laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vốn đầu tư sunshine city ciputra lên tới 5000 tỷ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 30/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 452

  1. Offline

    nguyenchuyenland Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo tình hình thị trường bất động sản trên địa bàn Hà Nội, trong quý II năm 2017, toàn thành phố có 11 dự án bất động sản đang triển khai mở bán và 16 dự án đang trong quá trình triển khai mở bán mới, làm tăng đáng kể nguồn cung cấp căn hộ tới người dân Thủ Đô và người dân các tỉnh thành lân cận. Cụ thể theo báo cáo mới nhất chúng tôi có được, hiện tại có khoảng 6.800 căn hộ được bung ra thị trường, so với quý I năm 2017 đã tăng lên 5% so tăng và 13% so với năm 2016.
    >>Xem thêm: SUNSHINE CITY THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT TRÊN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN HÀ NỘI
    >>Xem thêm: NỘI THẤT CHUNG CƯ SUNSHINE CITY
    Với Nguồn cung căn hộ chung cư dồi với sự đa dạng các loại hình căn hộ từ trung cấp tới cao cấp, tọa ra nhiều sự lựa chọn cho những khách hàng tìm kiếm tổ ấm hạnh phúc cũng như những nhà đầu tư thông thái. Dự kiến nguồn cung căn hộ trong tương lai sẽ được tập trung ở các quận Hà Đông, Hoàng Mai, quận Từ Liêm, một số ít đến từ khu vực Hồ Tây.
    [​IMG]
    Những nghiên cứa trong những năm gần đây của tập đoàn Sunshine Group cũng chỉ ra rằng, gần đây, mọi người có xu hướng mua nhà ở ven đô của thành phố thay vì những vùng trung tâm Hà Nội. Những gì thành công của khu đô thị Ciputra, Hà Nội hay Ecopark (Hưng Yên) đã chứng minh xu hướng chọn lựa mua căn hộ bây giờ đã khác tương đối so với những năm trở về trước.
    Trước bối cảnh này, phía Tây Hồ Tây - một trong những khu vực thu hút số lượng lớn người dân chọn nơi đây làm nơi định cư mới của mình khi tình hình cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư trọng điểm, phát triển hoàn thiện, cộng đồng cư dân là những tầng lấp trí thức, doanh nhâ thành đạt.
    Theo kế hoạch tổng thể của thành phố Hà Nội, dự án đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo sẽ góp phần quan trọng vào tình hình giao thông hiện đại tại khu vực Hồ Tây, trong đó khu đô thị Nam Thăng Long sẽ trở thành trung tâm hành chính kinh tế mới của Hà Nội.
    Cùng với đó, với tuyến quan trọng Hoàng Quốc Việt đang được triển khai đẩy mạnh tiến độ để tạo ra sự liên kết thuận lợi giữa Tây Hồ Tây vào khu vực phía tây thành phố. Ngoài sở hữu vị trí vàng đắc địa, khu vực Tây Hồ Tây còn được xem là khu vực của giới giàu nhất tại Hà Nội, vì vậy nó phù hợp để phát triển các dự án bất động sản cao cấp. Trong nhiều dự án hiện có, Sunshine City Ciputra có vốn đầu tư lên đến 5 nghìn tỷ đồng do tập đoàn Sunshine đầu tư.
    [​IMG]
    Sunshine City Ciputra đang hướng tới trở thành không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao ngay giữa lòng thủ đô, với cảm hứng thiết kế theo phong cách những khu đô thị hàng đầu như New York, Paris và Melbourne.
    Thành phố Sunshine nằm trong quy hoạch tại khu đô thị ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án bao gồm gần 100 biệt thự liền kề với kiến trúc sang trọng và 6 tòa tháp căn hộ cao tầng với hệ thống nội thất dát vàng sang trọng.
    Với không gian thiết kế sang trọng và đẳng cấp cùng hệ không gian xanh an lành sẽ đáp ứng được nhu cầu của những quý khách hàng ưa thích không gian sân vườn. Nhưng tòa cao ốc dự án sẽ lung linh như nhũng tòa Tháp tại thành phố New York hiện đại với tầm nhìn toàn cảnh 360 độ nhìn toàn cảnh Sông Hồng hay toàn cảnh thành phố.
    Sunshine City Ciputra tạo những ấn tượng khó phai với hệ thống đồ nội thất được lắp đặt tới từ những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới, đặc biệt thiết bị nội thất phòng tắm được mạ vàng sang trọng với thương hiệu Kohler nổi tiếng. Những căn phòng sunshine city trở lên sang trọng và quý phái như những căn phòng tại những khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới. Tại ban công mỗi căn hộ bạn cùng người thân có thể hít thở bầy không khí trong lành mỗi khi bình minh thức giấc hay ngắm hoàng hôn với tầm nhìn toàn cảnh Hà Nội.
    Sunshine city hà nội nằm tại khu đô thị ciputra, cạnh sân gôn Ciputra, với cơ sở hạ tầng đồng bộ 5 sao, bao gồm bãi đỗ trực thăng, hồ bơi với tầm nhìn không giới hạn, quầy bar Sky sang trọng – sẽ mang tới những quý chủ nhân tương lai một phong cách sống đẳng cấp, phong cách sống thời thượng giữa thủ đô phồn hoa.
    Tham khảo bài viết tại: vnexpress.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!