laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vòng bi Koyo và ứng dụng vòng bi trong thực tế

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi Tien Nguyen, 21/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 553

  1. Offline

    Tien Nguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vòng bi Koyo là sản phẩm của tập đoàn JTEKT. Đây là một trong nhãn hiệu vòng bi nổi tiếng thế giới, được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vòng bi này được sử dụng trong nhiều loại máy móc từ móc công nghiệp, nông nghiệp, y tế, điện tử .. đến các máy dành cho ngành khoa học, hàng không vũ trụ. Sau đây là một số ứng dụng của vòng bi Koyo trong lĩnh vực đời sống.

    1. Ngành hàng không vũ trụ

    Đây là ngành yêu cầu vòng bi phải có độ chính xác và tin cậy rất cao. Hãng JTEKT nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại đã có thể sản xuất các loại vòng bi cho thị trường này, không những hàng không dân dụng mà còn phục vụ cho ngành khoa học vũ trụ.

    Vòng bi được sử dụng cho các bộ phận như khung máy bay, động cơ - hợp số, hệ thống hạ cánh, bộ truyền tải ...

    2. Ngành công nghiệp xe hơi

    Hãng JTEKT hướng đến mục tiêu sản xuất ra các loại vòng bi nhằm nâng cao hiệu năng động cơ, đồng thời giảm ảnh hưởng đến môi trường bằng cách giảm tiêu hao năng lượng, từ đó giảm khí thải CO2 ra môi trường. Các bộ phận sử dụng vòng bi như: động cơ, hệ thống lái, hộp số, các phụ kiện trong xe hơi ...

    3. Ngành công nghiệp xe máy

    Vòng bi được sử dụng ở nhiều bộ phận xe máy, với một xe máy thông thường sử dụng đến 16 - 17 vòng bi. Vòng bi sử dụng cho xe cần tối ưu hiệu năng động cơ, giảm tiêu hao năng lượng. Ngoài độ ổn định, độ bền, các loại vòng bi dùng cho các dòng xe thể thao có khả năng hoạt động với tốc độ cao. Tại Nhật Bản, vòng bi Koyo được đưa vào ứng dụng các hãng xe nổi tiếng như Kawasaki, Suzuki ... Các bộ phận sử dụng vòng bi như động cơ, khung gầm, hệ thống truyền lực, tay lái ...

    [​IMG]

    4. Ngành xây dựng

    Trong ngành xây dựng, các máy móc thường xuyên hoạt động trong thời gian dài, điều kiện môi trường khắc nghiệt như ô nhiễm, nhiệt độ thay đổi, lực tải lớn. Vì vậy vòng bi phải có độ bền cao để đảm bảo máy móc luông hoạt động hiệu quả. Vòng bi được sử dụng ở các bộ phận như hệ thống truyền lực, hệ thống bánh răng, hệ thống lái, máy bơm, trục máy ...

    5. Trong ngành công nghiệp thép

    Những năm gần đây, ngành công nghiệp thép rất phát triển vì kinh tế phát triển và đây là vật liệu hỗ trợ cho nhiều ngành công nghiệp khác. Vòng bi sử dụng trong ngành công nghiệp thép phải hoạt động trong điều kiện môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ thay đổi, dễ bị ăn mòn, đáp ứng nhiều tốc độ quay khác nhau.

    6. Trong ngành y tế và chăm sóc sức khỏe

    Hãng JTEXT cung cấp vòng bi Koyo để dùng trong các thiết bị chẩn đoán trong y khoa, phổ biến như là máy chụp CT. Vòng bi sử dụng trong lĩnh vực này là EXSEV được thiết kế có thể hoạt động trong môi trường chân không, từ trường, dễ bị ăn mòn. Ngoài ra, vòng bi phải được đảm bảo không bị nhiễm khuẩn.

    7. Trong ngành nông nghiệp

    Máy móc sử dụng trong ngành nông nghiệp thường xuyên hoạt động trong môi trường bụi bẩn, ẩm ướt ... Vòng bi sử dụng cho các chi tiết máy phải đảm bảo không bị ảnh hưởng với các tác nhân trên, độ bền cao, khả năng chịu tải lớn.
     
Chủ đề tương tự: Vòng Koyo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Bộ mã hóa vòng quay Koyo – Encoder Koyo: Tối ưu với công nghệ 3/5/24
Máy Móc Công Nghiệp Bộ mã hóa vòng quay Koyo Việt Nam 6/5/21
Máy Móc Công Nghiệp Phân phối vòng bi koyo chính hãng 20/6/16
Máy Móc Công Nghiệp Nsk, Fag, Koyo: vòng bi chất lượng cao 7/12/15
Máy Móc Công Nghiệp Bộ mã hóa vòng quay Kubler: Lựa chọn tốt nhất cho công nghiệp 3/5/24

: vong bi koyo

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!