laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Windows 10 mobile chính thức cập bến - trungtamvnpt.net

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tapchimobile.org, 19/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    tapchimobile.org New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Microsoft đã công bố phiên bản điện thoại di động nói chung của Windows 10 lắp mạng VNPT trên điện thoại thông minh lớn tuổi. Đây không phải là một phiên bản dành cho các nhà phát triển, không có xét xử, điều đó có nghĩa rằng tất cả các mục trong danh sách các điện thoại thông minh hỗ trợ.

    Nếu bạn nhận được một thông điệp sẵn sàng để cập nhật, người dùng nhấp vào Done. Sau đó, hãy vào Settings> Cập nhật Cập nhật điện thoại. Lưu ý rằng người dùng phải cung cấp hơn 50% tuổi thọ pin và làm hoàn toàn không ảnh hưởng đến mức độ của các thiết bị trong quá trình cập nhật.
    [​IMG]
    Tùy thuộc vào khu vực địa lý, người dùng không thể nâng cấp lên phiên bản này của các điện thoại thông minh. Tuy nhiên, theo GSMArena, smartphone Lumia có thể sẽ được cập nhật trước khi các thương hiệu khác.
    Windows 10 thường được sử dụng hệ sinh thái di động chạy Windows 10. Windows Store dành cho máy tính và các máy tính bảng, có khả năng san lấp mặt bằng các ứng dụng cáp quang VNPT trên điện thoại và trên màn hình lớn thông qua các chức năng liên tục và màn hình lắp ghép chuyển đổi hình.


    Trước đây, Microsoft Windows Mobile 10 đã được đưa ra cho đến khi phiên tòa, và các phiên bản chính thức được cài đặt sẵn trên Lumia 950/950 XL đôi. Đặc biệt khi Lumia 950 hay 950 tính năng XL, người dùng cũng sẽ nhận được một giấy phép Office 365 miễn phí cho một khoảng thời gian 1 năm.
    Để có được một mã số quảng cáo 1 năm với Office 365, Lumia 950/950 người dùng XL phải nhập Chào Lumia App (được cài đặt sẵn trong điện thoại hoặc ADSL VNPT tải về từ Windows Store) trong suốt thời gian khuyến mãi. Sau đó, thông tin đăng ký theo hướng dẫn, bao gồm khả năng để chấp nhận các điều khoản và điều kiện của chương trình.
     
Chủ đề tương tự: Windows mobile
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Imac 5k có phiên bản Windows 10 Mobile 15/3/16
Quảng Cáo Rao Vặt Windows 10 Mobile TP hiển thị chi tiết việc tiết kiệm Pin 22/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Sự khác biệt Giữa Hosting Linux Với Hosting Windows 3/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá sự kì diệu của TKD dạng nước Black Windows 29/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về TKD nữ dạng nước Black Windows 6/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!