laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vô số quà tặng trong thời gian khuyến mại Vincom Center Long Biên

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 15/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 568

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vô số quà tặng trong thời gian khuyến mại Vincom Center Long Biên

    Nhằm đáp ứng Tháng Khuyến mại Hà Nội chuỗi Trung tâm thương mại Vincom Center ở khu đô thị , gia biet thu Vinhomes riverside sẽ thự hiện một chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn với rất nhiều hoạt động giảm giá sâu tại rất nhiều gian hàng ,khách hàng có thể nhận nhiều phần quà ý nghĩa ở đây.
    [​IMG]
    [/IMG][/CENTER]

    Tại trung tâm Vincom Center tại khu biệt thự Vinhomes Riverside đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi trong Tháng khuyến mại.Trung tâm Vincom Center Long Biên đã lên kết với các cửa hàng thực hiện những chương trình ưu đãi khuyến mại lớn. Theo đó hàng loạt các thương hiệu cao cấp, uy tín có mặt tại Vincom Center Long Biên sẽ được giảm giá lên đến 50%.Bên cạnh mức giảm giá lớn còn có rất nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.Khi đến tại các dãy hàng ẩm thực sang trọng, ấm cúng như Baci Cafe, Chiêm,... khách hàng cũng sẽ được thưởng thức các món ăn đẹp mắt, độc đáo với nhiều mức giá ưu đãi đến bất ngờ.
    Bên cạnh đó trong một số 25 Điểm vàng mua sắm và ẩm thực của Thủ đô, cũng sẽ là một địa điểm đầy hấp dẫn với 30 ngày thỏa sức mua sắm trong “mưa khuyến mại” mà quý khách hàng không thể bỏ qua. Tại trung tâm mua sắm Vincom Center tại còn có 8 ngày vàng mua sắm vào các ngày thứ 7 và chủ nhật với nhiều mặt hàng có mức giá giảm sâu đến 50%.
    [​IMG]
    [/IMG][/CENTER]

    Tại đây sẽ là địa chỉ của các món quà khuyến mại vô cùng hấp dẫn với những ai yêu thích hàng hiệu hay thích sở hữu những sản phẩm cao cấp như Pepco, Carlorino, Kappa, Dr.Martens, Replay, Anta, Bella, Lewood, Icare, Đồ chơi thảm Parklon, Fortune Duck, Icare, Bella, Kore, Lewood, Paloma, Valentino Creations... khi mọi mặt hàng đều đồng loạt giảm giá với con số tối đa lên đến đến 50%.
    Cùng với sự đầu tư , phát triển và quản lý bài bản của Tập đoàn Vingroup, có thể khẳng định hệ thống Vincom Center tại Hà Nội không những là điểm đến vui chơi, mua sắm quen thuộc của mọi người sống tại Thủ đô mà còn là điểm đến cho phong cách tiêu dùng thời thượng của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Trung tâm mua sắm Vincom TTTM Vincom Center có rất nhiều những sản phẩm có chất lượng, thương hiệu hiện đại và đảm bảo cũng như các bố trí và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. Đây là những yếu tố là điểm mấu chốt để làm nên thương hiệu Vincom Center cũng như đưa hệ thống TTTM Vincom Center tại toàn quốc trở thành những địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.
    Với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Vincom Center Long Biên trong Tháng khuyến mại Hà Nội, chắc chắn mọi cư dân sẽ có một tháng chi tiêu vô cùng hợp lý, mua sắm được nhiều sản phẩm yêu thích và hợp lý có giá trị, cùng với thương hiệu cao cấp và chất lượng đảm bảo với giá trị đặc biệt ưu đãi.
     
Chủ đề tương tự: số quà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản So sánh hiệu quả khi sử dụng DCJ để cai thuốc hoàn toàn giá rẻ 2/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chăm sóc răng miệng hiệu quả với DCJ chính hãng giá rẻ 19/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cho thuê văn phòng quận 7 South Gate Tower ☎ 0946.395.665 Kim Quang Office 21/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản ĐẠI HỌC FULBRIGHT QUẬN 9 SẼ SỚM ĐƯỢC ĐƯA VÀO HOẠT ĐỘNG 8/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án sài gòn mia trung sơn quận 8 hưng thịnh land 5/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!