laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

West Ham chuẩn bị đón tiền đạo Sebastien Haller

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 18/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  James tiến gần Atletico; Huyền thoại Arsenal chê Ozil; Man City thải hàng miễn phí chất lượng; Dấu hiệu Rose sắp rời Tottenham... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
    Arsenal đón nhà vô địch Nam Mỹ.
    Theo Goal, Arsenal đã đồng ý thỏa thuận m88cvf 36 triệu bảng với Gremio để chuyển nhượng Everton Soares. Chân sút 23 tuổi này đã chơi rất nổi bật ở Copa America 2019 và góp công lớn giúp Brazil lên ngôi vô địch. Ngôi sao này là phát hiện quan trọng của HLV Tite để hướng tới World Cup 2022.

    West Ham chi đậm cho người thay Arnautovic. Theo Football Insider, West Ham chuẩn bị đón tiền đạo Sebastien Haller sau khi đồng ý chi 45 triệu bảng cho Frankfurt. Thương vụ sẽ được công bố chính thức trong ngày hôm nay hoặc mai.

    Solsa tiết lộ lý do Pogba thay đổi. Hiện Paul Pogba đang tập luyện chăm chỉ cùng các đồng đội trong chuyến du đấu Hè và dường như anh đang rất hạnh phúc ở M.U. Theo HLV Solskjaer, sở dĩ Pogba thay đổi suy nghĩ, không muốn rời Old Trafford nữa là vì ông đã có cuộc trao đổi thẳng thắn và sẽ trao cho tiền vệ người Pháp một vai trò lớn ở mùa giải mới, đó là tấm băng đội trưởng thay thế cho Antonio Valencia.

    James tiến gần Atletico. Theo Gianluca Di Marzio, tiền vệ ngôi sao người Colombia James Rodriguez đang ở rất gần việc gia nhập Atletico sau khi các cuộc đàm phán giữa Real và Napoli bị đình trệ.

    [​IMG]
    Huyền thoại Arsenal chê Ozil. Giám đốc của Ajax và cũng là huyền thoại của ty le ma cao Arsenal, Marc Overmars cho rằng Hakim Ziyech tốt hơn Mesut Ozil. Overmars còn nói: "Nếu là tôi, tôi sẽ bán cậu ta [Ozil] để mua Ziyech. Tuy nhiên, họ sẽ không nghe theo lời khuyên của tôi. Vì vậy, cậu ấy vẫn sẽ ở lại với chúng tôi".

    Milan quan tâm tới Modric. AC Milan vẫn đang cố gắng cải tổ lực lượng và Luka Modric là 1 trong những mục tiêu lớn của họ. Theo Gianluca Di Marzio, Rossoneri sẵn sàng chi tiền mua ngôi sao người Croatia nếu Real đồng ý bán.

    Man City thải hàng miễn phí chất lượng. Theo Telegraph, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng để hậu vệ Eliaquim Mangala ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè này theo dạng tự do. Vào năm 2014, đội chủ sân Etihad đã phải chi 42 triệu bảng để mua cầu thủ này từ Porto.

    Pedro Obiang bị West Ham rao báo. Theo Mirror, Sassuolo đã đưa ra lời đề nghị 7,5 triệu bảng cho tiền vệ Pedro Obiang của West Ham. Nhiều khả năng, The Hammers sẽ để cầu thủ này ra đi vì anh không nằm trong kế hoạch của HLV Manuel Pellegrini.

    Dấu hiệu Rose sắp rời Tottenham. Hậu vệ cánh Danny Rose sẽ không đi cùng Tottenham tới Singapore trong chuyến du đấu Hè. Ngôi sao 29 tuổi nhiều khả năng sẽ rời Spurs mặc dù vẫn còn 2 năm hợp đồng.

    Fan Arsenal không quan tâm chuyến du đấu. Theo The Sun, đa phần các CĐV của Arsenal không quá quan tâm tới chuyến du đấu tại Mỹ của đội nhà. Điều họ cần lúc này là Pháo thủ sẽ có thêm những tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng Hè.
     
Chủ đề tương tự: West chuẩn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mách bạn chuẩn bị thủ tục khi khám sức khỏe đi Nhật 18/9/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tiêu chuẩn chiều cao cân nặng để đi Nhật làm việc là gì? 22/8/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cập nhật thay đổi về tiêu chuẩn đi xuất khẩu Nhật Bản - Bạn cần biết 1/8/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu quần áo điều dưỡng nam, nữ thiết kế đẹp, form chuẩn, giá tốt 3/7/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trang phục nhân viên khách sạn thiết kế cao cấp, form dáng chuẩn 31/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!