laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

VLand Việt Nam: “Cánh tay nối dài” tăng trưởng kinh doanh cho những chủ đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 31/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Qua gần 5 năm hình thành và tăng trưởng, VLand nước ta là Công Ty mũi nhọn tiên phong trên Thị phần BĐS cung cấp Thương Mại & Dịch Vụ hỗ trợ tư vấn - triển khai - cai trị kinh doanh BĐS trọn gói.

    góp phần làm cho rất nhiều dấu ấn kì tích với các tên thương hiệu số 1 như Mipec, UDIC, MIK Group, Hòa Phát, Thai Group…, VLand được ví như "cánh tay nối dài" của những nhà đầu tư và giữ vững tôn chỉ "Đồng hành đến dòng sản phẩm cuối cùng".
    loại hình cánh tay nối dài trong chiến thắng của những CĐT
    thắng lợi của mỗi dự án BĐS Nhà Đất Chuẩn bị ra mắt chịu ảnh hưởng không ít vào hiệu quả hoạt động vui chơi của các phòng ban phát triển - quản lí kinh doanh. Tuy nhiên, không nhiều những nhà đầu tư có được 1 cỗ máy buôn bán hoàn chỉnh với tương đối đầy đủ hệ thống nhân sự và tiến trình kiểu mẫu. Hoặc nhân sự nội bộ đã quá tải với số lượng dự án ngày 1 tăng thêm. Đó là lúc loại hình F0 trên Thị Trường BĐS dần trở thành Xu thế thịnh hành. Nhạy bén nắm bắt yêu cầu thực tế, Vland VN sẽ là đơn vị đi đầu trình làng loại hình cai trị cung ứng bán hàng, cung ứng các dịch vụ đầy đủ bao gồm: support chiến lược bán sản phẩm, hỗ trợ tư vấn kế hoạch cai quản cửa hàng đại lý, hỗ trợ tư vấn chiến lược Brand Name và kinh doanh, hỗ trợ tư vấn chiến thuật về dòng sản phẩm, điều tiết về chính sách, thống kê giám sát Thị Trường...
    Với quy mô gần 100 Chuyên Viên cao cấp, VLand việt nam sở hữu cấu trúc bài bản, đa zi năng, khối hệ thống chuẩn mực vận động chuyên nghiệp như một Ban buôn bán kéo dài. Đây là cơ cấu lý tưởng mà bình thường các Công Ty có thể mất đến vài ba năm để hình thành và kiện toàn nhân sự. Kiên định với mục tiêu chiếm lĩnh Thị Trường trong thời hạn sắp tới, VLand mở rộng hoạt động và biến thành đối tác, hợp tác ký kết thắng lợi với rất nhiều "ông lớn" BĐS Nhà Đất như Mipec, UDIC, Hòa Phát, MIK Group, Thai Group... Tự hào mang tới các chiến thuật đồng hóa, tìm hiểu tối đa doanh thu và tăng thêm đáng tin cậy thương hiệu chủ đầu tư của dự án, VLand là việc lựa chọn hoàn chỉnh giúp Công Ty tối ưu Chi tiêu và thời hạn đầu tư bộ máy.
    Một điểm cộng tiêu biểu vượt trội giúp VLand đã và đang liên tục tăng trưởng chiến thắng nhiều thương hiệu độc đáo và khác biệt, được cho là nhờ có chiếm hữu riêng Doanh Nghiệp truyền thông media thành viên Brandbiz, cùng đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo không ngừng. Dám nghĩ, dám làm, dám cải tiến tư duy để tạo ra dấu ấn biệt lập trong những sản phẩm truyền thông tới khách hàng, là mục tiêu Brandbiz luôn tìm hiểu.
    Bà Nguyễn Thị Kim Liên – chủ tịch, TGĐ Doanh Nghiệp cổ phần góp vốn đầu tư và kinh doanh BĐS VLand VN chia sẻ: " Vland đề cao tôn chỉ "tôn trọng bạn đồng hành", coi đấy là sứ mệnh của Doanh Nghiệp trong quá trình kiến tạo các thương vụ thắng lợi. Vì vậy, gần 150 đối tác, đơn vị phân phối khắp ba miền hài lòng và quay trở lại với Vland sẽ đều là nền tảng tạo dựng đáng tin cậy, giá trị trường tồn".
    VLand nước ta tìm hiểu top Brand Name BĐS Nhà Đất bậc nhất Khu Vực
    Ghi dấu ấn đậm nét với những dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng của mọi quý khách hàng như Mipec Riverside, Mipec Rubik360, Mipec City View, Mipec Tower, UDIC Westlake, The Matrix One... VLand VN không giấu ước mơ trở thành thương hiệu bậc nhất trong lĩnh vực của chính mình.
    [​IMG]
    Vinh Heritage ra mắt tại tỉnh Nghệ An ghi dấu ấn đi đầu với "Khu đô thị sinh thái đa tầng" độc đáo và khác biệt
    song song tăng trưởng tại địa chỉ hướng phía bắc, Thị Trường miền trung được xem là điểm đến lựa chọn tiềm năng mà VLand việt nam cũng đã nhắm đến. Khởi đầu "thần tốc" với Vinh Heritage bằng định vị Brand Name "Khu đô thành sinh thái đa tầng đầu tiên tại thành Vinh", Vland đánh dấu thắng lợi vang dội, bán hết 100% quỹ hàng đợt 1 chỉ sau 3 ngày, và 100% quỹ hàng đợt 2 chỉ trong duy nhất 1 ngày công bố. Gói support và giải pháp kế hoạch do Vland cung ứng được chủ đầu tư Mipec và các Chuyên Viên số 1 đánh giá và nhận định cao tính công dụng, khi thi công xác định phân khúc người sử dụng rõ ràng cùng kế hoạch truyền thông đầy mớ lạ và độc đáo, bứt phá.
    thông liền thắng lợi ấy, Đà Nẵng và Thị phần Duyên hải Nam trung bộ, Nam Bộ được xem là điểm đến lựa chọn sau đó. Ngay sau thời điểm đổ xô Thị Trường Đà Nẵng, VLand sẵn sàng quyết tâm dồn toàn lực lan rộng đáng tin cậy với đa dạng những dự án. Đến năm 2025, Vland nước ta kỳ vọng sẽ vươn lên trở thành top nhà tăng trưởng Bất Động Sản bậc nhất Quanh Vùng.
    thông tin chi tiết:
    Doanh Nghiệp cổ phần đầu tư và kinh doanh BĐS Nhà Đất V-Land VN
    Địa chỉ: Tầng 3, căn nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Q 2 Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
    Website: https://haiphathome.vn/du-an/du-an-can-ho-the-6nature-da-nang/
     
Chủ đề tương tự: VLand Việt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm Năng Bất Động Sản Tam Giác Vàng: Điểm Sáng Tại Miền Nam Việt Nam 29/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thương hiệu Vape số 1 Việt Nam Dancingjuices giá rẻ 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam giảm tác hại của khói thuốc với hệ hô hấp giá rẻ 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tác hại của thuốc lá giảm tối đa với Vapevietnam giá rẻ 16/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!