laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Vườn hoa Brooklyn Botanical kho báu đáng giá New York

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 25/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nói đến New York, người ta thường nghĩ ngay đến những tòa nhà chọc trời, những con phố đông đúc, những trung tâm mua sắm cao cấp, những nhà hàng sang trọng mà ít du khách có vé máy bay đi New York Mỹ nào biết đó còn là một thành phố quyến rũ với những vườn hoa rực rỡ lớn nhất nhì nước Mỹ. Trong số đó phải kể đến vườn hoa Brooklyn Botanic, nơi được mệnh danh là kho báu tự nhiên đáng giá nhất của thành phố này.

    [​IMG]

    Vườn hoa Brooklyn Botanical, New York là một trong những vườn hoa hàng đầu của nước Mỹ với diện tích hơn 210m2 với khoảng 50 vườn hoa nhỏ rất đặt biệt và một vài khu rừng nguyên sơ với những cái cây cổ thụ trên 200 năm tuổi. Mỗi năm, vườn hoa này thường tổ chức nhiều cuộc triển lãm hoa thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách săn vé máy bay đi Mỹ đến viếng thăm và thưởng hoa.


    Vườn hoa có hơn 12.000 loài thực vật khác nhau nên dù đến đây vào mùa nào trong năm bạn cũng sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và muôn hoa khoe sắc quanh năm. Bởi lẽ, mỗi loài hoa ở đây nở theo mùa, theo những tháng khác nhua trong năm. Tuy nhiên, vườn hoa Brooklyn Botanic xinh đẹp nhất, rực rỡ nhất để chào đón khách sắm ve may bay di New York vẫn là mùa xuân.

    [​IMG]

    Nếu đến Brooklyn Botanic vào mùa xuân, ngay khi bước vào cổng, hai hàng hoa anh đào nở bung trong nắng xuân sẽ đón chào các vị khách. Với hơn 200 cây Anh đào thuộc 42 loại khác nhau tạo nên con đường hoa đầy mơ mộng dẫn đến khu vườn ao Nhật Bản. Đây chỉ mới là 1 trong số 50 những vườn hoa được trồng tại Brooklyn Botanic mà du khách mua vé máy bay đi Mỹ có thể ngắm nhìn .

    Mỗi vườn chuyên trồng một số loại cây và hoa đặc biệt, chẳng hạn vườn cây kiểng Bonsai, vườn cây cỏ và hoa miền nhiệt đới, ôn đới và sa mạc, vườn hoa và cây cối sống dưới nước. Du khách đặt vé máy bay đi Mỹ có thể dạo ngắm vườn hoa Tulip đủ các sắc màu, khoe sắc mỏng manh mà kiêu kỳ. Vườn Hoa Hồng rộng lớn với 4.000 cây của hơn 600 loài khác nhau khoe màu đằm thắm yêu kiều.

    Hay ngây ngất trong vườn Tử Đinh Hương với hơn 90 loài gồm muôn màu muôn sắc thơm ngát một góc trời. Vườn hoa Đỗ Quyên với khoảng 3000 cây đủ các loại nở sáng rực một góc rừng, đẹp không thể tưởng… Dạo bước ngắm nhìn 50 vườn hoa, vườn nào cũng đẹp, vườn nào cũng xinh không sao tả xiết vẻ đẹp của những khu vườn này!
     
Chủ đề tương tự: Vườn Brooklyn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điều cần biết khi chụp ảnh cưới tại vườn nhãn Gia Lâm 19/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vườn Thú Safari World Bangkok 10/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi "Vương quốc nữ giới" ở Estonia 28/11/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Độc đáo khu vườn Nhật Kubota ở Mỹ 25/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Night Safari – vườn thú về đêm độc đáo ở Singapore 19/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!