laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Winchester San Jose Mỹ đầy ma mị

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 18/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Winchester San Jose Mỹ đầy ma mị.
    Khi nhắc nước Mỹ, từ “nhất” hay dùng cho quốc gia hùng mạnh này, thế nhưng ít ai biết ẩn chứa bên trong của xứ cờ hoa lại vô cùng bí ẩn với những ngôi nhà cổ kính đầy ma mị. Để tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ mở ra cho bạn cơ hội khám phá những điều ma quái của các khu biệt thự ở đây.

    [​IMG]
    Ngôi biệt thự Winchester là một khu dinh thự hiếm được xây dựng vào thế kỷ 19 ở San Jose, California. Với nhiều đặc điểm dị thường như những cánh cửa mở ra không dẫn tới đâu (tường trống và khoảng không), có cửa sổ nhìn sang các phòng khác và con số 13 đầy ám ảnh. Bạn đang thắc mắc khu dinh thự kỳ lạ là của ai đúng không? Đây là ngôi nhà của Sarah Winchester, góa phụ-người thừa kế gia sản kếch sù của Winchester Repeating (công ty vũ khí). Sau cái chết đột ngột của con gái và người chồng làm bà Sarah hoàn toàn suy sụp, bà đã dọn đến sống ở thung lũng Santa Clara, California và mua trang trại ở đây, rồi dồn tất cả sức lực của mình vào cuộc sửa chữa, mở rộng và biến nó thành khu dinh thự huyền bí ngày nay.

    Sau cái chết Sarah Winchester năm 1922, đã dậy sóng dư luận về nguyên nhân việc xây dựng liên tục không ngừng trên căn nhà này và các đặc điểm không thể lý giải được của nó. Biệt thự Winchester quái dị có một cầu thang với 44 bậc thang cao có 2,7 met, vì mỗi bậc cao có 5 cm. Cho đến ngày nay, những lời đồn về cái chết của Sarah vẫn chưa có lời giải đáp thỏa đáng và ngôi dinh thự huyền bí kia vẫn mang vẻ cổ kính, đầy âm u.

    Bạn đang muốn biết thực hư về khu biệt thự Winchester ma mị như thế nào? Bạn đang rất tò mò về nó, vậy bạn hãy nhanh tay mua chiếc vé máy bay đi New York đến San Jose, California, tận mắt chứng kiến toàn cảnh và khám phá nét bí ẩn của ngôi biệt thự nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!