laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vùng kín xuất hiện nhiều khí hư

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi suckhoelavang, 26/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở trạng thái thường nhật , dịch tiết âm đạo ở nữ giới sẽ có màu trong trắng , không mùi và không gây cảm giác ngứa rát. Tuy nhiên, trong một số trường thống nhất định sự thăng bằng pH trong môi trường âm đạo có sự thay đổi , tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn có hại phát triển dẫn đến khí hư ra nhiều. Khí hư bất thường ra nhiều ở vùng kín là triệu chứng bệnh gì cũng là thắc mắc của không chỉ một mà rất nhiều chị em trong độ tuổi sinh sản .

    Trong cuộc sống thường ngày , chị em phải đối mặt với không ít phiền toái mà khí hư ra nhiều chính là một trong những rối rắm ấy. Người bệnh mất đi cảm giác tự tin của bản thân, trở thành nhút nhát hơn, e dè hơn thậm chí là trầm cảm do luôn ngại tiếp xúc với những người khác. Khí hư ra nhiều không chỉ xuất hiện riêng lẻ mà nó còn đi kèm với những triệu chứng như: Khí hư có mùi, màu sắc thay đổi (có thể là khí hư màu vàng , xanh, nâu) kèm theo đó là cảm giác ngứa rát, sưng tấy ở khu vực âm hộ, âm đạo.

    Theo bác sĩ chuyên khoa , môi trường âm đạo ở nữ giới luôn có sự chung sống “hòa bình” giữa các vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại, giúp cho độ pH chung hòa. Tuy nhiên, trong một số trường thống nhất định khi mà nữ giới không biết vệ sinh bộ phận sinh dục đúng cách, áo quần bó sát, sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm,…sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn như nấm, trùng roi,…phát triển rầm rộ và gây viêm nhiễm. Khí hư ra nhiều ở vùng kín là triệu chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa tiêu biểu và phổ biến .

    Trong bệnh viêm phụ khoa lại được chia thành nhiều bệnh lý cụ thể như bệnh viêm âm hộ, âm đạo, bệnh lý cổ tử cung, tử cung, bệnh lý vòi trứng,…Bất kể bệnh lý nào một khi mắc phải người bệnh cũng gặp phải tình trạng khí hư ra nhiều, có thể dẫn tới đau vùng kín khi đi tiểu . Tuy nhiên, tùy vào nguyên nhân , tác nhân gây bệnh cũng như mức độ bệnh lý mà tình trạng khí hư sẽ có sự thay đổi tùy thuộc. Chị em càng đến cơ sở y tế để khám và điều trị sớm thì những nguy hại do bệnh gây ra càng được giảm bớt, sức khỏe sinh sản của bản thân càng được nâng cao.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản mang thương hiệu quốc tế. Với những thế mạnh về hàng ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị y tế hiện đại , nơi đây đã và đang không ngừng đẩy mạnh hơn nữa dịch vụ y tế với mong muốn mang đến cho chị em những dịch vụ khám chữa bệnh hoàn hảo . Hãy quan tâm hơn tới sức khỏe của chính bản thân mình bạn nhé.
     
Chủ đề tương tự: Vùng kín
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tỉa lông vùng kín bằng kéo có hiệu quả không? 22/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Triệt Lông Vùng Kín An Toàn Tại Nhà 21/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Thực Hiện Triệt Lông Vùng Kín Nam Bằng Máy Triệt Lông 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đàn ông có thích phụ nữ tẩy vùng kín không? 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại khi triệt lông vùng kín và cách khắc phục 20/12/23

: tag

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!