laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vòng 3 sexy với loại quần lót lọt khe xẻ đáy

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi daithinhphat, 31/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    daithinhphat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quần lót khe dành cho phụ nữ giúp người mặc chuyển di tối đa nhờ thiết kế đơn giản, chất liệu thoải mái nên giúp người mặc không bị vướng bận mà vô tư uốn lượn. Không những thế, quần tôn lên vòng 3 quyến rũ, giúp suy tôn hình chữ S của các chị em. Tuy nhiên, quần còn giúp hâm nóng tình cảm lứa đôi.



    Vòng 3 gợi cảm với chiếc quần lót lọt khe xẻ đáy


    Quần lót lọt khe dành cho nữ giới giúp người mặc chuyển động tối đa nhờ kiểu dáng đơn thuần, chất liệu thoải mái nên giúp người mặc không bị vướng bận mà vô tư uốn lượn. Tuy nhiên, quần tôn lên vòng 3 quyến rũ, giúp suy tôn hình chữ S của những chị em. Bên cạnh đó, quần còn giúp hâm nóng tình cảm lứa đôi.


    [​IMG]

    Không những thế, quần lót nữ xẻ đáy không đũng có tác dụng giúp chị em khi mặc được thông thoáng hơn, cảm giác mặc như thường mặc, làm giảm sự cọ sát với vải, quần giúp tôn lên vòng 3 gợi cảm. Khác với quần lót lọt khen, mẫu quần này có cấu tạo sexy táo tợn hơn nên chủ yếu dùng mặc để hâm nóng hạnh phúc đôi lứa. Thật ra kiểu quần này không giới hạn đối tượng, các ai thích mặc thì có thể mặc miễn cảm thấy thích hợp với mình là được.

    Lưu ý lúc mặc quần lót khe, xẻ đáy không đũng

    Hai loại quần lót khe dành cho phụ nữ này tương đối mong manh và đặc biệt là rất thiếu vải. Mặc dầu mặc thông thoáng, thoả thích nhưng dễ gây nên những tổn thương cho vùng da cần được bảo vệ. Và quần chỉ phù hợp mặc với những chiếc váy chứ không nên mặc với quần quá chật vì phòng ban mẫn cảm dễ bị cọ sát gây thương tổn.


    [​IMG]

    Lưu ý khác là không nên mặc quần lót khe, xẻ đáy không đũng trong thời gian quá lâu vì nó không tốt cho chị em. Khi nào cấp thiết thì mới nên mặc, còn bình thường vẫn nên mặc kiểu quần lót thông dụng mà chị em phụ nữ vẫn thường sử dụng. Nếu mặc quần lót lọt khe không đũng nên chọn chất liệu vải mềm mại, thoái mái để cơ thể được thư giãn hơn.

    Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc chọn lọc đồ lót nữ siêu mỏng cho mình thì đừng ngại ngần địa chỉ với chúng tôi để được trả lời. Mỹ Anh Shop chúng tôi chuyên bán đồ lót gợi cảm sexy hấp dẫn giá rẻ tốt tại hcm, nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu mịn màng, thoả thích cho người mặc. Đến với chúng tôi, đội ngũ viên chức sẽ tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc đến cho khách hàng, đảm bảo đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

    Xem thêm: Những loại đồ lót nữ siêu mỏng mới nhất 2020
    Xem thêm: Bật mí chị em cách chọn áo ngực vừa vặn lại tôn dáng

    [​IMG]
    MỸ ANH SHOP
    ĐC: 142d/18 Cô Giang, Phường 2, Phú Nhuận, Tp.HCM ( Đi hết đường cô giang quẹo phải rồi quẹo trái là hẻm 142d)
    Hotline: 0978.357.900 , 0888.688.446
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Vòng sexy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Elly Trần khoe 3 vòng sexy trong phòng tắm 7/4/15
Thời Trang - Phụ kiện Vòng Đá Mắt Hổ Hợp Mệnh Gì 10/8/21
Thời Trang - Phụ kiện Sàn Kucoin và những khó khăn xoay lòng vòng sàn giao dịch nhiều này 3/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Đeo nhiều vòng cổ hòa bông tai kim cương đẹp 7/9/19
Thời Trang - Phụ kiện Hy vọng với phong cách nữ tính gợi cảm sẽ sớm có người yêu 2/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!