laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Whey Protein có tác dụng gì đối với cơ thể?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi fitstore, 6/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    fitstore New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]
    Whey đem đến những tác dụng tuyệt đối với sức khỏe, nó cực kỳ tốt cho những người luyện tập thể hình và cả những người muốn bổ sung đạm. Nhưng trước đây nó chỉ là thứ bỏ đi trong quá trình sản xuất phomat vì cho rằng không có lợi ích gì.

    Cùng giải đáp thắc mắc whey protein có tác dụng gì cho người tập gym
    Đối với những vận động viên thể hình và những người tập gym cần bổ sung lượng lớn protein để xây dựng cơ. Lượng protein mà họ tiêu thụ có thể gấp đôi so với người bình thường. Đơn giản là nhu cầu dùng protein xây cơ bắp của họ cao hơn.

    Lượng protein mà họ tiêu thụ từ 2-3g protein/kg trọng lượng cơ thể. Sự thật là không phải nguồn protein nào cũng giống nhau. Việc ăn uống bình thường sẽ khó cung cấp đủ protein mà cơ thể cần. Đó là lý do sữa whey được sử dụng phổ biến vì tính tiện lợi.


    Nguồn Protein cao cấp
    Whey có giá trị sinh học cao nhất so với những loại thực phẩm khác. Nó rất tiện dụng, dễ hấp thu, tiêu hóa nhanh. Ngoài ra Whey tinh khiết đã loại bỏ bớt các tạp chất, đây là điều mà nhiều người tin dùng để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng cho mục tiêu tăng cơ giảm mỡ.


    Giảm cảm giác thèm ăn
    So với carb hay chất béo thì protein có khả năng giúp no lâu hơn, làm giảm sự them ăn. Tuy vậy, các loại protein lại có khả năng giúp no khác nhau. Cảm giác nhanh no thường chỉ xuất hiện khi chúng ta dùng Whey hơn là các nguồn protein khác.

    Đây là ưu điểm mà whey mang lại giúp ai đang có mong muốn giảm cân tránh việc ăn nhiều dẫn đến dư calo. Chính vì vậy mà whey hoàn toàn phù hợp với những người đang muốn giảm cân, tăng cơ.


    Whey Protein giúp giảm viêm
    Viêm là phản ứng của cơ thể đối với các vết thương. Tuy nhiên, nếu để nó trở thành mạn tính sẽ rất nguy hiểm. Các nghiên cứu cho thấy việc dùng Whey có tác dụng giảm viêm. Đây là một ưu điểm mà bạn cần quan tâm.


    Xây dựng cơ bắp

    Whey chứa đầy đủ axit amin đặc biệt là Leucine có vai trò chống dị hóa cơ. Những nghiên cứu đã chứng minh Whey hỗ trợ rất tốt trong việc xây dựng cơ bắp.

    Lưu ý ở đây là tổng lượng protein bạn dùng cộng với việc tập luyện mới giúp cơ bắp phát triển. Nếu chế độ ăn đã cung cấp đủ protein rồi thì không cần dùng Whey. Nhưng trong chế độ ăn của chúng ta thường thiếu.

    Hy vọng những chia sẻ Whey Protein có tác dụng gì cung cấp thêm những thông tin hữu ích cho bạn.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Whey Protein
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Whey Protein là gì và tôi có cần dùng nó không? 8/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nên sử dụng Whey Protein với nước hay sữa? 2/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Whey Protein là gì? Những tác dụng của sữa Whey là gì? 19/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!