laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Với gói nội thất cơ bản của chung cư Park Hill thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 633

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kể từ ngày đầu ra mắt thị trường cho đến thời điểm hiện tại, dự án Park Hill luôn là một từ khóa nhiều trên thị trường bất động sản Thủ đô Hà Nội.

    Trong vòng hơn nửa năm, hơn 3.000 chung cư thuộc dự án đã tìm được chủ. Sự thành công đó là từ nhiều yếu tố: từ uy tín chủ đầu tư, ý tưởng phát triển dự án, quy mô, tiến độ thi công dự án… Và một1 điểm không thể thiếu, ảnh hưởng trực tiếp tới hầu bao của khách hàng là các chính sách kích cầu dành cho khách hàng mua nhà ở.

    [​IMG]

    “Vinhomes là đơn vị táo bạo đưa ra chương trình bàn hàng khiến bất kỳ ai có nhu cầu mua nhà ở trong thời gian này đều phải bâng khuâng: Ngân hàng cho vay tới 85% tổng giá trị căn hộ với lãi suất 0% lên tới 20 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng. Một chính sách có thể làm “tan chảy” bất kỳ trái tim cứng rắn nào”, 1 chuyên gia trong ngành BĐS cho biết.

    Ông Đinh Tuấn, giám đốc Kinh doanh của tập đoàn Đất Xanh Miền Bắc - đại lý phân phối chính thức dự án Park Hill - cho biết: “Thực thế, nhiều khách hàng của chúng tôi đủ tiền mua căn hộ nhưng vẫn quyết định sử dụng gói vay của Techcombank vì nó quá lợi cho khách hàng”. ( Tham khảo thêm: Căn hộ cao cấp Opal Riverside )

    Bên cạnh các chương trình cho vay hấp dẫn, hệ thống dịch vụ cao cấp, theo thông tin từ tập đoàn Đất Xanh Miền Bắc – công ty phân phối độc quyền block Park 5 – Park Hill, Vinhomes Times City, từ ngày 3/10 đến ngày 15/10/2015, tất cả các người mua đăng ký áp dụng chương trình bàn giao nội thất liền tường bán hoàn thiện (hoàn thiện cơ bản) sẽ được chiết khấu 2,5 triệu/m2. Gói nội thất không bao gồm hệ tủ, thiết bị bếp và điều hòa nên tạo điều kiện để bạn có thể thiết kế nhà ở theo phong cách và nhu cầu sử dụng của gia đình.

    Park 5 là một trong những dãy căn hộ có lượng giao dịch rất tốt tại Park Hill – Vinhomes Times City thời gian vừa rồi. Nhiều cư dân cho rằng uy tín của chủ đầu tư, chính sách ngân hàng hấp dẫn, dịch vụ đẳng cấp và giá cả hợp lý từ 30,5 triệu/m2 là các nguyên nhân chính khiến họ chọn dự án này để an cư và đầu tư sinh lời. Các chương trình ưu đãi của Park Hill đã phần nào chứng minh năng lực tài chính ổn định cũng như thiện chí của chủ đầu tư dành với người dân. Lợi ích thiết thực về mặt tài chính và tâm lý tích cực mà khách hàng thừa hưởng từ những chương trình này sẽ là yếu tố thúc đẩy thị trường BĐS tăng thanh khoản nhanh trong thời gian tới.

    Park Hill là giai đoạn II của KĐT Times City được thừa hưởng vô số tiện ích hiện đại, đẳng cấp của Times City giai đoạn 1 bao gồm quảng trường nhạc nước rộng lớn, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.

    Với trên 70% diện tích dành cho cảnh quan, Park Hill có hệ thống cảnh quan mang đậm phong cách resort đẳng cấp như sân chơi nước quy mô lớn, hồ thủy sinh trải dài, đồi vọng cảnh, bể bơi ngoài trời . Đặc biệt Park 5 là nơi quy tụ của 7 sân thể thao.

    => Tham khảo thêm: Opal Riverside
     
Chủ đề tương tự: Với gói
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết đóng gói hàng hóa với dây rút nhựa giá rẻ 20/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp chống lũ với ngôi nhà tre giá 50 triệu đồng 21/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều kiêng kị với môi trường xung quanh ngôi nhà của bạn 13/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Tự xem phong thủy cho ngôi nhà với 16 cách đơn giản 7/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!