laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Website ô tô - tin xe BMW X7 iPerformance Concept

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi abcd1998vn, 18/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 186

  1. Offline

    abcd1998vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi kết thúc màn trình diễn tại Frankfurt (khai mạc tháng 9/2017), BMW X7 iPerformance Concept tiếp tục hành trình mở rộng thị trường, lần này là Đông Nam Á.

    Xuất hiện tại sự kiện BMW X Range Roadshow diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia, BMW X7 iPerformance đã giúp khách hàng hiểu hơn về mẫu xe ô tô Đức chuẩn bị được bán tại đây trong năm tới. Mẫu SUV cỡ lớn sẽ là chiến binh chủ lực xếp trên hạng so với X5 sẽ giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cảm giác cầm lái một chiếc xe hơi sang trọng. Bản hoàn chỉnh của BMW X7 sẽ được giới thiệu chính thức vào cuối năm 2018, trước khi nó được bán ra thị trường vào năm 2019. Kế hoạch trên được ví như "một mũi tên" nhắm vào các thị trường trọng tâm của BMW trước khi bước sang mốc lịch sử mới. Ngoài ra, hãng sớm giới thiệu 8-Series ra thị trường.

    Theo lời bình luận trên một số trang tin tức ô tô, X7 concept mang lại cảm giác mạnh mẽ và thực sự ấn tượng cho người đối diện. Phong cách thiết kế hoàn toàn mới của BMW chỉ dùng rất ít đường nét nhưng bố trí rất chính xác và khoa học, tạo cảm giác sắc sảo nhưng không kém phần trang nhã, tạo ra một đặc điểm riêng không lẫn vào đâu được. Một hình thức phức tạp, rất sang trọng và vô cùng tinh vi dành cho BMW X7.

    Điểm thu hút nhất chính là phần đầu xe ô tô mới với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng. Dáng xe đứng thẳng, cao ráo và kích thước to lớn của bộ phận trên đã tạo nên tính cách riêng biệt cho X7. Cụm đèn pha laser thanh mảnh trông rất hiện đại với bóng hình chữ X quen thuộc đặt ở bên trong. Thanh ngang cỡ lớn bọc trọn yếm dưới đầu xe và bất ngờ hất ngược lên phía trước để ôm trọn lấy hốc hút gió. Phong cách thiết kế này khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc BMW X5 thế hệ thứ 4 nhưng sự thể hiện ở X7 táo bạo và sắc nét hơn.

    Chuyển hướng nhìn dần về phía đuôi xe, vòm bánh sau dạng tròn lớn. Hai cụm đèn hậu hình chữ L dạng 3D được nối với nhau thông qua 1 dải đèn hẹp nằm ngang ôm trọn lấy cửa sau. Phần trần xe được làm từ kính trong suốt.

    Ghế ngồi trong khoang nội thất được bố trí theo dạng 2-2-2 và được bọc da 2 màu tương phản. Mỗi vị trí dành cho khách hàng sẽ có một màn hình giải trí riêng. Bảng táp-lô thiết kế để chiều lòng người sử dụng với hai màn hình kích thước lớn liên kết chặt chẽ với nhau.

    Travel Base là một chủ đề du lịch WordPress miễn phí tiện lợi, mang đến cho bạn cơ hội để bắt đầu mọi thứ trên internet chỉ trong tích tắc. Không cần phải bắt đầu từ đầu, bây giờ bạn có thể có một trang web du lịch hoạt động và chức năng hoạt động trơn tru nhanh chóng. Travel Base bao gồm nội dung mà bạn cần để tỏa sáng trực tuyến với các gói du lịch ấn tượng của bạn. Hãy nhớ rằng, Travel Base cũng đi kèm với một hệ thống đặt phòng đơn giản sẽ giữ cho doanh nghiệp của bạn được tổ chức mọi lúc.

    Đầu tiên, hãy để thanh trượt thu hút sự chú ý của họ bằng hình ảnh nổi bật. Và thứ hai, sử dụng chức năng tìm kiếm đi kèm để họ nhanh chóng và thoải mái tìm kiếm điểm đến mong muốn. Giúp họ lên kế hoạch cho cuộc phiêu lưu sắp tới của họ và có được sự cường điệu sớm. Travel Base cũng bao gồm các trang blog có thể mang lại nhiều khách hàng hơn với chiến lược được cân nhắc kỹ lưỡng.

    Bố cục đẹp, giao diện, tính năng và thành phần đơn giản, Travel Ultimate là một trong những chủ đề du lịch WordPress miễn phí tốt nhất. Nó gây ấn tượng mạnh với mọi người, đặc biệt là khi bạn kết hợp thiết kế hiện có với những hình ảnh tuyệt đẹp của bạn. Quảng bá điểm đến du lịch dễ dàng hơn bao giờ hết, nhờ Travel Ultimate và tất cả các đặc quyền đi kèm. Tất nhiên, Travel Ultimate hoạt động với các doanh nghiệp khác nhau mà không gặp trở ngại nào. Nói về điều đó, Travel Ultimate dành cho các công ty du lịch, cũng như hướng dẫn solo.

    Travel Ultimate đi kèm với các hình thức đặt chỗ và liên hệ cơ bản, lời chứng thực, chân trang giàu widget, biểu tượng xã hội, tính năng tìm kiếm nâng cao và hơn thế nữa. Nó cũng không bỏ lỡ bất kỳ yêu cầu công nghệ hiện đại nào mà một chủ đề nên thể thao, như khả năng sẵn sàng cho thiết bị di động và khả năng tương thích trình duyệt chéo. Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ tỏa sáng trực tuyến khi bạn chuyển đổi chủ đề Travel Ultimate thành một kiệt tác chức năng.

    Nếu bạn là một người thích du lịch và phiêu lưu, hãy biến đam mê của bạn thành một dự án trực tuyến với Nhật ký du lịch. Chủ đề du lịch WordPress miễn phí này là một sự phù hợp lý tưởng cho các blogger có sở thích chia sẻ kinh nghiệm của họ với thế giới. Bạn có biết chút ít, sau một thời gian thống nhất và phát hành nội dung chất lượng và hấp dẫn, blog của bạn có thể trở nên đủ lớn để giúp bạn kiếm sống từ đó. Còn gì tuyệt vời hơn là một blogger và đi du lịch khắp thế giới? Tôi biết, đúng!

    Nhật ký du lịch có một cái nhìn hiện đại với tất cả các loại quà tặng trang trí thiết kế web của nó. Nó cũng là công cụ tìm kiếm và tốc độ tối ưu hóa, đáp ứng, thân thiện với võng mạc và tương thích với trình duyệt. Các tính năng bổ sung của Nhật ký du lịch bao gồm hình thức đăng ký, nút kêu gọi hành động, bốn tiện ích tùy chỉnh và các phần đặc trưng. Hãy cho mọi người biết về cuộc sống phiêu lưu mà bạn có và tạo ra sự khác biệt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!