laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vỏ chuối giúp tẩy trắng răng tại nhà nhờ vitamin D

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ThamMyHanQuoc, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 528

  1. Offline

    ThamMyHanQuoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay răng được xem là cửa sổ tâm hồn trong giao tiếp, chính vì thế bạn cần có hàm răng trắng sáng để thêm tư tin hơn trong giao tiếp hằng ngày. Với các nguyên liệu tự nhiên có sẵn, bạn có thể tự tạo ra công thức tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí, hay phải tìm hiểu tìm kiếm những địa chỉ tẩy trắng răng ở tphcm sao cho yên tâm nữa.

    Theo các chuyên gia nha khoa, ngoài yếu tố tự nhiên quyết định độ trắng, sáng chắc của răng mỗi người, những gì bạn ăn, uống và cách chải răng hàng ngày sẽ góp phần cải thiện hay làm hại độ trắng sáng của răng. Nếu không có nhiều thời gian và ngân sách cho việc tẩy trắng răng ở các trung tâm nha khoa, bạn có thể áp dụng một số cách làm trắng răng thông dụng, đơn giản lại rất hiệu quả dưới đây:

    [​IMG]

    Vỏ chuối

    - Vỏ chuối được xem chính là một người bạn tốt của hàm răng trắng bóng, bởi các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm lấy hết đi những mảng bám vàng ố xấu xí trên răng của bạn để lại bởi quá trình ăn uống nhai nuốt.

    - Không chỉ có vậy, các vitamin D có trong chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 10 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng.

    - Bên cạnh đó, mỗi khi bị đau răng bạn có thể tận dụng vỏ chuối để làm thuốc chữa đau răng, bằng cách dùng vỏ chuối rửa sạch, cho thêm đường phèn vào nồi đun cùng lượng nước vừa đủ, bắc ra để nguội, ngày uống hai lần chữa đau răng rất tốt.

    Dâu tây

    Khoa học đã chứng minh, trong trái dâu tây có chứa nhiều axit malic và vitamin C có tác dụng làm trắng răng rất hiệu quả.

    Sử dụng dâu tây bằng cách nghiền nát và trộn với kem đánh răng, bạn sẽ được một hỗn tợp tẩy trắng rất tại nhà rất tốt, bạn chỉ cần sử dụng hỗn hợp này khoảng 1 – 2 lần trong tuần thì sẽ có kết quả khá tốt.

    Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng dâu tây

    - Nếu không, bạn có thể ăn dâu tây bằng cách nhai thật kỹ và chậm để các chất có trong dâu có thời gian tiếp xúc với răng.

    Baking soda

    Baking soda hay còn gọi là bột nở, là một nguyên liệu dùng để làm bánh, nấu chè… Ngoài ra, nó còn có công dụng giúp tẩy trắng răng rất hiệu quả mà lại đơn giản.

    Hãy lấy một chút bột baking soda, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp này ít nhất một lần trong ngày. Để phát huy tác dụng, bạn nên chải vào ban đêm để loại bỏ các chất bẩn dính trên răng. (Lưu ý, cần súc miệng thật sạch để tránh lưu lại hỗn hợp trong răng). Sau 1 tuần - 10 ngày, răng bạn sẽ trắng sáng lên đáng kể.

    - Quả chanh rất hữu ích trong việc làm trắng răng. Bạn hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối rồi pha hỗn hợp này lên răng và chà rửa bằng bàn chải. Để nguyên trong vài phút rồi rồi sau đó súc miệng thật sạch với nước. Áp dụng phương pháp này trong 10- 14 ngày là có thể loại bỏ hết mảng bám cũng như cao răng bám trên răng.

    - Ngoài ra, sau khi ăn xong, uống một ly nước chanh loãng sẽ giúp bạn làm trắng răng hơn. Đây được xem là nước súc răng tự nhiên, hiệu quả, rẻ tiền mà không kèm theo hóa chất.

    - Sử dụng bánh mỳ là phương pháp làm trắng răng đơn giản mang lại hiệu quả cao nhưng không phải ai cũng biết.

    - Nướng bánh mì cho tới khi vỏ bánh cháy đen. Cạo lớp cháy lấy 1 phần nhỏ và hòa lẫn với kem đánh răng, chà mạnh răng bằng hỗn hợp này trước khi đi ngủ. Với hỗn hợp này bạn không nên dùng thường xuyên mà chỉ dùng 2 lần/ tuần. Răng trắng lên trông thấy.

    - Số vỏ cháy còn lại bạn hãy gói vào túi cất ở nới thoáng mát lần sau dùng với lấy ra trộn nếu không kem đánh răng sẽ dễ bị khô lại.

    => Trên đây là một số cách làm trắng răng tại nhà rất đơn giản với những nguyên liệu tự nhiên mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, với những công dụng hiệu quả từ chúng sẽ giúp bạn có được hàm răng trắng sáng như bạn mong muốn

    Bài viết chi tiết: http://kimdentistry.com.vn/tay-trang-rang-tai-nha.html
     
Chủ đề tương tự: Vỏ chuối
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt với Mật Ong Cho Làn Da Tươi Trẻ 28/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mắt 2 Mí: Khám Phá Và Giải Pháp Với Dịch Vụ Bấm Mí 20/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bí Quyết Căng Da Mặt Tại Nhà và Sự Tuyệt Vời của Phẫu Thuật Căng Da Mặt 1/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác kiểu tiêm filler môi trẻ trung và thích nghi với gương mặt 29/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Bí Quyết Căng Da Mặt Tự Nhiên với Dưa Leo Đơn Giản 25/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!