laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Website ô tô - tin về Range Rover HSE

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abcd1998vn, 12/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 214

  1. Offline

    abcd1998vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Range Rover HSE 2018 vừa cập bến Việt Nam khoác trên mình "bộ cánh" màu trắng, sử dụng động cơ 3.0L. Chiếc Range Rover HSE đầu tiên về nước này có giá hơn 8 tỷ đồng.

    Range Rover HSE 2018 ra mắt công chúng hồi tháng 10/2017 với sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế. Sau 7 tháng ra mắt chính thức, chiếc xe này được các doanh nghiệp nhập khẩu ô tô tư nhân đưa về Việt Nam. Mức giá giao đến tay khách hàng Việt là hơn 8 tỷ đồng. Cách đây không lâu, thị trường Việt Nam từng ghi nhận một chiếc Range Rover HSE màu độc xuất hiện trên phố Sài Gòn.

    Theo một số nguồn tin tức ô tô, Range Rover HSE phiên bản 2018 là bản nâng cấp giữa vòng đời, do đó hệ thống tiện nghi của xe được hãng xe Anh Quốc tích hợp thêm một số công nghệ mới, giúp người sử dụng thoải mái hơn khi cùng chiếc xe vượt hành trình dài. Ngoài ra, các kỹ sư của Land Rover cũng tiến hành nâng cấp động cơ nhằm làm hài lòng sự mong ngóng của những fan đam mê tốc độ.

    Phiên bản nâng cấp được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất. Đầu xe đã được thiết kế lại để thích ứng với cụm lưới tản nhiệt mới. Đèn pha Pixel-laser LED mới với chức năng tự điều chỉnh góc chiếu. Mâm xe có nhiều sự lựa chọn hơn. Phần đuôi vẫn sở hữu nhiều hình dáng quen thuộc nhưng đèn hậu và ống xả đã được làm lại.

    Nội thất của xe được nâng cấp mạnh mẽ ở hệ thống tiện nghi. Giúp chiếc xe có thể sánh ngang dòng xe siêu sang. Nổi bật nhất chính là hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo đi kèm màn hình cảm ứng 10inch. Qua màn hình cảm ứng này, người dùng có thể thao tác chức năng sưởi/làm lanh ghế. Hàng ghế trước của xe chỉnh điện 24 hướng.

    Mặc dù vô-lăng của mẫu ô tô mới nhập về vẫn giữ những nét quen thuộc nhưng các nút bấm điều khiển trên xe đã bị loại bỏ tương tự như chiếc Velar, Màn hình hiển thị phía sau có thiết kế ấn tượng. Núm xoay chuyển chế độ lái làm bằng chất liệu hợp kim có khả năng thụt thò. Tất cả nội thất trong xe được bọc da cao cấp cùng một số chi tiết ốp gỗ.

    Hàng ghế ngồi phía sau đủ sức chứa cho 3 người nhưng không có bàn làm việc hay màn hình giải trí. Cửa gió điều hòa riêng dành cho khoang sau. Núm điều khiển xoay tương tự "người anh em" Velar. Khoang chứa hành lý rộng rãi cũng cửa mở điện tiện nghi. Xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh tạo không gian thoáng đãng cho khoang lái.

    Range Rover HSE 2018 vừa về Việt Nam sử dụng động cơ 3.0L tăng áp, cho công suất cực đại 254 mã lực, momen xoắn 600 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh cùng chức năng nâng/hạ gầm linh hoạt.

    Kusina là một mẫu đa năng miễn phí khác cho kinh doanh nhà hàng. Nó phù hợp cho bất kỳ cơ sở phục vụ vì nó tập trung vào một sự trình bày tươi sáng của các món ăn.

    Hệ thống đặt phòng sẽ cho phép khách hàng của bạn đặt bàn tại nhà hàng của bạn và bản đồ Google sẽ hướng dẫn họ nơi nhà hàng của bạn. Blog và tài khoản Instagram được ghim có thể giúp bạn kể về nhà hàng của bạn nhiều hơn mỗi ngày.

    Hãy chú ý đến các trang mẫu đặt trước. Ví dụ: trên trang Thư viện, bạn có thể mang đến cho khách truy cập trang web bầu không khí của nhà hàng của bạn. Mở cửa vào nhà bếp của bạn, giới thiệu đội ngũ đầu bếp của bạn và trình bày các sự kiện diễn ra trong nhà hàng của bạn. Tất cả có thể đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.
     
Chủ đề tương tự: Website về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Quy định về website thương mại điện tử như thế nào? 8/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Website đại lý - tin về RX 350L 2020 8/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Website xe - tin về Lexus LX 570 2020 1/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt Website bán hàng giá tốt - tin về Audi SQ8 2020 23/3/20
Quảng Cáo Rao Vặt Website bán xe đưa tin về Acura ILX 24/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!