laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vpbank cho vay tiền trả góp nhanh với lãi suất bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vpbank cho vay tiền trả góp nhanh với lãi suất bao nhiêu?

    Chúng ta thường hay nghe nhắc đến nhiều về vay tiêu dùng tiêu dùng của VPbank, là một đơn vị tín dụng hỗ trợ cho vay tiều trả góp theo hình thức tín chấp từ khá lâu trên thị trường và sở hữu vị thế nhất định đối với người tiêu dùng nhưng lãi suất cho vay trả góp của VPbank, điều mà người tiêu dùng chú ý nhiều nhất thì dường như sở hữu khá ít thông tin tìm kiếm trên google. Vậy lãi suất này là bao nhiêu? so với các công ty tài chính khác như thế nào?
    [​IMG]
    những bạn có thể tìm kiếm qua một số từ khóa như: "Vay tieu dung lai suat thap, cho vay tien lai suat thap, vay vốn ngân hàng lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường, vay tien tra gop lai suat thap, cho vay tien nhanh lai suat thap, vay tin dung lai suat thap, vay tiền tiêu dùng lãi suất thấp nhất hiện nay, lãi suất vay tín chấp cá nhân, vay tín chấp lãi suất hấp dẫn nhất, vay vốn ngân hàng lãi suất hấp dẫn, lãi suất vay tín chấp,...." và tìm ra bài viết liên quan nói về Vpbank cho Vay theo luong HCM nhanh với lãi suất bao nhiêu?

    Hầu hết những bài viết nói về dịch vụ vay tiền tín chấp nhanh của VPbank đều có đề cập đến mốc lãi suất mà VPbank hỗ trợ, tuy nhiên tùy từng thời điểm mà lãi suất có thể thay đổi là khác nhau. Bài viết này sẽ nói về lãi suất tín dụng mà VPbank vay tiền trả tiền góp theo hình thức vay tín dụng tính đến tháng 10-2015

    Tại VPBank (nay là FE Credit) có 3 mốc lãi suất cơ bản (tính theo dư nợ cố định):

    một.66%: Áp dụng cho vay tiền tín chấp theo BHNT, các đối tượng làm việc tại nhóm công ty CATA và CATB có thu nhập trên 7.5tr/tháng, những cá nhân đứng tên trên hóa đơn điện sở hữu mốc tiêu thụ trên 1 triệu đồng trong 3 tháng gần nhất.
    2.05%: Lãi suất vay trả góp dành cho những khách hàng làm việc tại nhóm công ty CATB của VPbank và sở hữu mức lương dưới 7.5tr/tháng, những cá nhân đứng tên trên hóa điện và mốc tiêu thụ 3 tháng gần nhất trên 550 nghìn nhưng thấp hơn một triệu đồng
    2.95%: Là mức lãi suất vay tín chấp tiêu dùng dành cho nhóm công ty CATC của VPBank và khách hàng có hóa đơn điện tối thiểu trong 3 tháng gần nhất trên 300 nghìn đồng (dưới 550 nghìn)
    Lưu ý: Khối tín dụng của VPbank bây giờ có tên gọi là tổ chức tài chính FE Credit.

    Tín chấp 365: tư vấn Vay tiêu dùng tín chấp của những tổ chức tín dụng, ngân hàng lớn trên thị trường hiện thời như: Sacombank, Techcombank. ANZ, Standard Chartered, ACB... nhiều ưu đãi và thủ tục vay vốn ngân hàng chóng.


    Hãy liên hệ ngay 090.3939.124 - 0972.149.072 (LONG) để được hỗ trợ và tư vấn.

    ĐĂNG KÝ vay

    Email: [email protected]

    1 số sản phẩm cho vay tiền nóng ko thế chấp:

    cho vay tien tra gop theo luong
    vay tien ngan hang theo BH Nhân Thọ
    cho vay nong theo the tin dung
    cho vay tin dung theo hoa don dien
    cho vay tien tra gop danh cho bac si
    vay tin dung danh cho giao vien
    chuong trinh vay tien tra gop Prime (chương trình ưu đãi)
    TRANG WEB CỦA vay nóng 365 CHUYÊN TRUYỀN TẢI những TIN TỨC VỀ LĨNH VỰC TÀI CHÍNH NHƯ:

    vay tiêu dùng vpbank tại ANZ | Dịch vụ Vay von tieu dung Bình Dương tại Vietcombank | vay tín dụng tổ chức tín dụng vpbank Techcombank | vay vốn ngân hàng không chứng minh thu nhập tại Hưng Yên | cho vay tiền nóng TP HCM | vay tín dụng lãi suất hấp dẫn nhất tại Prudential | vay tín chấp tại Bắc Ninh | Cho vay tiêu dùng vpbank tại Quảng Ngãi | Cần vay tiền tổ chức tín dụng TP HCM | Cần cho vay tiền gấp Hải Dương.

    những bạn có thể xem các thông tin đó tại: những Tag và Categgory phía trên cùng hoặc phía dưới từng bài viết của cho vay tiền 365.
    khi có nhu cầu cho vay tiền tiêu dùng. Hãy đến với cho vay tiền 365.
     
Chủ đề tương tự: Vpbank tiền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Vay tiền nhanh tại VPBank 10/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt vay tiền vpbank hcm 8/6/20
Quảng Cáo Rao Vặt chỉ dẫn bạn cũng có thể vay tiền trực tuyến VPBank trong tiến trình nhanh nhất 14/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Nếu thu nhập 10tr được Vay tiền tiêu dùng tín chấp VPBank lãi suất bao nhiêu 1/7/16
Quảng Cáo Rao Vặt 4 ưu điểm nổi bật khi vay tín chấp tại ngân hàng VPBank 26/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!