laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vụ Gakpo: Không có chuyện M.U bị Liverpool đánh bại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 29/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 202

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Liverpool vừa có được chữ ký của Cody Gakpo một cách chóng vánh, và giới truyền thông đã lập tức khẳng đị

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2022 - Nha Cai 247 Info


    nh rằng Manchester United là đội bóng bị The Kop đánh bại trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Hà Lan.
    Song, theo tiết lộ từ Howard Nurse, không có chuyện Man Utd bị 'hạ gục' vì thực tế thì đội chủ sân Old Trafford chưa bao giờ đánh giá Gakpo như một mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của mình. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Anh cho biết:
    [​IMG]
    "Cody Gapko đã được xem xét, nhưng chưa bao giờ là mục tiêu nghiêm túc của Man Utd."
    "Bộ phận tuyển trạch của Man Utd chưa bao giờ bị thuyết phục về trình độ phát triển của cầu thủ này ở thời điểm hiện tại."

    Trên thực tế, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có lý do để không tập trung vào thương vụ Gakpo, bởi dù có thể chơi ở trung lộ nhưng vị trí sở trường của ngôi sao này vẫn là tiền đạo cánh trái. Trong khi đó, Man Utd lại đang cần một 'số 9' thực thụ để lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.
    Huỳnh Phong | 13:00 27/12/2022Tình huống này diễn ra ở phút 90, thời điểm Indonesia rất nôn nóng tấn công để tìm kiếm bàn thắng trong bối cảnh đang bị cầm hòa 1-1 dù chơi hơn người. Maselino Ferdinand chạy ra đường biên để lấy bóng, đưa cho Sasalak Haiprakhon bên phía Thái Lan để cầu thủ này thực hiện cú ném biên nhanh hơn. Phía Indonesia muốn bóng vào cuộc càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, HLV Alexandre Polking đã ra che chắn, lấn người đối với Ferdinand để câu giờ. Ngay lập tức, HLV Shin Tae-yong nổi giận, quay người về phía ông Polking và quát tháo. Sau đó, chiến lược gia người Hàn Quốc bị trợ lý trọng tài nhắc nhở.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!