laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp - Các tiêu chí đánh giá từ chuyên gia

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 3/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    nguyenquocdien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  6 điều phụ nữ không nên làm đối với vùng kín của bản thân là gì? Liệu bạn từng biết về bí mật này? Không ít nữ giới khi nhắc về khu vực kín thường có cảm giác ngại ngùng, thường hay họ không chia sẽ những vấn đề riêng tư này 1 biện pháp thoải mái đối với bạn bè. Nhiều phụ nữ đi xác định phỏng đoán bản thân lời giải về vùng kín chị em như thế nào là đẹp bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

    Như thế ở đây chúng ta đang nói tới câu hỏi gì? Chỗ kín ư?

    Địa điểm sinh sản bên ngoài, còn được gọi là phần lông được gọi là âm đạo của bạn. Điều này bao gồm một số môi rất lớn và môi minora trong môi bên ngoài cũng như phía trong ngắn, âm vật nằm một điểm tại đầu tiên môi âm hộ của bạn, mà diện tích của xác thịt tại trên âm vật của bạn được gọi là mons.

    [​IMG]

    Nó thường được bao phủ bởi lông mu của bạn, và một số lỗ của cả hai lỗ sáo của bạn đó là nơi bạn tiểu tiện cũng như là âm đạo của bạn. Hiện giờ âm đạo của bạn là 1 cái gì đó bạn có nguy cơ không thực quá trình trông thấy. Đó là một số ống kết nối một số cơ quan phía ngoài của hệ thống sinh con của bạn tới các cơ quan phía trong.

    Trang mắc các hiểu biết mới này, phòng khám mang đến kết luận bạn 6 điều bạn không bao giờ cần làm gì với khu vực kín của bạn cùng với lý bởi vì tại vì sao.
    Cùng với đây là 6 điều mà phụ nữ tránh làm đối với chỗ kín của bản thân

    6 điều phụ nữ không nên làm đối với chỗ kín của bản thân
    # 1 đừng tuột xộn đối với mái tóc đó (nếu bạn chưa biết những gì bạn đang làm)

    Các lông tơ làm phiền bạn. Chúng dẫn đến ngứa phụ khoa phụ nữ cùng với toát mồ hôi. Waxing là 1 chọn lựa tốt (mặc dù cắt tỉa cũng tốt miễn là chỉ tóc dư thừa đã được cắt nhỏ). Nếu chữa trị liệu của bạn là tốt, và salon của bạn rửa ráy, sau đó nó giống bất kỳ tẩy lông không giống. Nó cảm giác đau lần ban đầu song cơn đau đớn suy giảm theo đã từng phiên.

    Dao cạo râu của bạn nam không phải là 1 lựa chọn hoàn hảo bởi chúng được thiết kế để râu bạn nam bạn nam vẫn đang cảm giác thô ráp sau lúc cạo. Thêm vào đó, loại lưỡi dao cạo này vô cùng có nguy cơ sẽ khiến cô bé của bạn tấy đỏ.

    [​IMG]

    Cùng với bạn cũng cần nhớ rằng những kiểu kem tẩy lông không phải dành chẩn đoán chỗ bikini thì tuyệt nhiên không nên dùng cho vùng nhạy cảm này. Nếu bạn chọn để sử dụng kem tẩy lông, hãy cẩn thận khiến theo chỉ dẫn đã bước 1 cách chi đào thải.

    # 2 xin vui lòng không tẩy trắng !!!

    Nếu những viên gạch trong nhà vệ sinh của bạn hay nồi của bạn thì có được nhuộm màu, bạn tẩy chúng. Nhưng mà riêng đối với hóa chất mạnh và vùng kín của chị em của bạn thì lại không đi cùng nhau trong tình huống này. Nếu bạn tìm cho bản thân biện pháp thu hẹp chỗ kín sau sinh hiệu quả hãy liên hệ với chúng tối tại: https://thammyngomonghung.vn/se-khit-vung-kin-sau-sinh.html

    Phụ nữ hạn chế làm với chỗ kín của bản thân

    6 điều phái đẹp tránh làm đối với khu vực kín của mình

    # 3 không co rửa

    Bạn có nguy cơ đã nghe nói về nó từ 1 người bạn hoặc đọc về rất nhiều lợi ích của việc làm sạch phụ khoa này trên internet, tuy vậy thực quá trình rất có hại cho vấn đề xịt những chất rửa vào khu vực kín cũng như dễ gây mất cấp độ ẩm của “cô bé”.

    # 4 xác định đúng giải pháp để gây thỏa mãn mình

    Hoa quả cũng như rau quả nghĩa là để ăn chứ không để ngắm. Nếu bạn không có 1 bạn nam nam đầy đủ tốt, thì có một chiếc máy rung như 1 nam giới bạn đời lúc cần thiết cũng không phải là ý tồi. Đôi khi tự làm “điều ấy” sẽ là phương pháp an toàn cho chỗ kín hơn là mắc lây nhiễm bệnh 1 giải pháp bất cẩn thì một nam giới nam giới xa lạ nào đó.

    # 5 không cần thiết phải xịt nước hoa

    Xà phòng thơm cùng với nước hoa là 2 thứ hạn chế được sử dụng miễn phí đến vùng kín. Bạn chỉ nên dùng nước sạch bình thường/ hoặc nước rửa y khoa để vệ sinh vùng kín. Tất cả chị em đều thì có mmùi rõ ràng của chỗ kín, đó là được rồi! Nhưng mà nếu bạn thấy mùi giống như 1 thị trường nước hoa thì sớm muộn gì bạn cũng đều nên sự hỗ trợ của y tế do quá trình tổn hại tới khu vực kín do một số hóa chất dẫn tới.

    [​IMG]

    # 6 đừng quá mạo hiểm đối với môi trường nước thư thái

    Nữ hạn chế làm cho đối với chỗ kín của chính mình

    Ngâm mình trong hồ bơi và bể sục có vẻ như vô cùng vui, thư thái cũng như thư thái. Tuy vậy, nước máy luôn luôn liệu có chứa clo. Việc đó có thể khiến cho khu vực kín của bạn bị phá bỏ quá trình cân với trạng thái ph tự nhiên. Thêm vào đó, các vi rút cũng như một số vi sinh vật trong nước có khả năng dẫn đến nhiễm trùng chẩn đoán “cô bé”.

    Vì thế, vui chơi thì nên an toàn an toàn. Đừng quên sắp một số bộ quần áo rửa sạch nách hợp lý và rửa ráy sạch khu vực kín của chính mình sau mỗi khi đi bơi hoặc thư thái tại những spa. Nếu còn điều gì câu hỏi bạn có nguy cơ gọi điện đối với phòng khám để được tư vấn miễn phí: https://about.me/lamdepcobe/
     
Chủ đề tương tự: Vùng kín
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Chia sẻ kinh nghiệm làm hồng vùng kín an toàn cho chị em 14/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Chăm sóc vùng kín sau sinh như thế nào là khoa học 4/12/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Dịch vụ cung cấp kem trị thâm vùng kín chính hãng giá rẻ 4/12/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thuốc đặt se khít vùng kín loại nào tốt nhất hiện nay 4/12/20
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bật mí về gel làm hồng và se khít vùng kín tại Ngô Mộng Hùng 3/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!