laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vui chơi buổi đêm thú vị ở Bangkok

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vui chơi buổi đêm thú vị ở Bangkok

    Khách du lịch một khi đã chọn mua vé máy bay đi bangkok nghĩa là họ mong muốn có được những trải nghiệm thú vị tại thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất châu Á này. Lên kế hoạch cho chuyến khám phá đặc sắc tại thủ đô Bangkok về đêm hẳn sẽ mang về cho bạn một kỷ niệm đáng nhớ. Vậy thì buổi đêm tại Bangkok có gì thú vị? Du khách nên vui chơi ở đâu?

    Câu trả lời là vô số điểm vui chơi, thư giãn các bạn ạ. Có thể cùng nhau lượn vòng phố người Hoa để thưởng thức những món ăn đường phố hấp dẫn, hoặc bạn sẽ ngạc nhiên khi lạc vào thiên đường mua sắm tuyệt vời ở Patpong, Siam Paragon,…sẽ khiến bạn không ngại mua vé máy bay đi bangkok giá rẻ đến đây nhiều lần để khám phá đấy.

    [​IMG]

    Được mệnh danh là thiên đường du lịch của châu Á nên không khó hiểu khi nhiều du khách vẫn chọn Bangkok làm điểm đến cho kỳ nghỉ của mình. Và sông Chao Praya chính là một minh chứng sống động cho câu nói “thiên đường du lịch” ấy. Khi màn đêm giăng lối, con sông như khoác lên mình chiếc áo thật kiêu sa, lộng lẫy, đánh thức mọi giác quan của du khách.

    Một trong những trải nghiệm đáng nhớ dành cho du khách đã đặt vé máy bay đi Bangkok đến thăm sông Chao Praya chính là ngồi du thuyền ngắm sông lung linh, nhâm nhi ly cocktail hay thưởng thức vài món ăn nhẹ. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè của mình ngắm cảnh Bangkok xinh đẹp về đêm trên chiếc thuyền lướt trôi, lắng nghe một bản nhạc để cảm nhận sâu sắc hơn về vẻ đẹp của một thành phố luôn cuốn hút du khách phải không nào.

    Buổi tối tại Bangkok vẫn còn nhiều điểm tham quan,vui chơi, ăn uống và mua sắm thú vị khác đang chờ đón du khách đến thăm.
     
Chủ đề tương tự: chơi buổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi phần mềm diệt web đen, hạn chế trẻ chơi game 17/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du Lịch Côn Đảo – Đi Đâu, Chơi Gì, Ăn Gì? 23/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hướng dẫn tới chơi Universal Singapore: Giá vé, vui chơi, ăn uống 25/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những trò chơi dân gian ngày Tết độc đáo của Hàn Quốc 14/11/19

: ve may bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!