laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Worldcup888 news: Luis Suarez bật khóc: "Barcelona không coi trọng tôi"

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Tintucmoi, 16/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 294

  1. Offline

    Tintucmoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đọc thêm: Soi kèo 24h
    Giúp Atletico vô địch La Liga, Suarez bật khóc
    Trong loạt trận cuối cùng của La Liga 2020/21 diễn ra vào đêm qua (22/5), Suarez đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Atletico Madrid trước Valladolid, qua đó đội bóng này kết thúc mùa giải với 86 điểm và giành ngôi vô địch, hơn đội nhì bảng Real Madrid hai điểm.
    Atletico Madrid giành chức vô địch theo kịch bản nghẹt thở. Trước vòng đấu cuối, khoảng cách giữa đội bóng này và Real Madrid chỉ là hai điểm trong khi "Kền kền trắng" giữ lợi thế đối đầu. Vì vậy chỉ có thắng Valladolid, Atletico Madrid mới có quyền tự quyết ngôi vô địch.
    Đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone khởi đầu rất khó khăn. Đội chủ nhà vượt lên ở phút 18 do công của Plano, tỷ số 1-0 duy trì trong khoảng thời gian khá dài.
    Mãi tới phút 57, Correa mới giúp Atletico Madrid tìm được bàn thắng quân bình tỉ số 1-1. 10 Phút sau, Suarez đưa đội khách vượt lên dẫn trước 2-1 và kết thúc trận đấu với tỉ số này. Bàn thắng của Suarez vô cùng quan trọng, bởi trong trận đấu cùng giờ Real Madrid bất ngờ thăng hoa ở những phút cuối trận, họ ghi liền hai bàn thắng để ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Villarreal.
    [​IMG]
    Giành chức vô địch với Atletico Madrid khiến Suarez vô cùng xúc động. Cầu thủ người Uruguay đã khóc khi ngồi trên sân gọi video trực tuyến nói chuyện cùng gia đình.
    Suarez vẫn không giấu được sự xúc động khi trả lời phỏng vấn. Trong lời phát biểu, có phần trách móc đội bóng cũ: "Barca không coi trọng tôi và Atletico đã mở cửa cho tôi. Tôi sẽ luôn biết ơn CLB vì đã tin tưởng vào tôi".
    Mặc dù ghi 198 bàn chỉ sau 283 trận trong sáu năm, cầu thủ người Uruguay đã bị Barcelona bán vào mùa hè năm ngoái với mức phí ban đầu chỉ 4,3 triệu bảng. Ngay lập tức, anh tỏa sáng trong màu áo mới với 21 bàn thắng và góp phần quan trọng đưa Atletico Madrid đăng quang ngôi vô địch La Liga.
    [​IMG]
    Hạo Minh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!