laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Website chính thức của Khu đô thị Sao Vinhomes Riverside

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 13/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 555

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu đô thị Vinhomes Central Park tọa lạc tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, TP.HCM, có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn. Nhằm xây dựng nền tảng cho thế hệ tương lai của khu đô thị, chủ đầu tư đã triển khai xây dựng trường liên cấp gia Biet thu Vinhomes Riverside với các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và phổ thông trung học, đáp ứng yêu cầu học tập của con em cư dân khu đô thị. Nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để xây dựng nền tảng cho thế hệ tương lai của đất nước. Nằm trong tổ hợp bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, bệnh viện Vinmec Vinhomes Central Park được trang bị maý móc tiện nghi, hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, y tá, chuyên viên kỹ thuật… được đào tạo chuyên nghiệp, tận tính. Cư dân sẽ được khám chữa bệnh theo mong muốn, được chọn giờ thăm khám và được lưu trữ bệnh án trên hệ thồng máy tính để dễ dàng theo dõi quá trình sức khỏe của mình.

    [​IMG]

    Dự án có vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm TP.HCM, thuận lợi cả về đường bộ, đường thủy. Từ khu đô thị, cư dânVinhomes Central Park có thể dễ dàng kết nối đến mọi khu vực quan trọng trong thành phố, chỉ 2 phút đến tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, 4 phút đến trung tâm quận 1... Vinhomes Central Park sẽ hội tụ được các tiêu chuẩn đẳng cấp và thiết lập những giá trị khác biệt ngay giữa trung tâm thành phố, trong khi vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên. Vinhomes Central Park được quy hoạch trên diện tích hơn 43 ha, ưu tiên phát triển các mảng xanh. Với gần 14 ha dành cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Central Park sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn.

    [​IMG]

    Tòa nhà Landmark hứa hẹn trở thành một biểu tượng mới và là niềm tự hào chung của người dân TP.HCM. Cùng với vào hệ thống cơ sở hạ tầng luôn được chú trọng xây dựng một cách hiện đại và khang trang, Trường mầm non Vinschool luôn có đội ngũ nhà quản lý giáo dục và giáo viên giỏi được tuyển dụng theo tiêu chuẩn cao về trình độ, chuyên môn cao và kỹ năng tâm huyết với nghề. Mặc dù, bán biệt thự Vinhomes Riverside sử dụng giáo trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế như trường mầm non Vinschool Vinhomes Riverside vẫn tích hợp chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo với chương trình của nhà trường.Bên cạnh đó để giúp các công dân nhí có thể phát triển toàn diện ngoài việc học các em có thể tham gia các Câu lạc bộ để phát huy khả năng học tập và năng khiếu của học sinh.Cùng với đó nhà trường còn dành nhiều tiết học để dạy các về tiếng Anh nâng cao và kỹ năng sống cần thiết giúp các em có thể dễ dàng sử lý mọi tình huống trong đời sống. Cùng với mặt tiền trải dọc sông hơn 1,1 km, Vinhomes Central Park sẽ mang đến một không gian sống xanh giữa lòng phố thị và trở thành lá phổi xanh mới cho thành phố.
     
Chủ đề tương tự: Website chính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Top website đăng tin bất động sản miễn phí 28/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế website giá rẻ và uy tín cho khách hàng đáng tin cậy ở quận 5 16/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Dịch vụ seo website tổng thể chất lượng ngay tại quận 6 21/9/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Dịch vụ seo và content cho website dành cho khách hàng chất lượng ở quận 6 20/9/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Rộ website “ăn theo” căn hộ Tây Hồ River View 27/6/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!