laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vòng kinh không đều có dẫn tới vô sinh không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vòng kinh không đều chu kỳ kinh nguyệt bắt đầu vào ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt (gọi là một ngày) và kết thúc một ngày trước khi thời gian tiếp theo bắt đầu.

    Trong khi chiều dài của chu kỳ kinh nguyệt thường là 28 ngày, nó có thể khác nhau giữa phụ nữ và từ một chu kỳ kế tiếp. Nó được phổ biến cho phụ nữ trải qua chu kỳ kéo dài từ 20 đến 40 ngày. Chu kỳ dài hơn sáu tuần được coi là bất thường.

    >>> Xem thêm: kinh nguyệt không đều nguyên nhân

    Tập thể dục hoặc ăn kiêng khắc nghiệt. Tập thể dục quá nhiều có thể ném ra khỏi thời gian chảy máu kinh nguyệt và đôi khi ngăn chặn nó. "Đó là phổ biến cho các vận động viên sức chịu đựng để có thời kỳ bị mất," Autry nói. Thiếu cân, cho dù từ tập thể dục khắc nghiệt, ăn kiêng, rối loạn ăn uống, hay bệnh tật, có thể có tác dụng tương tự.

    Căng thẳng. Chronic căng thẳng hay thậm chí lo lắng ngắn hạn về một vấn đề cụ thể có thể tàn phá với sự cân bằng hormone của bạn, gây ra một giai đoạn bị mất và chu kỳ không đều.

    >>>Xem thêm: biểu hiện của kinh nguyệt không đều

    Các viên thuốc Thuốc tránh thai có thể làm cho thời gian của bạn nhẹ hơn, hoặc khiến bạn bỏ lỡ thời gian hoặc có ít hoặc thường xuyên hơn các thời kỳ - hoặc thậm chí không có thời gian ở tất cả.

    Cách điều trị kinh nguyệt không đều là bổ sung Hormone điều tiết .
    Những bổ sung (như Macafem) không có chứa hormone thực vật ở tất cả. Thay vào đó, loại thảo dược bổ sung nuôi dưỡng và kích thích tuyến nội tiết, hỗ trợ sản xuất tối ưu của các hormon.

    Điều này cuối cùng dẫn đến một sự cân bằng không chỉ của estrogen trong cơ thể, nhưng các kích thích tố khác nữa, chẳng hạn như progesterone - đó cũng ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt.

    Ngoài ra, các chất bổ dưỡng là hầu như miễn phí của tác dụng phụ. Đối với những lý do này, bổ sung hormone điều tiết được coi là hiệu quả nhất trong điều trị kinh nguyệt không đều.

    Bạn đọc tham khảo thêm: kinh nguyệt không đều có bị vô sinh không
     
Chủ đề tương tự: Vòng kinh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hy vọng mới cho người mắc bệnh động kinh 24/6/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vòng kinh không đều có thể gây vô sinh ở phụ nữ 4/1/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị vòng kinh không đều hiểu quả 25/12/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vòng kinh không đều ảnh hưởng như thế nào bạn đã biết? 12/12/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân bị vòng kinh không đều ở nữ 12/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!