laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Với 6 lý do nên quyết định chọn mua căn hộ Florita

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 26/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  FLORITA sở hữu một vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại. Florita như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu. can ho florita quan 7 là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian thiên nhiên dịu mát. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh. Căn hộ Florita Him Lam hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, một không gian sảng khoái, giúp bạn cân bằng cuộc sống, sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.

    [​IMG]

    Dự án căn hộ Florita tọa lạc bên trong khu đô thị phức hợp hiện đại Him Lam Kênh Tẻ đã hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng, dân cư đã gần như lấp kín 80 % với giá đất chưa tính giá xây dựng dao động từ 40 triệu/m2 – 100 triệu/m2 cho những lô đất 100 m2 trở lên là mức tương đối cao và chỉ giành cho những giới thượng lưu mới sở hữu được. Vậy chỉ với 1,5 tỷ trong tay bạn làm sao có thể trở thành dân cư tại khu vực VIP này? Dự án căn hộ Florita sắp triển khai xây dựng trong quý 02/2015 với chất lượng tốt, giá bán hợp lý sẽ cho bạn được trải nghiệm cuộc sống với đầy đủ tiện ích dịch vụ tốt nhất nơi đây khi bạn sở hữu 1 căn hộ Florita diện tích từ 55 – 95 m2.

    [​IMG]

    Một dự án khác cũng có mặt bằng chung và kiểu thiết kế tuong tự như Florita không ai khác là chuỗi 8X của Hưng Thịnh. Sơ lược vài nét đáng chú ý về dự án này: Căn hộ 8X Rainbow gồm 1 Block căn hộ cao 18 tầng. Được thiết kế với diện tích phù hợp, 2 mặt thông thoáng tạo nên một môi trường sống thoải mái và đẳng cấp. Khách hàng quan tâm muốn tìm hiểu thông tin can ho 8X rainbow vui lòng liên hệ trực tiếp PKD Chủ đầu tư Hưng Thịnh, để được chuyên viên của công ty chúng tôi tư vấn một cách chính xác nhất, để tránh nhiều thông tin không đúng sự thật từ các đơn vị mô giới bên ngoài.

    TIỆN ÍCH BÊN NGOÀI DỰ ÁN CĂN HỘ FLORITA
    - Đối diện khu đô thị Him Lam là đại siêu thị Lotte Mark qui mô 3,1 ha phục vụ tất cả nhu yếu phẩm hằng của khu vực.
    - Khu trường học bao gồm: Trường tiểu học dân lập quốc tế Sao Việt, trường Việt Nam Australia International school, trường đại học cảnh sát nhân dân, trường đại học Tôn Đức Thắng, Trường Đại Học Tài Chính Marketing, Đại học Rmit.
    - Hệ thống bệnh Viện: bệnh viên quận 7, bệnh viện tim Tâm Đức, Bệnh viện FV.
    - Hệ thống tín ngưỡng: chùa, nhà thờ.
    - Thừa hưởng thêm các tiện ích của dự án xung quanh trong khu vực như: Sunrise City, Him Lam Riverside, Hoàng anh Thanh Bình...
    - khu vự Thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe: công viên 3, công viên 4, hồ sinh thái cạnh bên, đường chạy bộ quanh bờ sông, đường chạy bộ nội khu.
    - Khu vực vui chơi cao cấp cho trẻ em Vietopia.

    [​IMG]

    Căn hộ Florita nằm trong quần thể kiến trúc khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ, và là khu vực có vị trí trắc địa bật nhất Nam Sài Gòn, ngoài việc thừa hưởng cở sở hạ tầng có sẵn, khu can ho florita quan 7 còn được biết đến là nơi có cuộc sống trong lành, gần gủi với thiên nhiên nhất. Với vị trí trung tâm: cách chợ Bến Thành Quận 1 chỉ 7 phút chạy xe. khu đô Thị Phú Mỹ Hưng chỉ 2 phút chạy xe.Chỉ mất không đến 5 phút là bạn có thể đến khu dân cư Trung Sơn hay trung tâm quận 8. Chạy thêm tí nữa là bạn có thể đến quận 5 một cách nhanh chóng và dễ dàng. Là khu vực có hạ tầng kĩ thuật đồng bộ, hoàn hảo.

    TIỆN ÍCH NỘI KHU CĂN HỘ FLORITA PHỤC VỤ CƯ DÂN
    - Có công viên cây xanh, hồ bơi, sân tennis, khu chạy bộ...
    - Trung tâm thương mại gồm: Nhà hàng, khu mua sắm, khu spa, khu vui chơi trẻ em.
    - Phòng sinh hoạt cộng đồng dành cho dịp Lễ, tiệc của cư dân.
    - Trang bị hệ thống an ninh 24/24.
    - Thiết bị báo khói tại hành lang và sảnh thang máy của căn hộ.
    - Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
    - Hệ thống gas trung tâm.
    - Hệ thống xử lý rác riêng biệt.

    Kể từ khi Chính phủ phê duyệt đề án quy hoạch khu đô thị mới Nam Sài Gòn vào năm 1994 đến nay, bộ mặt thành phố đã có những thay đổi rõ rệt. Từ một vùng đất giá trị thấp, cơ sở hạ tầng nghèo nàn, khu Nam Sài Gòn đã nhanh chóng biến thành một khu đô thị văn minh, hiện đại nhất cả nước với hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ và thông suốt.
     
Chủ đề tương tự: Với nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư sinh lời vượt trội với đất nền Bình Thuận giá rẻ 21/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn các loại hình đất nền phù hợp với tài chính giá rẻ 27/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tại sao nên Liên hệ với công ty môi giới trước khi thuê nhà 6/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Nhà ở có nên đối diện với khúc đường hình cung 24/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!