laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Web bán xe uy tín - tin Honda BR-V

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abcd1998vn, 7/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    abcd1998vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Honda BR-V đã cập bến Indonesia vào tháng 12/2015, theo sau là thị trường Thái Lan vào tháng 1/2016 và Ấn Độ vào tháng 5 cùng năm. Thời gian tới, Honda BR-V facelift 2019 dự kiến ra mắt toàn cầu tại triển lãm IIMS 2019.

    Theo tin tức ô tô, Honda BR-V 2019 có thể sẽ ra mắt toàn cầu tại triển lãm IIMS 2019 diễn ra vào ngày 25/04 tới.

    Khi mở bán, mẫu ô tô mới sẽ là đối thủ nặng ký của Toyota Rush và Daihatsu Terios thế hệ mới.

    Tại Indonesia, Honda BR-V được mở bán với giá từ 238 – 274 triệu Rp (390 - 449 triệu VND). Xe trang bị động cơ xăng 1.5L i-VTEC, sản sinh công suất 118 mã lực và mô men xoắn cực đại 145 Nm. Các tùy chọn hộp số là hộp số sàn 6 cấp và hộp số CVT. BR-V bản Indonesia có 3 biến thể: S, E và Prestige. Các trang bị an toàn gồm phanh ABS với tính năng EBD và trợ phanh Brake Assist; túi khí kép trước, báo hiệu thắt dây an toàn và cảnh báo cửa mở.

    Tại thị trường Ấn Độ, Honda BR-V có sẵn hai tùy chọn động cơ. Bản máy xăng 1.5L i-VTEC đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, trong khi hộp số CVT tùy chọn. Bản máy 4 xilanh có thể sản sinh tối đa 117 mã lực và mô men xoắn cực đại 145 Nm. Tùy chọn thứ hai là bản máy i-DTEC EarthDream 1.5L cùng hộp số sàn 6 cấp, cho ra tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 200Nm.

    Doanh số Honda BR-V không bằng Hyundai Creta tại thị trường Ấn Độ. Với doanh số tháng trung bình khoảng 365 chiếc (Từ tháng 9/2018 đến 2/2019), đây là phiên bản xe bán chậm nhất trong phân khúc, nên đang rất cần một bản nâng cấp hoàn toàn mới để cải thiện tình hình.

    Lorem là một thanh lịch rất linh hoạt và thẩm mỹ nhưng thanh lịch, sáng tạo và giàu trí tưởng tượng, đầy màu sắc và tươi mới, tùy biến trực quan và cấu trúc mạnh mẽ cũng như chủ đề trang web đa năng sáng tạo WordPress đáp ứng liền mạch, dễ chịu. Đây là một chủ đề WordPress có thẩm quyền, vững chắc và có khả năng sử dụng mã HTML5 hợp lệ tiên tiến của W3C làm xương sống cho công nghệ kịch bản CSS3 mượt mà, đầy tham vọng và linh hoạt được thiết kế thông qua một thiết kế Bootstrap mô đun hoàn toàn thân thiện với thiết bị di động và tương thích chéo, tương thích chéo với nền tảng, trình duyệt và thiết bị trên toàn thế giới.

    Lorem bao gồm Trình tạo trang WPBakery thông minh và thân thiện với người dùng, hoàn toàn không yêu cầu mã hóa để bạn xây dựng bố cục trang web hoàn toàn độc đáo của riêng mình để phù hợp với mọi thông số kỹ thuật của bạn và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chủ đề này là một cổng vào hoàn toàn một trong những trang web sáng tạo nổi bật giữa đám đông và đưa ra một tuyên bố táo bạo, đáng nhớ. Với Lorem, mỗi trang web đều có một sự tinh tế độc đáo có thể sờ thấy qua từng chút sáng tạo, trí tưởng tượng của bạn, từ các widget và mã ngắn tùy chỉnh đến các thanh trượt mượt mà, đáp ứng và các mẫu và bố cục linh hoạt, đa năng đáp ứng nhu cầu từ danh mục đầu tư đến blog và phòng trưng bày , cũng như các giao diện WooC Commerce tùy chỉnh, và nhiều hơn nữa! Hãy thử Lorem ngay hôm nay!

    POFO là một chủ đề trang web danh mục đầu tư sáng tạo WordPress sáng tạo, đánh bóng và đáp ứng. Nó đặt bạn phụ trách các công cụ thiết kế, plugin và widget hàng đầu, tinh vi. 25 trang chủ và hơn 200 trang tùy chỉnh hợp lý hóa quy trình thiết kế, với sự lựa chọn phong phú. Tìm sự phù hợp và biến nó thành của bạn với WPBakery, người kế thừa của WPBakery Page Builder. Trình xây dựng WYSIWYG nâng cao cung cấp chỉnh sửa theo thời gian thực và rất nhiều cài đặt tùy chỉnh.

    Các quản trị web sáng tạo đánh giá cao sự tự do mà Revolution Slider cung cấp trong POFO. Vô số các thanh trượt, băng chuyền và hiệu ứng Parallax, đảm bảo không thiếu các điểm tham quan. Tùy chọn danh mục đầu tư tuyệt vời cung cấp một lối thoát cho sự sáng tạo của bạn để chạy hoang dã. Hoạt hình tuyệt đẹp, chuyển tiếp và kết hợp sẽ thu hút khán giả của bạn với các tác phẩm của bạn. Xây dựng đối tượng với Yoast SEO, giữ liên lạc thông qua blog của bạn và với MailChimp và kiếm tiền từ nó với WooC Commerce. POFO có những gì bạn cần cho niềm đam mê của bạn để thành công!

    Collective là một chủ đề trang web đa năng tối thiểu WordPress đáp ứng và nhanh chóng . Trình tạo trang WPBakery giúp việc tùy chỉnh và xây dựng trang đơn giản và dễ dàng. Các yếu tố thuận tiện cho phép bạn giới thiệu các tác phẩm và sản phẩm của mình trong một bản trình bày sạch sẽ. Hơn một chục trang web demo trang chủ độc đáo cho phép bạn bắt đầu chạy. Nhà thiết kế, kiến trúc sư, sáng tạo và tiếp thị có thể thành công với Collective trên góc của họ.

    Thiết kế tối giản liền mạch cho phép người dùng của bạn tập trung vào nội dung của bạn mà không bị phân tâm. Đó là lý do tại sao các cửa hàng trực tuyến thích sử dụng Collective để tiếp thị danh mục của họ. Công nghệ AJAX hỗ trợ các tìm kiếm, lọc và danh mục đầu tư tiên tiến. Một giỏ hàng mini AJAX đẹp cũng được bao gồm. Mỗi yếu tố trong Collective là một tính năng thủ công, chu đáo giúp mở rộng chức năng của bạn. Triển khai các phòng trưng bày và hoạt hình chúng với sự chuyển tiếp suôn sẻ. Bố cục đóng hộp, chiều rộng đầy đủ và đóng khung chuyển lên cách trình bày nội dung của bạn. Với tích hợp ContactForm7, khán giả của bạn có thể liên lạc với bạn một cách dễ dàng. Và khung Bootstrap tuyệt vời cung cấp khả năng đáp ứng chéo tương thích triệt để của Collective. Tiếp cận đối tượng rộng hơn và bán hàng, với Collective!
    Tạo web nội thất
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!