laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Worldcup888 đưa tin:Văn Thanh sẽ thay thế Trọng Hoàng trong trận gặp Malaysia?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mytiensuor, 21/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    mytiensuor New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với việc Trọng Hoàng bị treo giò trong trận gặp Malaysia, Vũ Văn Thanh đang là lựa chọn số 1 cho cánh phải đội tuyển Việt Nam.

    Dù đã thi đấu rất hay song Việt Nam vẫn buộc phải chia điểm với Thái Lan ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022. Chúng ta đã 2 lần đưa được bóng vào lưới đối thủ nhưng đều không được công nhận. Không chỉ bị cầm hòa một cách đáng tiếc, đội tuyển Việt Nam còn phải nhận một tin kém vui về mặt lực lượng sau trận đấu.

    Theo đó, ở phút 60 của trận đấu. Trọng Hoàng đã nhận một thẻ vàng sau pha phạm lỗi với tiền đạo Supachok. Điều này khiến anh phải ngồi ngoài trong trận đấu trên sân Bukit Jalil của Malaysia ngày 31/3/2020.

    Nguyên nhân là do theo quy định của FIFA, cầu thủ nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ bị treo giò một trận. Trước đó, Trọng Hoàng đã bị phạt thẻ vàng trong chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước UAE trên sân Mỹ Đình.

    Đây là tổn thất lớn với đội tuyển Việt Nam bởi Trọng Hoàng là nhân tố quan trọng bên hàng lang cánh phải trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo suốt từ AFF Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019.

    [​IMG]

    Với sự vắng mặt của Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo có thể tính tới phương án sử dụng Văn Thanh ở vị trí này.

    Sau khi bình phục chấn thương, cầu thủ gốc Hải Dương đã trở lại mạnh mẽ và dần tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. Sự đa năng của Văn Thanh sẽ giúp HLV Park Hang Seo bớt đau đầu trong bài toán nhân sự nơi hành lang cánh.


    Văn Thanh là gương mặt đã quá quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1996 cũng từng làm việc rất nhiều lần với thầy Park và cùng ông thầy người Hàn trải qua nhiều giải đấu quan trọng.

    Đặc biệt là sự ăn ý của Văn Thanh-Văn Hậu đã từng được kiểm chứng qua nhiều giải đấu lớn như U23 châu Á và ASIAD 2018. Chính vì vậy Văn Thanh sẽ là sự lựa chọn số 1 nơi hàng lang phải đội tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu với Malaysia vào tháng 3 năm sau.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!