laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vợ nói gì khi chồng ngoại tình?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi beauty1s, 21/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    beauty1s New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới đây là ý kiến của những người vợ có chồng bồ bịch. Mỗi người 1 suy nghĩ nhưng chung quy thì họ cảm thấy ghê sợ con trai ngoại tình.
    ý kiến đi hàng đầu của người vợ có chồng bồ bịch
    Đúng là như thế , con trai ai chẳng vậy. Song khi phú cho hình thể của mình còn , mình mong được nhận lại chứ không phải kiểu bổn phận , cái người vợ cần ở đây là phú cho hình thể của người chồng. giữ được hạnh phúc không hay chỉ là vỏ bọc cho tất cả?
    nữ giới chúng tôi nên nhớ một điều là không phải nữ giới có khả năng giữ được người con trai mà là người con trai họ có muốn ở lại hay Bắt đầu khởi hành là do họ quyết định chứ nữ giới chúng tôi không thể quyết định. Bởi vậy khích lệ lòng nếu ai nói bạn không biết níu kéo giữ họ bên cạnh , nữ giới chúng tôi cũng vậy đừng tự mình phải có trách nhiệm phải giữ chặt ai đó mình hãy sống thật tốt , thật hoàn toàn dễ chịu , không gây tổn thương cho bât cứ ai là được
    Xem Thêm tại : thám tử theo dõi ngoại tình tại tphcm
    ý kiến tiếp theo
    Tớ thì thấy bẩn lắm , sống mà thấy kinh tởm chồng , sống ko muốn gần gũi , ko muốn đụng chạm vào ng mình , nhìn con người đó như 1 thứ rác rưởi bẩn thỉu , tớ chả sống đc đâu. Ngừng lại thì tạm biệt nhau khi còn giữ sự coi trọng sau cuối , còn hơn để rồi đây đánh chác nhau chán chê , nguyền rủa nhau chán chê để từng lớp bàn tán rồi mới ra tòa. Thà khi biết là trong mình ko chấp thuận đc , mình chủ động tạm biệt , vừa giữ đc ấm êm cho Nhà ở , chia vì lý do ko hợp thôi , vừa giữ đc hình tượng cho con cái , còn hơn là rồi đây để ck bồ bịch 7 , 8 lần , hàng xóm biết , từng lớp biết , đến bạn học của con cũng biết , chỉ trỏ , bàn tán , bố nó bồ bịch với bà này , bà kia ... Khi đó mọi chuyện còn tệ hơn nhiều.
    Mình hiện cũng đang rất đau đầu trong Sự tình chồng bồ bịch mà chưa biết giải quyết như thế nào
    chả là , 2 vc mình yêu nhau 5 năm , cưới nhau được 2 năm , hiện có 1 bé gái 1 tuổi
    Hiện mình có phát Lộ rõ ra chồng có 1 cái sim rác mặc dầu hiện ch đã dùng tới 3 cái sim công khai , sim đấy chỉ đến cơ quan mới dùng.
    Hôm mình sờ túi áo chồng thì thấy.
    Cởi ra thì biết số đấy chỉ dùng để đăng nhập zalo và kết bạn với toàn con gái.
    Chồng cũng dùng số đt đấy luôn luôn liên lạc với 1 số đt
    Giờ mình đang rất bối rối , không biết phải làm gì
    Nguồn : thám tử uy tín tại tphcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!