ngày 06.11.2015 đến hết 11h30 ngày 12.12.2015.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ Viva riverside Vietcomreal

    Vietcomreal rất biết tận dụng quỷ đất của mình, điểm nhấn đặc biệt của căn hộ Viva Riverside là cách đó không xa, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên ga số 7 (An Phú) đang dần dần hiện hữu, việc này sẽ làm cho việc di chuyển của cư dân về Quận 1, Quận 9, Quận Bình Thạnh… một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thảo Điền, từ lâu được biết đến là khu dân cư cao cấp và phồn vinh bậc nhất Khu Đông Sài Gòn. Nơi được mệnh danh là long phụng sum vầy, được bồi tụ và bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn xanh mát, khí hậu quanh năm mát mẻ, mới hàng loạt các Khu Biệt Thự, cao ốc hạng sang. Tại Thảo Điền, bạn có thể bắt gặp người nước ngoài ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào, không biết từ khi nào, người dân ngoại quốc lại tạo nên một cộng đồng sống văn minh, đẳng cấp tại Thảo Điền, góp phần tạo nên giá trị sống phong phú nhưng không kém phần hiện đại tại đây.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/viva-riverside-quan-6
     
Chủ đề tương tự: Viva riverside
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán 10 căn dự án viva riverside 13/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua Viva riverside nhận lộc vàng 12/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán căn hộ Viva Riverside quận 6 10/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Viva riverside - Căn hộ đỉnh cao tại Quận 6 8/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Viva riverside - dự án nóng nhất tại Quận 6 5/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!