laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vô tình trở thành người thứ 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 20/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 293

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi viết những dòng này không vì biện minh cho những sai lầm của mình, tôi chỉ mong nhận dược sự đồng cảm từ những người vô tình trở thành người thứ 3 chen chân vào gia đình người khác…

    Tôi là một giáo viên mầm non ở một vùng quê nghèo. Dù tôi không thuộc dạng xinh đẹp nhưng vẫn có người theo đuổi. Nhưng vẫn chưa rung động một ai đến khi gặp anh, anh làm quen tôi qua điện thoại. Chúng tôi cứ thế như bạn tâm giao, nhắn tin với nhau được một năm thì yêu nhau.

    Anh kể với tôi, anh là bộ đội lương quèn, ỷ thế gia đình bên ngoại giàu có, vợ anh ngoại tình không cần sử dụng bao cao su thế rồi còn khinh thường anh. Vợ chồng anh li hôn đã hơn 2 năm. Con gái anh mới 2 tuổi giờ đang ở với bà ngoại. Kể cả trước hay khi yêu nhau rồi tôi đều khuyên anh quay về với vợ nếu một ngày chị ấy hối hận, vì dù sao hai người cũng đã có con.

    Sau vài lần như thế, anh gạt phắt đi bảo rằng, vợ anh sang Lào làm ăn và đã kịp sinh 1 đứa con gái với người mới, vì vậy đừng nhắc đến chuyện đó nữa... Nghe vậy tôi càng thương anh hơn. Vì ở xa, chúng tôi chủ yếu chỉ quan tâm nhau qua điện thoại, email... Tôi đã yêu anh bằng tất cả những gì mình có. Khi xác định yêu anh, tôi đã phải lấy rất nhiều can đảm, vì yêu người có con, đồng nghĩa với việc tôi phải làm mẹ kế. Anh bảo tôi vì con còn nhỏ, mình hãy chờ 5 năm nữa khi con bé vào lớp 1 rồi cưới nhau. Tôi đã gật đầu không chút do dự.

    Anh cũng hay đến trường thăm tôi, đưa tôi đến gặp những người họ hàng của anh. Tôi cũng hỏi thì họ nói anh đã li dị rồi. Gần 5 năm yêu nhau, chưa bao giờ anh quát mắng hay nặng lời với tôi, anh yêu thương tôi hết mực, anh về nhà tôi cũng được mẹ và gia đình tôi rất quý vì anh hiền lành, biết trên biết dưới.

    Thế rồi, tin dữ đến với tôi, tôi nhận được điện thoại, chị ấy tự xưng là vợ anh và bảo tôi hãy chấm dứt với anh. Lúc đầu tôi cũng giận lắm, vì một người vợ, người mẹ đã bỏ chồng bỏ con có quyền gì chất vấn tôi. Nhưng chị quả quyết mình trong sạch và vẫn đang là vợ hợp pháp của anh, tôi như bị sét đánh, hoảng hốt và đầy tuyệt vọng. Chị cho tôi địa chỉ nhà, hẹn tôi lên gặp mặt. Trong khi đó, hằng ngày anh vẫn nhắn tin gọi điện cho tôi. Tôi vẫn giả vờ như không có chuyện gì.

    Hai ngày sau, khi thu xếp xong công việc, tôi tìm đến nhà anh. Trời ơi, tôi không thể nào tưởng tượng nổi anh và chị đã có với nhau 3 đứa con, 1 đứa học lớp 4, 1 đứa học lớp 1 và 1 đứa mới 8 tháng tuổi. Tôi chẳng thể nói được gì nữa, vợ anh bắt đầu chửi rủa anh bằng tất cả sức lực, bằng tất cả những từ ngữ tôi không thể nào nghĩ ra được. Tôi lên để thấy rõ bộ mặt thật của anh và nói lời xin lỗi với vợ anh.

    Tôi đã cắt đứt mọi liên lạc với anh từ đó. Giờ tôi chẳng thể yêu thêm một ai nữa, mọi người xung quanh không biets chuyện thì bảo tôi kén chọn. Tôi chỉ im lặng, nỗi đau quá lớn khiến tôi suy sụp hoàn toàn, trong tôi chưa bao giờ thôi đau khổ về việc tôi đã vô tình trở thành người thứ ba. Tôi đã xen vào gia đình anh gần 5 năm, nhìn 3 đứa con gái anh mà lòng tôi quặn thắt, tôi luôn bị dằn vặt về việc đó.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!