laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Web xe cập nhật tin về Mercedes-Benz E200

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abcd1998vn, 17/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    abcd1998vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mercedes-Benz Việt Nam đã ra mắt dòng E-Class thế hệ mới gồm 3 phiên bản E 200, E 200 Sport và E 350 AMG tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019.

    3 phiên bản E-Class mới bao gồm E 200, E 200 Sport và E 350 AMG. Trong đó, E200 và E 350 AMG không có quá nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ trước. Mercedes-Benz E 200 có mức giá rẻ nhất, 2,13 tỷ đồng. Điểm mới của E 200 2019 nằm ở động cơ M264 của xe.

    Cụ thể, Mercedes-Benz E200 2019 sẽ sử dụng động cơ 4 xy lanh thẳng hàng 2.0 L sử dụng tăng áp đường nạp kép (twin-scroll), cho công suất 197 mã lực (mạnh hơn 13 mã lực so với phiên bản E 200 trước đây), giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,5 giây.

    Được biết, Mercedes-Benz E 200 sở hữu các trang bị ấn tượng như: gói mâm xe AMG 19-inch 5 chấu kép, đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 64 màu sắc & độ sáng, nội thất ốp sợi kim loại, cửa sổ trời panorama, vô-lăng đa chức năng 3 chấu bọc da nappa, màn hình 12.3 inch, táp-lô bọc da ARTICO, đồng hồ thời gian analogue...

    Ghế trên xe Mercedes-Benz E 200 là ghế tùy chọn bọc da Nappa đen hoặc nâu Saddle. Xe có sẵn hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND ONLINE với màn hình màu 12.3 inch, bộ thu sóng phát thanh; Bluetooth, đầu đọc thẻ nhớ SD, trình duyệt Internet; chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC, sạc không dây, dàn loa âm thanh Burmester®, GPS, điều hòa khí hậu tự động 3 vùng THERMOTRONIC, hiển thị thông tin trên kính chắn gió,...

    Mercedes-Benz E 200 sở hữu loạt tính năng không mấy khác biệt so với phiên bản trước
    Về trang bị an toàn, Mercedes-Benz E 200 cũng sở hữu các tính năng đắt tiền như camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo mất tập trung, tự động bảo vệ PRE-SAFE®, chống bó cứng phanh ABS; hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; chống trượt khi tăng tốc ASR; ổn định thân xe điện tử ESP và hỗ trợ ổn định xe khi gió thổi ngang, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist), dây đai an toàn 3 điểm, khóa cửa trung tâm và lốp xe runflat.

    DotLife là một chủ đề WordPress giáo dục mạnh mẽ, hoạt động cho huấn luyện trực tuyến, các khóa học, diễn giả, bạn đặt tên cho nó. Với bảy bản demo đáng chú ý và được xác định trước, giờ đây bạn có thể bắt đầu trên internet mà không cần làm việc gì. Nhờ các thiết kế được xác định trước, bạn không cần phải bắt đầu với dự án của mình từ hình vuông. Chỉ cần bám vào mẫu phù hợp nhất với phong cách của bạn và đi từ đó. Thêm vào đó, bạn cũng không phải là một lập trình viên chuyên nghiệp. Trên thực tế, ngay cả khi bạn chưa bao giờ làm việc với mã, bạn vẫn sẽ thành công với nó với DotLife.

    Nhờ trình tạo trang Elementor, bạn chỉ cần trải qua kỹ thuật xây dựng trang kéo và thả đơn giản. DotLife là cả cho người mới bắt đầu và thuận nếu bạn muốn. Hơn nữa, DotLife cũng có tính năng tiến trình khóa học, câu đố, bài kiểm tra, hơn 44 mẫu trang bên trong, hàng tấn bố trí thanh trượt và thử nghiệm A / B tiện lợi. Đưa mọi thứ đến một mức độ khác với DotLife.

    BeTop là một chủ đề WordPress giáo dục thích hợp là một giải pháp lý tưởng cho mục đích huấn luyện và diễn giả. Trong gói tính tốt, BeTop cung cấp các mẫu trang chỉ mục tiện lợi khác nhau đảm bảo bắt đầu nhanh. Vì mọi bản demo đều rất hấp dẫn, bạn có thể tự do sử dụng nó. Trên hết, bạn cũng hoàn toàn có thể sửa đổi và chỉnh sửa nó bằng cách sử dụng trình tạo trang kéo và thả tích hợp. Các tùy chọn có rất nhiều với BeTop.

    Một số tính năng khác bao gồm các tiện ích tùy chỉnh, hệ thống đặt chỗ, trình tạo tiêu đề và chân trang, khả năng tương thích WooC Commerce, lịch biểu lớp và cài đặt nhanh chóng bằng một cú nhấp chuột. Thiết kế được tối ưu hóa cho SEO, tốc độ, thiết bị di động và trình duyệt web. Đối với bất kỳ trợ giúp và hỗ trợ, bạn có thể lướt qua tài liệu trước hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ.

    Masterstudy là một chủ đề WordPress được xây dựng tùy chỉnh để phục vụ nhu cầu của mọi người và doanh nghiệp đang cung cấp các chương trình hoặc lớp học điện tử. Những người sáng tạo đã phát triển chủ đề này để giáo viên có thể dễ dàng tạo các khóa học với các mô tả hữu ích và tạo doanh số. Chủ đề cũng đi kèm với trình nhập nội dung demo chỉ bằng một cú nhấp chuột cho phép bạn thiết lập trang web của riêng mình nhanh chóng. Nó sử dụng Redux Framework để trao quyền cho bảng tùy chọn chủ đề, cung cấp cho bạn vô số tùy chọn cấu hình. Chủ đề bao gồm bốn cài đặt trước da.

    Chủ đề được tích hợp hoàn toàn với WPBakery Page Builder để giúp bạn dễ dàng tạo bố cục trang. Ngoài ra, một plugin xây dựng trang kéo và thả frontend và backend đã được bao gồm trong gói chủ đề để làm cho việc phát triển trang web trở thành một trải nghiệm thú vị cho bạn. Masterstudy cho phép bạn chọn giữa hai tùy chọn tiêu đề: Trong suốt và Tiêu đề rắn. Chủ đề đi kèm với Revolution Slider để giúp bạn tạo các slide tuyệt đẹp với hiệu ứng hoạt hình lộng lẫy. Hơn nữa, Masterstudy cho phép bạn tạo các khóa học trả phí và miễn phí. Vì chủ đề này tương thích với plugin WooC Commerce, nên việc đặt giá và chấp nhận thanh toán là rất dễ dàng.

    Masterstudy cũng cung cấp một mẫu hồ sơ giáo viên mở rộng, nơi bạn có thể nhập thông tin liên quan về mỗi giáo viên. Nó cũng bao gồm một tính năng hệ thống đánh giá cho phép sinh viên của bạn để lại đánh giá về bất kỳ khóa học nào họ đã vượt qua. Ngoài ra, chủ đề này giúp bạn dễ dàng đăng các sự kiện và chia sẻ suy nghĩ của bạn thông qua blog. Các tính năng đáng chú ý khác có trong chủ đề này là: 690+ Google Fonts, sidebars và widget tùy chỉnh, Hỗ trợ bản địa hóa WPML, plugin Đăng ký Mailchimp và nhiều hơn nữa. Để biết thêm thông tin về chủ đề này, bạn có thể đọc bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ở đây .
    Tạo Web
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!