laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Viva riverside - tổ ấm hạnh phúc tại Quận 6

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 27/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng nhau tận hưởng những giây phút thoải mái bên gia đình và người thân bởi những tiện nghi sang trọng và đẳng cấp bên trong Viva riverside Quan 6.
    Như vậy không chỉ có vị trí vàng của can ho viva riverside mà các yếu tố khác của Viva Riverside cũng đang rất thu hút khách hàng. Gía mỗi căn hộ của Viva Riverside giao động từ 1 tỷ đến 1,8 tỷ dành cho các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hãy nhanh tay chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất với phong thủy đẹp nhất.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Viva riverside Quận 6

    Mới đây nhất, thương hiệu bất động sản cao cấp này đã mở đầu cuộc Nam tiến bằng siêu dự án Vinhomes Central Park tại khu Tân Cảng, với tổng vốn đầu tư lên đến 30.000 tỷ đồng. Dự án toạ lạc tại “vị trí vàng”, thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy, đã đưa Khu do thi Vinhomes Golden River trở thành dự án khu đô thị có hệ thống giao thông thuận tiện nhất TP.HCM hiện nay.
    Chưa bàn về chất lượng đẳng cấp 5 sao của các tiện ích tại khu đô thị cao cấp, Vinhomes Central Park đã ghi điểm với hệ thống tiện ích khép kín, “thành phố trong lòng thành phố” của mình. Bên cạnh những khu phức hợp, vui chơi giải trí của các thương hiệu hàng đầu từ Tập đoàn Vingroup như khách sạn Vinpearl, bệnh viện 5 sao Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Vinschool hay trung tâm thương mại, giải trí phức hợp Vincom.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Viva riverside Quận 6

    Trong số các dự án mở bán, Vinhomes Times City - Park Hill Premium đang trở thành tâm điểm của thị trường sau khi mở bán hai tòa Park 9 và Park 11. Park 9 và Park 11 nói riêng và Park Hill Premium nói chung nằm trong quần thể của khu đô thị Times City với đầy đủ tiện ích. Tất cả những yếu tố này đã giúp Park Hill Premium khẳng định một phong cách sống đẳng cấp thực sự.
    Những tính năng an toàn trong căn hộ của Park Hill Premium được trang bị toàn diện và đầy đủ nhất. Chuông cửa hiển thị hình ảnh, hệ thống ánh sáng, âm thanh được điều khiển qua bluetooth. Gia chủ có thể điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng trong nhà từ smartphone hay máy tính bảng của mình theo nhu cầu từng thời điểm.
    Park Hill Premium đề cao yếu tố ngôi nhà thông minh là ngôi nhà an toàn nhất cho gia đình. Chính vì thế cư dân sẽ an tâm hơn với bếp từ - không gas, không lửa, tuyệt đối an toàn, hệ thống báo cháy, báo khói tự động, hệ thống nước nóng trung tâm, không cần bình nước nóng trong nhà. Ngay cả thiết kế căn hộ cũng là giải pháp thông minh với kết cấu xẻ khe, để toàn bộ căn hộ và các phòng đều tiếp cận với ánh sáng mặt trời, để ánh sáng tự nhiên đem lại cuộc sống khoẻ mạnh và trong lành nhất.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ Viva riverside Quận 6

    Ngoài ra, Viva Riverside Quận 6 còn được kết nối với các dự án khác của khu vực như dự án khu căn hộ cao tầng Carina Plaza, khu căn hộ cao tầng Diamond Riverside. Trong tương lai đây sẽ là một khu trung tâm sầm uất nhất phía tây Thành Phố Hồ Chí Minh tạo đòn bẩy phát triển cho khu vực quận 8 này.
    Căn hộ Viva Riverside Quận 6 được khởi công từ giữa năm 2010 tuy nhiên do tình hình thị trường không thuận lợi nên dự án ngưng triển khai từ đó. Tháng 09.2014, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy và đối tác Creed Group đến từ Nhật Bản đã ký kết hợp tác, theo đó Creed Group sẽ đầu tư vào Viva Riverside Quận 6 600 tỷ đồng, đồng thời sẽ mua 4,6 triệu cổ phiếu riêng lẻ do NBB phát hành.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/viva-riverside-quan-6
     
Chủ đề tương tự: Viva riverside
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán 10 căn dự án viva riverside 13/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mua Viva riverside nhận lộc vàng 12/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán căn hộ Viva Riverside quận 6 10/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Viva riverside - mái ấm hạnh phúc của Vietcomreal 12/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Viva riverside - Căn hộ đỉnh cao tại Quận 6 8/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!