laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

William Saliba: “Mikel Arteta đánh giá tôi qua 2 trận rưỡi”

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 152

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  William Saliba chia sẻ về việc phải ra đi. Trước đó, anh được Arsenal chiêu mộ từ St Etienne vào năm 2019 với giá 27 triệu bảng. Được đánh giá là một trung vệ tiềm năng, nhưng Saliba lại bị HLV Mikel Arteta gạt ra khỏi chiến lược của CLB. Mùa trước, cầu thủ 20 tuổi phải khăn gói trở lại Ligue 1 khoác áo Nice theo dạng cho mượn. Anh chơi khá ấn tượng, giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 9.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-chap-1-2-keo-chap-0-5-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-nua-trai

    Tưởng chừng phong độ chói sáng đó, cộng với sự ra đi của David Luiz thì Saliba sẽ được trao cơ hội. Nhưng một lần nữa anh phải rời khỏi Emirates cũng theo dạng cho mượn. Bến đỗ lần này là Marseille. Saliba được Arsenal cho đội bóng Pháp mượn có thời hạn một năm.
    Trả lời phỏng vấn với RMC Sport, Saliba chia sẻ: Mikel Arteta đánh giá tôi qua 2 trận rưỡi. Tôi muốn ông ấy sử dụng tôi nhiều hơn, nhưng ông ấy nói với tôi rằng tôi chưa sẵn sàng.
    [​IMG]
    Tôi đã chờ đợi ông ấy cho mình 1 cơ hội, nhưng bóng đá là vậy. Khi tôi đến Arsenal, giải đấu rất hấp dẫn, vì vậy tôi đã đến tập luyện và muốn tự mình tập luyện để chứng tỏ với huấn luyện viên rằng tôi đã sẵn sàng.
    Tôi thực sự không nghĩ rằng tôi sẽ được chuyển nhượng với giá 30 triệu euro và nghĩ rằng tôi sẽ đến nơi mà mọi người đang mong đợi rất nhiều từ tôi, và người hâm mộ rất hào hứng về tôi. Và bạn thấy mình là người dự bị, không thi đấu, không có gì ở Europa League hoặc giải VĐQG. Tôi góp mặt trong đội 1 lần ở League Cup.
    Điều đó làm tôi đau, nó ảnh hưởng đến tôi. Tôi không nghĩ là mình đã rời đi quá sớm. Khi bạn cảm thấy sẵn sàng thì bạn phải đi. Tôi không nghĩ rằng mình đã đi quá sớm. Những điều này xảy ra. Tôi tin vào bản thân mình.”

    Saliba trong buổi tập với Arsenal
    Endo | 11:10 16/07/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!