laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viva riverside - ngôi nhà trong mơ tại Quận 6

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 18/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tien ich Can ho Viva riverside:
    – Sảnh đón Aqua: Nơi những vị khách sẽ được đón tiếp nồng nhiệt nhất tạo nên sự đẳng cấp và tự hào cho những chủ nhân tương lai.
    – Vườn treo Paradise: Lá phổi xanh trên cao của toàn khu căn hộ, là điểm nhấn tạo nên không gian xanh mướt mắt và bầu không khí trong lành. – – Trong chính ngôi nhà của mình, cư dân của căn hộ Viva Riverside luôn có một cuộc sống hoà cùng thiên nhiên, tràn đầy hứng khởi.
    – Hồ bơi và hồ thuỷ lực Sunshine: Chỉ một bước chân, ngay tại tầng 2 của toà nhà là hồ bơi và hồ thuỷ lực Sunshine, nơi cả gia đình có thể hoà mình vào làn nước trong xanh mát lành để xua đi những mệt mỏi.
    – Khu vui chơi trẻ em Fairy land.
    – Gym và Spa
    – Nhà hàng và café Bistro.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Viva riverside Quận 6

    Quy mô Gia ban Vinhomes Golden River: 44 ha. Trải dài hơn 1km dọc bờ sông Sài Gòn, căn hộ và biệt thự cao cấp Shophouse căn hộ vườn duplex Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê với Mật độ xây dựng: 16%, khu công viên, cây xanh: rộng 13,8 ha, chiếm 32% tổng diện tích toàn dự án. Định vị: Khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Tòa nhà 81 tầng cao nhất Việt Nam, gồm: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê khách sạn. Khu căn hộ khoảng 10.000 căn hộ và officetel loại căn hộ: 1 đến 4 phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Viva riverside Quận 6

    Tiềm năng của khu Đông Hà Nội càng được khẳng định với việc UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt dự án hỗ trợ kỹ thuật "Chiến lược phát triển quy hoạch đô thị hai bên bờ sông Hồng tại Hà Nội: Đoạn từ cầu Thăng Long đến cầu Long Biên”. Dự án này có thể xem tín hiệu khởi động của thành phố bên sông Hồng trong tương lai không xa. Có thể dễ dàng điểm danh một số dự án đang được khách hàng quan tâm tại khu Đông Hà Nội như khu đô thị Vinhomes Riverside, Việt Hưng, Berriver Long Biên, MIPEC Riverside, Ecopark…
    Ở phân khúc cao nhất, khu đô thị Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội), với khoảng 15 phút di chuyển vào trung tâm Hà Nội, được cho là lựa chọn hàng đầu của khách hàng “VIP”. Với nhịp độ đang nóng lên từng ngày của thị trường bất động sản Đông Hà Nội, nhiều nhà đầu tư nhanh tay đã chớp lấy những cơ hội sở hữu bất động sản tại đây khi giá giao dịch còn khá hợp lý.
    Hội tụ được những yếu tố “đinh” cho một cuộc sống lý tưởng và kênh đầu tư hấp dẫn như: vị trí đắc địa cách trung tâm chỉ 15 phút, không gian sinh thái trong lành với mật độ xây dựng trung bình chỉ 9 căn/hecta diện tích, tiện ích đồng bộ, pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư uy tín, giá cả hợp lý khi chỉ nhỉnh hơn một chút so với đơn giá/m2 của các khu căn hộ cao cấp..., Vinhomes Riverside được đánh giá là một trong những dự án “hot” trong mắt các nhà đầu tư.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ Viva riverside Quận 6

    Kịch bản này dễ xảy ra nhất với điều kiện đi kèm là chính sách đối với thị trường BĐS vẫn giữ nguyên, điều kiện kinh tế trong nước và quốc tế không có biến động lớn. Kịch bản thứ 3 được coi là xấu do thị trường tiếp tục bị co hẹp, các giao dịch, nếu có, chỉ xảy ra ở những dự án đã hoàn thành, các doanh nghiệp tiếp tục thoái vốn khỏi thị trường BĐS, các dự án lâm vào khó khăn, xuất hiện một số thế lực tài chính có mục tiêu thôn tính các dự án. Kịch bản không mong uốn này có thể xảy ra nếu tình hình kinh tế thế giới và trong nước khó khăn. Trong trung hạn thị trường có xu hướng tốt lên.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/viva-riverside-quan-6
     
Chủ đề tương tự: Viva riverside
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán 10 căn dự án viva riverside 13/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua Viva riverside nhận lộc vàng 12/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán căn hộ Viva Riverside quận 6 10/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Viva riverside - mái ấm hạnh phúc của Vietcomreal 12/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Viva riverside - Căn hộ đỉnh cao tại Quận 6 8/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!