laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Web phân phối chính thức - tin xe Chevrolet Trailblazer Phoenix

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abcd1998vn, 9/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    abcd1998vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chevrolet Trailblazer Phoenix trang bị động cơ Duramax, hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau là biến thể thể thao hơn của mẫu SUV quyến rũ.

    Theo tin tức ô tô, Chevrolet Trailblazer Phoenix mới vừa ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Manila (Philippines). Phiên bản mới của mẫu SUV cỡ trung đã có một số thay đổi để trở nên thể thao hơn. Cụ thể, các trục, logo hình nơ ở phía trước và phía sau cùng với cánh gió phía sau giờ được sơn màu đen nhám. Ở phía trước cũng xuất hiện decal Trailblazer khác biệt. Các trục xe với màu sơn tương phản đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại ngoại hình thể thao hơn cho mẫu SUV cỡ trung.

    Mẫu xe hơi mới cũng có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng MyLink 7 inch tích hợp tiêu chuẩn với Apple CarPlay và Andriod Auto. Về mặt cơ học, biến thể mới trang bị động cơ tăng áp diesel Duramax 2,8 lít. Công suất tối đa và mô-men xoắn cực đại lần lượt ở mức 200 mã lực và 500 Nm. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

    Chiếc SUV “hỏa phụng” hoàn toàn mới có giá 1.780.888 PHP (794 triệu đồng), chỉ cao hơn một chút so với biến thể LT (762 triệu đồng). Biến thể LT có động cơ 2,8 lít I4 sản sinh công suất tối đa 200 mã lực cùng với mô-men xoắn 500 Nm. Xe trang bị phanh đĩa ABS để thực hiện nhiệm vụ giảm tốc độ và dừng. Chevrolet Trailblazer Phoenix được trưng bày tại Trung tâm thương mại thế giới ở Thành phố Pasay cho đến hết tuần.

    H-Code là một chủ đề trang web đa năng WordPress tinh vi và hiện đại, hấp dẫn và trực quan, linh hoạt tuyệt vời và có độ phản hồi cao. Các nhà phát triển đã tạo ra chủ đề này để trở thành một nền tảng tuyệt vời cho các quản trị web hiện đại ở mọi cấp độ cuộc sống và trải nghiệm để bạn có thể dễ dàng và hiệu quả đưa ra các trang web chức năng tuyệt đẹp trong vài phút mà không phải tự viết một dòng mã nào. và có tính năng tùy biến đồ họa rộng rãi và cảm giác hoàn thiện.

    H-Code cũng bao gồm vô số các plugin cao cấp chất lượng chuyên nghiệp và mạnh mẽ nhất trên thị trường, được tích hợp để thuận tiện cho bạn vào chủ đề mạnh mẽ này để hợp lý hóa quá trình thiết kế và xây dựng. Được đóng gói với hàng tá các trang web demo thử nghiệm, sáng tạo và mẫu trang cho tất cả các loại trường hợp và ứng dụng sử dụng chung và thích hợp. Hơn nữa, H-Code là một giải pháp tuyệt vời cho các quản trị web đang tìm kiếm các trang web danh mục đầu tư có thể hiển thị chính xác các tác phẩm chuyên nghiệp của họ ra thế giới trong một môi trường thuận lợi thu hút các doanh nghiệp và nhà tuyển dụng mới với một bài thuyết trình nghiêm túc và hiệu ứng động, chuyển tiếp và hoạt hình tuyệt vời. Với H-Code, sự thân thiện với thiết bị di động là thứ tự trong ngày, một chủ đề hoàn toàn đáp ứng sẽ luôn thích ứng nội dung và trang của bạn với các thiết bị và trình duyệt của người dùng một cách dễ dàng. Hãy thử H-Code ngay bây giờ!

    Brando là một chủ đề trang web đa năng một trang chuyên nghiệp và đáp ứng. Đây là nền tảng hoàn hảo cho các quản trị web trên toàn hội đồng muốn tìm cách thiết lập cửa hàng trực tuyến. Từ các doanh nghiệp đến các chuyên gia, Brando là cách dễ nhất để đưa mọi thứ ra khỏi mặt đất. Được đóng gói với các trang web demo chất lượng chuyên nghiệp, Brando thực hiện tất cả các công việc nặng. Xây dựng thương hiệu là một vài phút với chủ đề tuyệt vời này. Giao diện một trang thanh mảnh cũng làm cho các trang web Brando rất hấp dẫn đối với tất cả khán giả. Đó là lý do tại sao rất nhiều chuyên gia chọn Brando để xây dựng trang web danh mục đầu tư của họ. Với plugin Visual Composer, bạn không cần bất kỳ mã hóa nào để tùy chỉnh bố cục.

    Hơn nữa, mã ngắn mạnh mẽ cho phép bạn thả các tính năng nâng cao vào bất kỳ phần nào. Tất cả mọi thứ là mô-đun và sạch sẽ, với hàng trăm cài đặt kiểu dáng. Ngoài ra, phòng trưng bày và danh mục đầu tư có thể bao gồm tất cả các loại nội dung đa phương tiện tinh vi. Trình bày bản thân và công việc của bạn với thế giới theo một phong cách độc đáo chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hộp đèn tuyệt vời và hiệu ứng Parallax làm nổi bật danh mục đầu tư của bạn. Trong khi đó, khung Bootstrap giữ mọi thứ nhẹ và phản hồi nhanh. Hơn nữa, Brando cho phép bạn tiếp cận người dùng di động và máy tính để bàn mà không cần phân biệt. Công nghệ jQuery mạnh mẽ củng cố các khả năng tiên tiến nhất của Brando. Hãy để Brando đưa trang web danh mục đầu tư của bạn lên một tầm cao mới và đạt được mục tiêu đó!
    Tạo Website bán hàng miễn phí
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!