laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Web xe chính hãng - tin Range Rover Evoque

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abcd1998vn, 11/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    abcd1998vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Range Rover Evoque 2019 có khả năng bảo đảm an toàn đối với người lớn đạt mức cao nhất trong số tất cả mẫu xe của Jaguar Land Rover.

    Theo tin tức ô tô, Range Rover Evoque 2019 công bố nhận được đánh giá an toàn cực cao từ Euro NCAP. Được biết, chiếc Rover Evoque đã đạt chuẩn 5 sao, đánh giá cao nhất cho khi mẫu xe mới thế hệ thứ hai tham gia quy trình thử nghiệm va chạm mới nhất. Mức độ an toàn của Evoque hiện ngang hàng với Velar và Discovery. Evoque đạt điểm 94% cho khả năng bảo đảm an toàn đối với người lớn, mức cao nhất từng đạt được trong số tất cả mẫu xe của Jaguar Land Rover. Khả năng bảo đảm an toàn đối với trẻ em cũng rất đáng khen ngợi với số điểm 87%. Mặt khác, hệ thống hỗ trợ người đi bộ được đánh giá ở mức 72%.

    Về kích thước, mẫu xe hơi mới gần như giống hệt với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, xe dựa trên nền tảng Premium Transverse Architecture mới nên vừa an toàn hơn lại vừa cung cấp nhiều không gian nội thất hơn trước. Nền tảng này cũng cho phép công nghệ “điện hóa” nên Evoque còn có phiên bản mild hybrid 48V. Ngoài ra, phiên bản plug-in hybrid sẽ đến trong thời gian tới.

    Hệ thống mild hybrid (MHEV) được áp dụng cho tất cả các biến thể ngoại trừ phiên bản động cơ D150. Các biến thể khác đều đi kèm với hộp số tự động 9 cấp và dẫn động AWD. Sức mạnh sẽ từ 148 mã lực/380 Nm đối với động cơ D150 đến mức 296 mã lực/400 Nm đối với động cơ tăng áp P300. Do đó, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 6,3 giây.

    Kalium là một chủ đề WordPress được lập trình để giới thiệu danh mục đầu tư và blog của bạn với nhiều tùy chọn chủ đề và bố cục thiết kế. Hơn nữa, nó bao gồm một trình xây dựng nội dung tiện lợi. Bạn cũng có thể xây dựng blog hoặc danh mục đầu tư của riêng mình từ đầu, và sẽ chỉ mất một vài phút. Kalium có thể dễ dàng dịch bằng cách sử dụng plugin đa ngôn ngữ WPML, vì nó bao gồm các tệp .po và .mo. Người dùng từ khắp nơi trên thế giới giờ đây có thể thưởng thức nội dung tuyệt vời của bạn. Ngoài ra, khách truy cập có thể xem trang của bạn mà không phải lo lắng về sự không tương thích của trình duyệt.

    Tài liệu cho chủ đề này rất phong phú, và nó khá nhiều thông tin. Đối với một mô tả rộng hơn, hãy chắc chắn kiểm tra tài liệu. Chủ đề cũng bao gồm Revolution Slider, một phương pháp linh hoạt để hiển thị nội dung dưới dạng trình chiếu. Bạn cũng có thể cá nhân hóa nó, và tạo hiệu ứng động và hiệu ứng chuyển tiếp của riêng bạn. Một tính năng ấn tượng khác là LayerSlider; nó cho phép người dùng thiết lập các phòng trưng bày bắt mắt, trình chiếu hữu ích và thanh trượt nội dung tuyệt vời với các hiệu ứng độc đáo, tất cả đều đi kèm trong gói. Kalium cũng có Phong cách danh mục đầu tư cá nhân. Đơn giản chỉ cần chọn một mẫu để giới thiệu công việc của bạn. Mỗi phong cách có cái nhìn và cảm nhận riêng.

    Hiểu biết về công nghệ và rất hiện đại, chủ đề trang web danh mục đầu tư WordPress đa năng này rất dễ sử dụng, nhanh như chớp và đáp ứng. Adios được tạo ra như một chủ đề danh mục đầu tư cuối cùng cho các cá nhân sáng tạo cần một khuôn khổ trang nhã, trang nhã để giới thiệu các tác phẩm của họ cho bất kỳ đối tượng trực tuyến lớn, không phân biệt bằng cách thực hiện một loạt các bước đơn giản, nhanh chóng thông qua giao diện hoàn toàn trực quan tạo ra thiết kế trang web và xây dựng một miếng bánh.

    Dựa trên Trình tạo trang WPBakery tiêu chuẩn công nghiệp , Adios đặt sức mạnh của hàng trăm phông chữ, màu sắc không giới hạn, hàng tá mô-đun và thành phần tùy chỉnh và vô số kiểu bố cục và hoạt hình và chuyển tiếp để cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm điều hướng của người dùng cuối của bạn xuống dưới, trong vòng vài phút và không cần phải tự viết một dòng mã. Với chủ đề này, rất nhiều bố cục đẹp trai chỉ bằng một cú nhấp chuột, biến các trang của bạn thành hộp xà phòng hùng hồn truyền bá thương mại và tác phẩm của bạn. Vì nó hoàn toàn đáp ứng do thiết kế mô-đun Bootstrap, Adios có thể đưa danh mục đầu tư của bạn trên toàn cầu, hiển thị hoàn hảo trên tất cả các thiết bị và trình duyệt. Hãy cho Adios đi ngay hôm nay và xem thử!

    Danh mục đầu tư WordPressLà một người làm việc tự do, nghệ sĩ, họa sĩ minh họa hoặc bất kỳ cá nhân sáng tạo nào khác, bạn chắc chắn đang bỏ lỡ rất nhiều cơ hội mà không có sự hiện diện trực tuyến vững chắc. Bây giờ bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng bằng cách sử dụng Webify, một chủ đề WordPress danh mục đầu tư. Trong bộ sưu tập của hai mươi mẫu, bạn sẽ tìm thấy hai mẫu đặc biệt để xây dựng danh mục đầu tư và thậm chí một mẫu cho sơ yếu lý lịch trực tuyến. Ngoài ra, với kỹ thuật xây dựng trang thuận tiện và không cần mã hóa, bạn cũng có thể dễ dàng tạo bố cục tùy chỉnh. Webify là siêu thực tế và dễ sử dụng, hoàn hảo ngay cả đối với những người chưa tạo ra một trang. Hãy để đây là lần đầu tiên của bạn.

    Các tiện nghi khác bao gồm hàng tấn khối và mô-đun, kiểu đầu trang và chân trang đã làm sẵn, hơn hai trăm mã ngắn và nhiều bố cục trang bên trong. Webify được đóng gói! Đưa những kiệt tác của bạn ra khỏi đó, thu hút khách hàng tiềm năng mới và phát triển doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới với sự trợ giúp từ Webify.
    Cách tạo một trang web WordPress đa ngôn ngữ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!